Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Network – Killer Wireless xTend โปรแกรมที่จะทำให้เครื่องของคุณกลายเป็น Access Point เพื่อการเล่นเกมเทพๆ ได้

ก่อนหน้านี้ทางเราได้มีบทความเกี่ยวกับชิป Killer ไปแล้ว ก็จะเห็นได้ว่าจากการทดสอบ Killer Wireless ที่มาในโน๊คบุ๊คตัวโหดๆ นั้นเรียกได้ว่าเข้าขั้นโกงเลยทีเดียว เพราะถ้าหากใช้กับ Router ที่เป็น Killer Wireless ด้วยแล้วละก็ มันจะกลายเป็นว่าเครื่องที่ใช้ Killer Wireless

ก่อนหน้านี้ทางเราได้มีบทความเกี่ยวกับชิป Killer ไปแล้ว ก็จะเห็นได้ว่าจากการทดสอบ Killer Wireless ที่มาในโน๊คบุ๊คตัวโหดๆ นั้นเรียกได้ว่าเข้าขั้นโกงเลยทีเดียว เพราะถ้าหากใช้กับ Router ที่เป็น Killer Wireless ด้วยแล้วละก็ มันจะกลายเป็นว่าเครื่องที่ใช้ Killer Wireless จะมีสิทธิพิเศษเหนือกว่าเครื่องอื่นในวงแลนกันเลยทีเดียว มาในครั้งนี้ทาง Killer ได้เปิดตัวโปรแกรมที่จะทำให้เครื่องที่มีชิป Killer Wireless-AC 1550 สามารถกลายร่างเป็น Access Point ขนาดย่อมๆ ได้เลย ส่วนจะแจ่มขนาดไหนไปติดตามกัน

Computex2018PressDeck 5 22 page

Advertisement

ทาง Killer ได้เปิดตัวโปรแกรม Killer Wireless xTend ที่จะทำให้เครื่องที่มีชิป Killer Wireless-AC 1550 สามารถรับอินเทอร์เน็ตผ่านทาง LAN และ Wi-Fi จากนั้นทำการกระจายสัญญาณ Wi-Fi ต่อได้อีก เหมือนเป็น Access Point ที่มีความสามารถ Killer Wireless อีกตัวเลย เพิ่มความหลากหลายในการใช้งาน และทำให้บริหารจัดการ การใช้งานจากเครื่องอื่นได้ง่ายขึ้น เพราะถ้าเชื่อมต่อผ่านเครื่องที่มี Killer Wireless xTend มันจะทำการจัดลำดับความสำคัญให้กับสื่อสารที่วิ่งผ่านมัน โดยเกมอยู่อันดับสูงสุด ส่วนอื่นๆ เช่นการดู Youtube โหลดบิต จะลดหลั่นลงมา

20180604 killer banner 01

อย่างที่ทราบกันดีว่าข้อดีของชิป Killer คือทำให้การเล่นเกมทำได้ลื่น Ping ต่ำ เพราะระบบจะทำการจัดการให้เกมสามารถส่ง-รับข้อมูลได้ก่อนการใช้งานอื่นๆ แต่ข้อเสียในระบบนี้ก็มีเช่นกัน เพราะถ้าใช้งานในรูปแบบ รับ Wi-Fi มาแล้วปล่อยต่อแบบ Repeater จะพบว่า Bandwidth จะลดลงครึ่งหนึ่งเลย เพราะต้องแบ่งให้ข้างหนึ่งระบ ข้างหนึ่งส่ง Bandwidth จึงถูกหารสอง ในขณะที่ถ้าใช้สาย LAN จะไม่มีปัญหานี้

20180604 killer banner 02

ที่มา notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

TP-Link TL-WA1801 Access Point เชื่อมต่อไว กระจายสัญญาณ Wi-Fi ให้ทั่วถึง ต่อ Wi-Fi 6 เต็มสปีด!! TP-Link TL-WA1801 Access Point ราคาประหยัดเพื่อ Startup ใหม่จาก TP-Link บริษัทชั้นนำด้านอุปกรณ์ไร้สายออกแบบมาเพื่อใช้งานในบ้านหรือออฟฟิศ Startup ใหม่ ให้กระจายสัญญาณ...

Gaming Notebook

ใครเป็นแฟนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอย่าง Acer หรือ MSI รุ่นใหม่ ที่ใช้ซีพียู Intel Comet Lake-H จะได้สัมผัสกับคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่ ในการเชื่อมต่อเครือข่ายสำหรับสายเกมมิ่ง Killer E3100 ที่มาพร้อมซอฟต์แวร์ Killer Control Center 2.0 และคุณสมบัติจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น DoubleShot Pro, Killer Intelligence...

Accessories review

Linksys Velop AC3900 - แม้ว่า modem ของอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงตามบ้านในทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ตแบบ ADSL หรือ FTTX หรือจะ DOCSIS

Other News

นับเป็นปีที่ 14 แห่งความสำเร็จที่ไซเซลได้รับรางวัลผู้ผลิตและการออกแบบยอดเยี่ยมระดับประเทศเมือง Hsinchu ประเทศไต้หวัน, วันที่ 9 พ.ย. 2018—Zyxel Communications

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก