Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2019 – ปล่อยตัวอย่างแรก Devil May Cry 5 พร้อมลุยบน Xbox One , PlayStation 4 และ PC ปี 2019

Capcom เปิดตัว Devil May Cry 5 สุดยอดเกมแอ็คชั่นถล่มปีศาจโคตรคูลออกมาแล้วกับเรื่องราวของพ่อหนุ่ม Nero ในลุคใหม่ผมสั้นและความโหดมันส์ก็ยังจัดเต็มอยู่เช่นเคยพร้อมลุยปี 2019 เป็นข่าวดีและเรียกเสียงกรี๊ดในงาน E3 ได้มากทีเดียวครับซึ่ง Devil May Cry 5 จะวางจำหน่ายประมาณปี 2019 บน Xbox One , PlayStation 4 และ PC

Capcom เปิดตัว Devil May Cry 5 สุดยอดเกมแอ็คชั่นถล่มปีศาจโคตรคูลออกมาแล้วกับเรื่องราวของพ่อหนุ่ม Nero ในลุคใหม่ผมสั้นและความโหดมันส์ก็ยังจัดเต็มอยู่เช่นเคยพร้อมลุยปี 2019

nero2

Advertisement

ใน Devil May Cry 5 ทาง Capcom บอกว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่มีเนื้อหาต่อจาก Devil May Cry 4 ปี 2004 อย่างแท้จริงโดยจะมีตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องก็คือ Nero ที่มาในลุคผมสั้นพร้อมกับอาวุธเสริมเป็นแขนจักรกลปล่อยกระแสไฟฟ้าแถมยังพุ่งใส่เป้าหมายได้และอาวุธหลักที่ทุกคนคุ้นเคยดี มีตัวอย่างแรกปล่อยออกมาแล้วดูได้ด้านล่างเลย

ภายในตัวอย่างเราก็จะเห็นทั้งภาพคัทซีนและภาพเกมเพลย์ต่อสู้คร่าว ๆ แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือมีฉาก ๆ หนึ่งที่ Nero โดนตัดแขนและการปรากฏตัวของตัวละครหลักอีกตัวที่น่าจะร้องอ๋อกันและในภาคที่ 5 ก็จะได้คุณ Hideaki Itsuno กลับมารับตำแหน่งเกมไดเร็กเตอร์อีกครั้งหลังจากหายไปตั้งแต่ปี 2013

nero

nero3

nero4

เป็นข่าวดีและเรียกเสียงกรี๊ดในงาน E3 ได้มากทีเดียวครับซึ่ง Devil May Cry 5 จะวางจำหน่ายประมาณปี 2019 บน Xbox One , PlayStation 4 และ PC

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

GAMING ZONE

ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วกับเกม Red Dead Redemption 2 ที่นอกจากจะกินพื้นที่ในแหล่งเก็บข้อมูลมากถึง 150 GB แล้วนั้นตัวเกมยังต้องการสเปคเครื่องที่ค่อนข้างจะสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก