Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

WD – My Passport Wireless SSD จากเวสเทิร์น ดิจิตอล พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย ราคาเริ่มต้น 7,990 บาท

กรุงเทพฯ ประเทศไทย — 11 มิถุนายน 2561 – เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว My Passport Wireless SSD ตัวใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อช่างภาพและผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพจากโดรนที่ต้องการโซลูชันการเก็บภาพที่มีประสิทธิภาพสูงและทนทาน

My Passport Wireless SSD จากเวสเทิร์น ดิจิตอล
พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย — 11 มิถุนายน 2561 – เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว My Passport Wireless SSD ตัวใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อช่างภาพและผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพจากโดรนที่ต้องการโซลูชันการเก็บภาพที่มีประสิทธิภาพสูงและทนทาน

Advertisement

WD My Passport Wireless SSD 01

My Passport Wireless SSD มาพร้อมกับฟีเจอร์คัดลอกรูปภาพด่วนด้วยการกดเพียงครั้งเดียว (One-touch card copy) ที่ผู้ใช้งานสามารถตัดต่อและแชร์คอนเทนท์ ณ ตรงนั้นได้เลย รวมถึงความสามารถใหม่ในการเข้าถึงอุปกรณ์โดยตรงบนแอปพลิเคชันมือถือ เช่นFiLMiC Pro และ LumaFusion

 WD My Passport Wireless SSD 03

คุณสมบัติของ My Passport Wireless SSD ของเวสเทิร์น ดิจิตอล มีดังนี้

  • เครื่องอ่าน SDTM การ์ดในตัวที่มาพร้อมความเร็วในการอ่านสูงสุด 65MB/s* และปุ่ม One-touch card copy ที่ทำให้ง่ายต่อการสำรองข้อมูลรูปภาพและวิดีโอจาก SD การ์ดโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์หรือซอฟต์แวร์เพิ่มเติม
  • SSD ภายในตัวเครื่องมีความทนทานต่อแรงกระแทกและป้องกันการสั่นสะเทือน ซึ่งช่วยป้องกันคอนเทนต์จากแรงกระแทก การสั่นสะเทือน และการร่วงหล่นได้กว่า 1 เมตร แม้ในขณะที่ไดรฟ์กำลังทำงานอยู่
  • SSD โอนถ่ายข้อมูลได้รวดเร็ว (ความเร็วการอ่านสูงสุด 390MB/s) เมื่อใช้พอร์ต USB 3.0 ในการย้ายไฟล์จากคอมพิวเตอร์พีซี หรือ Mac
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน (ใช้ติดต่อกันได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง**)
  • สตรีมวิดีโอแบบ 4K ได้แบบไร้สาย*** และดูรูปภาพด้วยแอปพลิเคชัน My CloudTM บนโทรศัพท์มือถือ
  • รองรับไฟล์ภาพแบบ RAW สามารถเข้าไปดูรายการสินค้าที่รองรับไฟล์ภาพแบบ RAW ได้ที่ support.wd.com

My Passport Wireless SSD พร้อมวางจำหน่ายครั้งแรกที่งาน Commart Joy 2018 ระหว่างวันที่ 21 – 24 มิถุนายน 2561 ณ Plenary Hall 1-3 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 WD My Passport Wireless SSD 02

จำหน่ายในขนาดความจุ 250GB ราคา 7,990 บาท ขนาด 500GB ราคา 9,990 บาท ขนาด 1TB ราคา 16,900 บาท และขนาด 2TBราคา 29,900 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก