Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

Computex 2018 – GAMDIAS Gaming Gear สาย RGB จัดเต็มไม่ได้มาเล่นๆ เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง จัดเต็ม

ปีก่อนทีมงานก็ได้เคยมาเยี่ยมบูธ GAMDIAS ไปแล้ว ทำให้ปีนี้การไปเยือนสามารถเห็นได้ถึงพัฒนาการที่น่าสนใจมากกว่าเดิมด้วยสินค้าที่นำมาโชว์มีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะสินค้าใหม่ๆ ไม่ได้มีแค่คีย์บอร์ดหรือเมาส์อีกต่อไปแล้ว แต่ละตัวไฟ RGB จัดเต็มมากเลย

DSC05649

ปีก่อนทีมงานก็ได้เคยมาเยี่ยมบูธ GAMDIAS ไปแล้ว ทำให้ปีนี้การไปเยือนสามารถเห็นได้ถึงพัฒนาการที่น่าสนใจมากกว่าเดิมด้วยสินค้าที่นำมาโชว์มีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะสินค้าใหม่ๆ ไม่ได้มีแค่คีย์บอร์ดหรือเมาส์อีกต่อไปแล้ว แต่ละตัวไฟ RGB จัดเต็มมากเลย

Advertisement

DSC05650

DSC05661 DSC05662

ขอเปิดด้วยเคสไซท์ใหญ่ในนาม TALOS M1 ด้วยจุดเด่นที่เป็นฝาข้างใส 2 ด้าน สามารถเปิดออกมาได้อย่างง่ายดาย พร้อมระบบไฟ RGB ที่มีทั้งพัดลมไฟด้านหน้า และขอบด้านข้างที่เป็นเส้นไฟ RGB ที่สามารถปรับได้ด้วยรีโมทจ้า

DSC05651

DSC05665 DSC05666

DSC05671 DSC05672

อีกสินค้าที่ผมให้ความสนใจอย่างมากเลยก็คือ Power Supply ที่เป็นสินค้าใหม่ของทาง GAMDIAS จุดเด่นคือเรื่องของความสวยงามที่เป็นพัดลมไฟแบบวงที่แสงไฟอยู่ตัวขอบของพัดลมด้วย ทำให้มีความสวยงาม อีกทั้งลายตะแกรงกันพัดลมก็ออกแบบเป็นลายถักไม่เหมือนใคร เพิ่มความสวยงามไปอีก โดยจะมี 2 ซีรีย์หลักคือ ASTRAPE และ CYCLOPS ส่วนตัวชอบสีสันการออกแบบมากเลยทีเดียว

DSC05652

DSC05685 DSC05686

มาถึงชุดนามปิดของ GAMDIAS ในนาม CHIONE โดยจะแบ่งเป็นรุ่นที่มีไฟบนบล๊อคน้ำด้วย และรุ่นที่มีไฟ RGB แค่บนพัดลม โดยมีให้เลือกหม้อน้ำทั้งแบบ 1 2 และ 3 ตอนเลยทีเดียว

DSC05658

DSC05659 DSC05654

ชุดเมาส์และเมาส์แพ็ดไร้สาย พร้อมระบบไวเลสชาร์ต ที่สามารถชาร์ตทั้งตัวเมาส์ และสมาร์ทโฟนที่รองรับชาร์ตไร้สาย อีกทั้งตัวเมาส์แพ็ดยังสามารถเปลี่ยนด้านได้สำหรับสายสปีดหรือคอนโทรล นอกจากนั้นก็ยังมีเมาส์สายชุดมาตรฐานให้เลือกตามต้องการด้วย

DSC05668

DSC05674 DSC05675

พัดลมไฟ RGB สุดสวยโดยจะเป็นไฟที่วงขอบพัดลมเป็นหลัก สามารถนำไปประยุกค์ใช้ได้ทั้งในเคส และชุดหม้อน้ำ และอื่นๆได้อีกมากมาย

DSC05679

DSC05682  DSC05678

แม้แต่เฮดโฟนก็ไม่วายมีรุ่น RGB เข้ามาเพิ่มด้วยนะครับ ดูเรียบๆแต่ก็สวยงามไปอีกแบบ

DSC05681

DSC05676 DSC05677

สุดท้ายเป็นคีย์บอร์ดที่ GAMDIAS ก้ยังเปิดตัวรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมด้วยจุดเด่นทั้งไฟ RGB ฟังค์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน และแน่นอนว่ามาในราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 C7VFK ถ้าเปลี่ยนบอดี้จะเรียกว่าใหม่แกะกล่องหมดจดก็ได้! หลังจาก MSI Bravo 15 B5E สร้างชื่อในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ล้วนราคาเป็นมิตรในงบ 30,000 บาท MSI Bravo 15 C7VFK รุ่นปรับสเปคเพิ่มความแรงก็รีเทิร์นมาเขย่าตลาดให้เกมเมอร์ต้องอยากได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทาง MSI ปรับแต่งสเปคจากรุ่น AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก