Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Samsung วางแผนจะขยายเครื่อง Galaxy Tab เพิ่มเป็น 6 นิ้ว และ 10 นิ้ว ด้วยเหรอเปล่า

Samsung Galaxy Tab ตอนนี้มีขนาด 7 นิ้ว อยู่ขนาดเดียว ถ้าคิดว่าโลกมันช่างแคบเหลือเกิน

?

Advertisement

02-01 Samsung วางแผนจะขยายเครื่อง Galaxy Tab เพิ่มเป็น 6 นิ้ว และ 10 นิ้ว ด้วยเหรอเปล่า

ดูเหมือนว่าทาง Samsung จะมีแผนที่จะออกเครื่องขนาด 6 นิ้ว และ 10 นิ้ว ที่ใช้จอ AMOLED เครื่องขนาด 6 นิ้ว อาจจะฟังดูประหลาด แต่ทางประธาน Samsung President Shin Jong-Kyun ได้พูดเอาไว้บ้างแล้วในงาน IFA 2010 เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ทางเว็บ OLED-Display ได้บอกว่าจอ Super TFT จะใช้กับเครื่อง 10 นิ้ว ส่วนตัว 6 นิ้ว จะใช้จอ AMOLED

ตอนนี้ทาง Samsung ยังคงฝันหวานต่อไปเกี่ยวกับ Tablet ของพวกเขาว่าในสิ้นปีนี้จะต้องขายให้ได้ 1 ล้าน เครื่อง และจะขายได้ถึง 10 ล้าน เครื่องในสิ้นปีหน้า แต่ก็มีบางแหล่งข่าวบอกว่าทาง Samsung ได้ลดจำนวนบริษัทที่จะเป็นผู้จำหน่ายจาก 110 เจ้า ทั่วโลกลงเหลือ 80 เท่านั้น อนาคตจะเป็นอย่างไรต้องดูกันต่อไป

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

PR-News

ที่ ลาส เวกัส งานเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดโดย Consumer Technology Association (CTA) OLED รุ่นใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพและภาพที่คมชัดอย่างที่เกมเมอร์มองหา โดยจะมาทั้ง Odyssey OLED G9, Odyssey OLED G8 และ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก