Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

E3 2018 – Death Stranding ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ พร้อมเปิดตัวดาราฮอลลีวูดใหม่ 2 คน ลงทั้ง PS4 และ PC

Death Stranding เกมจากมหาเทพ Kojima ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดพร้อมเกมเพลย์สุดระทึกในงาน E3 2018 ออกมาแล้วและการมาครั้งนี้ก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการเปิดตัวสองนักแสดงหญิงบิ๊กเนมที่จะมาร่วมแสดงสวมบทบาทโมชั่นแคปเจอร์ในเกมด้วย

Death Stranding เกมจากมหาเทพ Kojima ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดพร้อมเกมเพลย์สุดระทึกในงาน E3 2018 ออกมาแล้วและการมาครั้งนี้ก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการเปิดตัวสองนักแสดงหญิงบิ๊กเนมที่จะมาร่วมแสดงสวมบทบาทโมชั่นแคปเจอร์ในเกมด้วย

dst

Advertisement

ในส่วนของสองนักแสดงหญิงที่ว่าก็คือ Lea Seydoux และ Lindsay Wagner จากฮอลลีวูดก็จะตบเท้าร่วมทีมทำให้ตอนนี้ Death Stranding มีดารานักแสดงและผู้กำกับหนังโลดแล่นในเกมมากพอสมควรเลยซึ่งก่อนหน้านี้ก็มี Norman Reedus จาก Walking Dead มารับบทนำ , Mads Mikkelsen จาก Hannibal , Guillermo del Toro ผู้กำกับ The Shape of Water

นอกจากจะเผยโฉมหน้าดารานักแสดงใหม่แล้วภายในตัวอย่างก็จะเผยภาพในเกมเพิ่มมากขึ้นจะได้เห็นตัวละครเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้เจอกับศัตรูลึกลับที่มองไม่เห็นแต่โดยรวม ๆ แล้วก็ยังไม่เปิดเผยอะไรมากและคงความลึกลับไว้เหมือนเดิม

dst2

dst3

dst4

Death Stranding จะพัฒนาลงบน PlayStation 4 แน่นอนและตามด้วย PC ยังไม่มีกำหนดว่าจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่กันแน่งานนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Death Stranding อีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอย ซึ่งเราอาจเห็นภาพบน PS4 กันไปแล้ว บางคนอาจจะกังวลสำหรับเกมนี้ ว่าเมื่อลงพีซีจะเล่นได้และภาพสวยหรือไม่ ได้ฤกษ์ลงตลาดพีซี พร้อมกับสเปคคอมแนะนำ เตรียมเล่นกันได้ในช่วงเดือนหน้า เพราะ สเปคคอม Death Stranding ที่นำมาใช้เล่น ดูจะไม่ได้โหดหินจนเกินไป แล้วต้องใช้สเปคคอมแรงมากแค่ไหน ข้อมูลจาก DSOGaming เผยให้ทราบถึงสเปคที่ดูเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นสเปคขั้นต่ำและสเปคแนะนำในการเล่นเกมนี้ โดยในเบื้องต้นจะเป็นสเปคสำหรับการเล่นในโหมด 1080p...

GAMING ZONE

ลองนึกง่ายๆ ว่า ถ้าในอนาคตการส่งสินค้ากันแบบบุคคลต่อบุคคลกลายเป็นเรื่องอันตราย หรืออยู่ในช่วงที่เกิดหายนะ ทางเดียวในการส่งมอบสิ่งของให้ถึงมือได้ ก็คงหนีไม่พ้นการใช้หุ่นยนต์ในการจัดส่งหรือจะเป็นผู้กล้าที่ได้รับมอบหมายในการส่งสินค้า ตามจริงก็ไม่ใช่เรื่องอนาคต เพราะปัจจุบันในปี 2020 จากวิกฤตไวรัส COVID-19 นี้ สถานการณ์ก็แทบไม่ต่างกันอยู่แล้ว และยิ่งเกมอย่าง Death Stranding ที่ออกมา ก็แทบจะดูเหมือนเป็นการล้อเลียนปัญหาในยุคปัจจุบันได้อย่างเหมาะเจาะ Advertisement ภาพจาก: Steam-Death_Stranding ดังนั้นนึกภาพว่า แม้จะมีรถยนต์หรือยานพาหนะอื่นๆ สำหรับการเดินทางเพื่อนำสินค้าไปในแต่ละจุด แต่สินค้าจะไปถึงมือลูกค้าได้...

Notebook News

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ เตรียมวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมคอนโซล “PlayStation®4 Pro DEATH STRANDING Limited Edition” ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ศกนี้ ราคา 14,990 บาท ประกอบไปด้วยเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro (PS4™Pro) ความจุ 1...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก