Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

E3 2018 – Ubisoft เปิดตัว The Division 2 อย่างเป็นทางการพ่วงตัวอย่างแรกไปลุยกันที่ Washington DC

สิ้นสุดการรอคอยกันสักทีหลังจากก่อนหน้านี้ Ubisoft ได้ประกาศว่าจะมี The Division 2 แน่ ๆ และภายในงาน E3 2018 ทาง Ubisoft ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการปล่อยตัวอย่างแรกและรายละเอียดเกมคร่าว ๆ ว่าจะดำเนินเรื่อง ณ ที่แห่งใด

สิ้นสุดการรอคอยกันสักทีหลังจากก่อนหน้านี้ Ubisoft ได้ประกาศว่าจะมี The Division 2 แน่ ๆ และภายในงาน E3 2018 ทาง Ubisoft ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการปล่อยตัวอย่างแรกและรายละเอียดเกมคร่าว ๆ ว่าจะดำเนินเรื่อง ณ ที่แห่งใด

dvs3

Advertisement

The Division 2 จะโยกย้ายสถานที่ภัยคุกคามจาก New York มาเป็นเมือง Washington DC แทนโดยตัวเกมจะยังคงรูปแบบการเล่นเหมือนภาคแรกเป็นมุมมองบุคคลที่สาม ในคลิปวีดีโอเปิดตัวก็จะโชว์การเล่นเบื้องต้นเปิดคลังอาวุธ รับภารกิจและเล่นแบบ Co-op

รูปภาพด้านล่างก็จะเผยภารกิจที่ได้รับมาก็จะมีจุดตำแหน่งบอกชัดเจนพร้อมกับหน้าจอ Loadout ก็จะแสดงรายชื่ออาวุธอุปกรณ์พร้อมกับค่าสถานะต่าง ๆ อย่างละเอียด

dvs

dvs2

ถือว่าคนที่เคยเล่นภาคแรกมาแล้วก็ไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมากนักแต่จากวีดีโอเปิดตัวก็ดูดีงามตามท้องเรื่องทีเดียวซึ่ง Ubisoft ก็มีกำหนดว่าจะวางจำหน่ายวันที่ 15 มีนาคม 2019 บน Playstation 4 , Xbox One และ PC ก็เป็นเวลาอีก 1 ปีแต่คงไม่นานเกินรอแน่นอนครับ

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Tom Clancy’s The Division 2 นับเป็นเกม FPS, RPG ในใจใครหลายคนและทาง Ubisoft กับทีมพัฒนายังคอยปล่อยคอนเทนต์ใหม่ ๆ ออกมาให้เล่นได้เรื่อย ๆ แต่สำหรับปี 2021 ในแพทช์เวอร์ชั่น 12.3 ที่อัพเดทมาใหม่นี้จะเป็นเพียงการแก้บั๊กที่ทำให้ตัวเกมเวอร์ชั่น Desktop มีปัญหาแครชแล้วเล่นไม่ได้แต่ยังไม่มีเนื้อหาใหม่เพิ่มเข้ามา อย่างไรก็ตามเพื่อไม่ให้ตัวเกมมีแค่การวิ่งเล่นเก็บ Weekly Mission...

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก