Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Computex 2018 – GALAX เปิดโชว์โอเวอร์คล็อก พร้อมแรม DDR4 5000 การ์ดจอและ SSD ใหม่ซีรีส์ HOF

สำหรับงาน Computex 2018 ที่จัดขึ้น ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ในวันแรกนี้ ถือว่าคึกคักดีทีเดียว ด้วยจำนวนคนเข้างานที่ค่อนข้างหนาตา โดยจำนวนบูธในปีนี้ก็มีจำนวนมาก เรียกว่าเต็มพื้นที่ สำหรับค่ายที่ผลิตอุปกรณ์ไอทีประเภทคอมโพเนนท์ก็มีอยู่มากมาย มีทั้งน้องใหม่และค่ายยักษ์ใหญ่ ที่จัดเดโมกันอย่างเต็มอัตราศึก เช่นเดียวกับทาง GALAX

สำหรับงาน Computex 2018 ที่จัดขึ้น ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ในวันแรกนี้ ถือว่าคึกคักดีทีเดียว ด้วยจำนวนคนเข้างานที่ค่อนข้างหนาตา โดยจำนวนบูธในปีนี้ก็มีจำนวนมาก เรียกว่าเต็มพื้นที่ สำหรับค่ายที่ผลิตอุปกรณ์ไอทีประเภทคอมโพเนนท์ก็มีอยู่มากมาย มีทั้งน้องใหม่และค่ายยักษ์ใหญ่ ที่จัดเดโมกันอย่างเต็มอัตราศึก เช่นเดียวกับทาง GALAX ที่เราคุ้นตากันดี สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม การ์ดจอ แรมและ SSD ที่งานนี้นำเอาเรือธงอย่าง HOF มาโชว์ตัวกันหลายรุ่น

Galax Computex 1

Advertisement

สำหรับทาง GALAX ที่เราคุ้นตากันดี สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม การ์ดจอ แรมและ SSD ที่งานนี้นำเอาเรือธงอย่าง HOF มาโชว์ตัวกันหลายรุ่น โดยจัดอยู่ที่บูธ M0534 ชั้น 4 ของงาน

Galax Computex 2 Galax Computex 3

Galax Computex 4

เข้ามาด้านหน้าบูธ ก็จะพบกับเหล่านักโอเวอร์คล็อก ที่มาจัดโอเวอร์คล็อกโชว์ ด้วยการใช้ไนโตรเจนเหลว และมาสร้างสถิติกัน สำหรับแรม DDR4 รุ่นใหม่นี้ด้วย

Galax Computex 5 Galax Computex 9

จัดมากับครบไลน์เลยทีเดียว ตั้งแต่ SSD, RAM, PCIe และ M.2 มีในซีรีส์ Gamer  และ ONE

Galax Computex 7

Galax Computex 8 Galax Computex 10

และงานนี้ทาง GALAX ยังได้นำเอา DDR4 HOF Extreme Edition รุ่นใหม่ ความเร็ว 4500 และ 5000MHz มาอวดโฉมกันอีกด้วย

Galax Computex 11

Galax Computex 13

โฉมหน้าของ GALAX HOF Extreme Limited Edition DDR4-5000 ที่ออกมาตอบโจทย์การใช้งานสำหรับเกมเมอร์และชาว OC ทั้งหลาย

Galax Computex 14

Galax Computex 15 Galax Computex 16Galax Computex 17

Galax Computex 18 Galax Computex 19

นอกจากนี้ก็ยังมี DDR4 ในรุ่น HOF ในซีรีส์ที่เป็น RGB มาให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสายโม ชอบแต่งคอมกันอีกด้วย

Galax Computex 21

เข้ามาโซนด้านใน จะเป็นส่วนของการจัดโชว์การ์ดจอ โดยงานนี้มีพระเอกเป็น HOF เช่นเดียวกัน มาในโทนสีขาวสวยงาม พร้อมการ์ด nVIDIA GTX ที่เป็น EXOC และ HOF series

Galax Computex 22 Galax Computex 24

Galax Computex 25 Galax Computex 27

Galax Computex 26

โดยในรุ่น GTX 1070 Katana เป็นรุ่นที่มีความบางพิเศษ ด้วยชุดระบายความร้อนที่ออกแบบมาเป็น Single slot ดูน่าใช้ไม่เบา

Galax Computex 30

Galax Computex 31 Galax Computex 32

โดยมีบางมุมที่จัดเป็นชุดคอมโมดิฟายสวยๆ ที่ใส่ชุดน้ำ พร้อมกับการ์ดจอและแรม จากทาง GALAX มาให้ได้ชมกัน เรียกว่าให้ชมกันแบบชิลๆ

Galax Computex 20

ในส่วนของบูธ GALAX ปีนี้ ก็เดินดูกันแบบสบายๆ น่าเสียดายที่ทาง nVIDIA ยังไม่ได้ประกาศการ์ดจอในซีรีส์ใหม่ ไม่เช่นนั้นเราอาจจะได้เห็นการ์ดจอรุ่นใหม่ในบูธ GALAX นี้ก็เป็นได้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Zone

Commart Best Deal 2023 รวมโปรคอมประกอบเริ่มไม่ถึงหมื่นบาทจาก Advice, Banana, JIB, IT City และ Speed Computer Commart Best Deal 2023 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอมครั้งยิ่งใหญ่ รวมโปรโมชั่นและคอมประกอบของทุกร้าน ทุกแบรนด์มาให้ได้เลือกอย่างมากมาย จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่มีสเปคคอมให้เลือกเป็นร้อยสเปคในงาน มีทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถม ที่สำคัญยังผ่อนแบบ...

PC Review

ประกอบคอมใหม่ Intel® Core™ processors (14th Gen) กับการ์ดจอ Intel ARC A750 เพิ่มความแรง รีดเฟรมเรตสำหรับคอเกม AAA ยุคใหม่ ในช่วงปลายปี 2023 นี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังจะประกอบคอมใหม่ เพื่อให้เล่นเกมใหม่ๆ ในปีต่อไปได้อย่างลื่นไหล แต่การเลือกใช้อุปกรณ์มาประกอบควรจะต้องมีเทคโนโลยีเพื่อรองรับการเล่นเกม การทำงาน ไปจนถึงการสตรีมมิ่ง หรือเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีอีกด้วย...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก