Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

E3 2018 – สุดยอดเกมที่ทุกคนรอคอย !!! เปิดตัววีดีโอเกมเพลย์ The Last of Us 2 โชว์ระบบต่อสู้สุดโหดและเนื้อหารักร่วมเพศ

หลังจากเปิดตัวปล่อยตัวอย่างแรกของ The Last of Us 2 เมื่อปีที่แล้วและจนถึงตอนนี้ทาง Sony ก็ได้ปล่อยวีดีโอใหม่ออกมาแล้วในงาน E3 กับคลิปวีดีโอเกมเพลย์ที่จัดเต็มความโหดร้ายมากขึ้นกว่าเดิม

หลังจากเปิดตัวปล่อยตัวอย่างแรกของ The Last of Us 2 เมื่อปีที่แล้วและจนถึงตอนนี้ทาง Sony ก็ได้ปล่อยวีดีโอใหม่ออกมาแล้วในงาน E3 กับคลิปวีดีโอเกมเพลย์ที่จัดเต็มความโหดร้ายมากขึ้นกว่าเดิม

lastus3

Advertisement

ในคลิปวีดีโอก็จะเผยโฉมตัวละครน้อง Ellie ที่เติบโตขึ้นกว่าภาคแรกเยอะมากพร้อมกับการมาของตัวละครชายและหญิงในงานเต้นรำที่ใดสักแห่งและในวีดีโอนี้ก็จะเผยเนื้อหาเล็กน้อยว่าอาจจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับรักร่วมเพศอยู่ด้วยเพราะเราจะได้เห็น Ellie กอดจูบกับผู้หญิงคนหนึ่ง

แต่เนื้อหาในวีดีโอไม่ได้มีเพียงแค่นั้นครับแต่ยังมีการเผยเกมเพลย์ระบบต่อสู้ในเกมที่จัดหนักเพิ่มความดิบเถื่อนทั้งการต่อสู้ระยะประชิดหรือใช้อาวุธระยะไกลเช่นธนูหรือปืนและถ้าหากสังเกตดี ๆ จะได้ยินน้อง Ellie สบถคำหยาบด้วยเรียกได้ว่าเป็นการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดอย่างแท้จริงและยืนยันแน่นอนว่าเราจะได้ควบคุม Ellie เป็นตัวละครหลัก

lastus

lastus2

สำหรับใครที่ติดตามรอคอย The Last of Us 2 ก็น่าจะฟินกระจายกันไปเลยครับและตัวเกมจะพัฒนาลงบนเครื่อง PlayStation 4 แต่ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่แน่ชัด

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Play Station

ช่วงปีที่ผ่านมาจะเห็นว่าเกม PS4 ในคอมมีมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะ Sony ก็เปลี่ยนนโยบายการทำตลาดเกมของตัวเองแล้วพอร์ตเกม Exclusive มาลงในพีซีมากขึ้น ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องไปซื้อเครื่อง PlayStation 4 หรือ PlayStation 5 มาเพื่อเล่นเกม Exclusive เหล่านี้อีกต่อไปแล้ว แต่เกม Exclusive ที่ถูกพอร์ตมาลงพีซีให้เกมเมอร์ได้เล่นก็ยังเป็นส่วนหนึ่งจากทั้งหมดที่มีขายใน PlayStation Store เท่านั้น...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก