Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

PC DIY – สายเพาเวอร์ยังมีไฟ RGB งานนี้ Lian Li โชว์เอง ในชื่อ Strimer ใช้ได้กับ PSU ได้ทุกรุ่น

ใครที่ชื่นชอบการแต่งเคส กับเทรนด์ RGB ที่ร้อนแรงในทุกวันนี้ น่าจะยิ้มออกกันอีกครั้ง เพราะแสงไฟในเคสคุณจะเรืองรองได้แบบเจิดจรัส แม้กระทั่งจากสายไฟเพาเวอร์ เพราะเวลานี้ Lian Li ผู้ผลิตอุปกรณ์ Accessories และเคสรายใหญ่ของโลกอีกค่ายหนึ่ง ได้จัดทำสายไฟเพาเวอร์ที่มาพร้อมแสงไฟ

ใครที่ชื่นชอบการแต่งเคส กับเทรนด์ RGB ที่ร้อนแรงในทุกวันนี้ น่าจะยิ้มออกกันอีกครั้ง เพราะแสงไฟในเคสคุณจะเรืองรองได้แบบเจิดจรัส แม้กระทั่งจากสายไฟเพาเวอร์ เพราะเวลานี้ Lian Li ผู้ผลิตอุปกรณ์ Accessories และเคสรายใหญ่ของโลกอีกค่ายหนึ่ง ได้จัดทำสายไฟเพาเวอร์ที่มาพร้อมแสงไฟที่ไม่ธรรมดามาให้เหล่านักโมฯ ได้แต่งเคสกันอย่างสนุกสนาน แถมยังงานดีเพราะเป็นไฟ RGB อีกด้วย

Lian Li RGB Cable

Advertisement

เรียกว่าแทบไม่มีอะไรที่จะไม่เป็น RGB อีกแล้ว เพราะวันนี้ Lian Li ทำให้ความฝันของหลายคนเป็นจริง ด้วยสิ่งที่เรียกว่า Strimer ซึ่งจะเป็นสาย RGB ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับสายไฟปกติ เหมือนเป็นการต่อขยายสายไฟในชุดอื่นๆ ได้ทุกชนิดที่เป็นแบบ 24-pin ก็เรียกว่าแทบจะทุกรุ่นในท้องตลาด

Lian Li Computex 2018

แต่นอกเหนือจากฟังก์ชั่นปกติ สำหรับการใช้งานทั่วไปแล้ว นี่ยังเป็นครั้งแรกที่สายไฟ 24-pin ได้รับการยกย่องจาก RGB Master Race ที่สามารถตั้งค่า RGB ที่แตกต่างกันได้ถึง 10 preset ด้วยกัน และยังเป็นหัวต่อแบบ Digital RGB addressable อีกด้วย ซึ่งนั่นก็หมาายความว่าไม่ต้องไปกังวลว่าเมนบอร์ดตัวเก่าที่คุณใช้จะมีหัว RGB หรือไม่ หัวต่อดิจิตอลนี้ช่วยให้การปรับแต่งระดับแสงบนเมนบอร์ดได้สนุกขึ้น สายต่อ Strimer RGB นี้ ยังถือว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สร้างสีสันและความโดดเด่นอย่างมากในงาน Computex ครั้งนี้

บ้านเราก็มีตัวแทนจำหน่ายของค่ายนี้อยู่บ้าง จะลองไปสืบราคามาแจ้งกันอีกครั้ง เมื่อวางจำหน่าย

ที่มา: Lian Li RGB Power Connector

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

DarkFlash DS900 Air เคสคอมเย็นฉ่ำ โชว์ภายในได้ทุกอย่าง สวยอัพเกรดง่าย จ่ายเบาๆ DarkFlash DS900 Air เคสคอมสำหรับคอเกมและผู้ที่ชอบแต่งคอม ดีไซน์สวย เน้นการระบายลมได้ดี ติดตั้งพัดลมได้เยอะ โชว์ฮาร์ดแวร์ภายในได้เต็มที่กับกระจกเทมเปอร์ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง กับโทนสีขาวภายในตลอดทั้งบอดี้ มีฟังก์ชั่นสำหรับไฟ RGB กับพื้นที่ภายในกว้างขวาง เหมาะกับคนที่ใช้อุปกรณ์จำนวนมาก ทั้งชุดน้ำ และ Liquid Cooling...

Gaming Gear

S-GEAR SCYLLA คีย์บอร์ด 2023 Custom Hot Swap เลือกคีย์แคป เปลี่ยนคีย์สวิทช์เองได้ตามใจ ไฟ RGB สวย S-GEAR SCYLLA เกมมิ่งคีย์บอร์ดที่มีความโดดเด่น ในรูปแบบของ Mechanical keyboard รุ่นนี้ ไม่ใช่แค่ความเป็นคีย์บอร์ดที่มีแสงไฟสวยงาม หรือมาในแบบ TKL ที่มีขนาดกระทัดรัด เท่านั้น...

REVIEW

HyperX Alloy Origins PBT 2023 เล่นเกมสนุก ทนทาน ปรับแต่งง่าย คีย์ไทย ไฟ RGB เล่นได้ทุกเกม HyperX Alloy Origins PBT จัดเป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ด RGB ในสายของ Alloy ที่ได้รับการพัฒนามาต่อเนื่อง จากรุ่นพี่ที่เป็น Alloy Origins...

Buyer's Guide

เคสคอมสวยๆ ยุคนี้ดีไซน์ล้ำอย่างกับยานอวกาศ มีให้เลือกตั้งแต่พันต้นไปจนหมื่น!! เคสคอมสวยๆ ในปัจจุบันไม่ได้ติดอยู่กับรูปร่างของเคสสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้ว แต่มีลูกเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเจาะช่องระบายความร้อนเอาไว้ให้ดึงลมเข้าได้ดี, เล่นสีให้ดูแสบสันเจ็บตา, พลิกช่อง Back I/O Panel ขึ้นไปอยู่บนฝาหลังคาเคสแทนหรือแม้แต่ทำทรวดทรงเคสให้เหมือนหุ่นยนต์หรือรถซุปเปอร์คาร์ก็มี ซึ่งผู้ผลิตในปัจจุบันก็พากันเปิดตัวเคสคอมสวยๆ ราคาตั้งแต่หลักพันต้นไปจนหมื่นบาทก็มีให้เห็นเช่นกัน ซึ่งเคสประเภทนี้นอกจากใช้งานตามมาตรฐานอย่างประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์เข้าไปแล้ว มันก็กลายเป็นของตกแต่งโต๊ะคอมของเราไปโดยปริยาย ดึงดูดสายตาทั้งเจ้าของเครื่องที่ดูแล้วสวยถูกใจหรือคนที่ผ่านมาเห็นก็ต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอนAdvertisement การซื้อเคสคอมสวยๆ มาใช้ นอกจากบอกถึงรสนิยมและใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งชิ้นหนึ่งได้แล้ว เคสคอมเหล่านี้ก็จะถูกออกแบบมาให้แข็งแรงและเคสหลายๆ รุ่นก็รองรับเมนบอร์ดขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก