Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI – เปิดตัวสินค้าตระกูล Gaming Notebook, Monitor, Mainboard, Graphic Card ก่อนงาน Computex 2018

หลายคนเมื่อพูดถึงแบรนด์โน๊ตบุ๊ค Gamming เชื่อว่าคำตอบหนึ่งในโน๊ตบุ๊คที่มีดีไซน์ และเทคโนโลยีสำหรับคนเล่นเกมที่ดีที่สุดก็คือ MSI ล่าสุดกับงาน Computex 2018 ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ประเทศไตหวัน ซึ่งเป็นงานที่แสดงสินค้า และเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆ ของสินค้าสายคอมพิวเตอร์

MSI Computex 2018

หลายคนเมื่อพูดถึงแบรนด์โน๊ตบุ๊ค Gamming เชื่อว่าคำตอบหนึ่งในโน๊ตบุ๊คที่มีดีไซน์ และเทคโนโลยีสำหรับคนเล่นเกมที่ดีที่สุดก็คือ MSI ล่าสุดกับงาน Computex 2018 ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ประเทศไตหวัน ซึ่งเป็นงานที่แสดงสินค้า และเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆ ของสินค้าสายคอมพิวเตอร์ แต่งานนี้ MSI ได้มีการเปิดตัวสินค้าก่อนที่จะถึงวันงาน ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรที่เป็นทีเด็ดบ้าง

Advertisement

ตัวแรกที่จะพาไปดูกันคือ MSI GT75 Titan 8RG โน๊ตบุ๊ค Gamming ตัวท็อป สุดโหด ของค่าย โดยสเปคที่จัดมาให้นั้นเรืยกได้ว่าโหดขิงๆ อย่าง Intel Core i9 6 cores 12 thread มาคู่กับการ์ดจอ Nvidia Geforce GTX 1080 เรียกได้ว่าประสิทธิภาพไม่ต้องถามว่าแรงไหม? ควรถามว่าแรงแค่ไหน? จะดีกว่า นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับ Keyboard แบบ Rapid Mechanical ที่มีไฟ RGB Backlight Per-Key จากทาง SteelSeries สุดท้ายมาพร้อมกับ พอร์ต LAN แบบ 10Gb และ Killer Wireless AC 1550 ทำให้ทุกการเล่นเกมไม่มีกระตุก

WCCFTech MSI RGB Raider GE73

ตัวถัดไปเป็น MSI GE73 Raider RGB Gaming Laptop สำหรับจุดเด่นจะเป็นในเรื่องของไฟ RGB ที่จัดเต็มมากกว่าเดิม และมาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel Core i7 จับคู่กับการ์ดจอ Nvidia Geforce GTX 1070 หรือ GTX 1060 และมาพร้อมกับหน้าจอ 120Hz 3ms เพื่อความไหลลื่นในการเล่นเกม MSI GE73 Raider มาพร้อมกับระบบระบายความร้อน MSI Cooler Boost 5, ระบบจัดการ การเชื่อมต่ออย่าง Killer DoubleShot Pro gaming network, ลำโพงขนาดใหญ่กว่าเดิม, ระบบเสียง Nahimic 3 รองรับ Hi-Res Audioโปรแกรม Dragon Center 2.0 และโปรแกรม True Color 2.0 นอกจากนี้ MSI GE73 Raider ยังเป็นโน๊ตบุ๊คอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองมากที่สุดด้วยในครั้งนี้

WCCFTech MSI Stealth GS65

ตัวถัดไปจะเป็นรุ่นที่เน้นความบางเบาอย่าง MSI GS65 ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 144Hz 7ms IPS display ที่มีขอบจอบางมากๆ โดยมีสัดส่วนหน้าจอมากถึง 82% เมื่อเทียบกับพื้นที่ทั้งหมด ดีไซน์บางเฉียบ สำหรับสเปคที่ให้มาก็จัดเต็มไม่แพ้กัน โดยมาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel Core i7 จับคู่กับการ์ดจอ Nvidia Geforce GTX 1070 และ RAM DDR4 2400 MHz นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอื่นๆ เช่นแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง การเชื่อมต่อที่ใช้ Killer DoubleShot Pro networking ไฟ Keyboard per key RGB และโปรแกรม Dragon Center 2.0 เหมือนกับ MSI GE73 Raider

WCCFTech MSI Optix MPG27

ตัวต่อไปที่จะพูดถึงคือหน้าจอที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมอย่าง MSI Optix MPG27 Gaming Monitor โดยมีจุดเด่นคือ เป็นหน้าจอแบบโค้งมาพร้อมกับ Refresh rate ที่ 144Hz พาแนลจอแบบ VA และรองรับโปรแกรมอย่าง Steel Series GameSense ที่จะทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของแถบไฟ RGB บริเวณใต้ขอบหน้าจอ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Computex 2018 Best Design Award Winner อีกด้วย

WCCFTech MSI B360 Carbon Pro

นอกจากนี้ยังมีสินค้าฝั่ง PC อีกด้วย โดยเริ่มกันที่ตัวแรกอย่าง Mainboard รุ่น MSI B360 Gaming Pro Carbon ที่มีแนวคิดการออกแบบมาจากรถแข่ง และการใช้ลวดลาย Carbon สิ่งที่สังเกตได้ชัดเลยคือ ชุดระบายความร้อนภาคจ่ายไฟที่มีลาย Carbon หนึ่งในจุดเด่นของ MSI B360 Gaming Pro Carbon คือมาพร้อมกับไฟ RGB Mystic Light และยังรองรับอุปกรณ์ที่จะมาต่อพ่วงตระกูล RGB  อีกด้วย สำหรับสิ่งที่เพิ่มเข้ามาจะเป็นในเรื่องของ Twin Turbo M.2 ที่จะทำให้เราใช่ SSD แบบ M.2 ได้ถึงสองตัว และยังมาพร้อมกับพอร์ต USB 3.1 Gen2 อีกด้วย

WCCFTech MSI X299 SLI PLSU

สำหรับสินค้าตัวต่อไปจะเป็น Mainboard สำหรับสายโหดอย่าง MSI X299 SLI Plus โดยดีไซน์มีแนวคิดการออกแบบมาจาก DIGITAL POWER สำหรับสเปคจะมาพร้อมกับ Dual Intel LAN ที่มาพร้อมกับระบบการจัดการ และเคลมว่ามี latency ที่ต่ำกว่า ในส่วนของ RAM ได้มาพร้อมกับฟีเจอร์ DDR4 Boost ที่จะทำให้การสื่อสารระกว่าง CPU กับ RAM มีประสิทธิภาพมากขึ้น ฟีเจอร์ 2x TURBO M.2 ที่จะทำให้ SSD ของเราทำงานได้เร็วขึ้น, M.2 Shield ช่วยป้องกัน และระบายความร้อนใช้กับ SSD M.2, รองรับ Intel Optane Technology และ USB 3.1 Gen2 และรองรับ MSI M.2 XPANDER-AERO ที่จะทำให้สามารถใส่การ์ด SSD M.2 และรองรับพอร์ต ThunderboltM เรียกได้ว่าฟีเจอร์ที่ให้มาจัดเต็ม และทรงพลังมาก

WCCFTech MSI GTX 1080TI

และสุดท้ายกับการ์ดจอ MSI Geforce GTX 1080TI Gaming X Trio และ GTX 1070TI Gaming 8G โดยเราจะเริ่มกันที่ MSI GeForce GTX 1080 TT GAMING X TRIO ที่มาพร้อมกับชิปกราฟฟิกตัวท็อปที่สุด ณ  ตอนนี้อย่าง GTX 1080TI สำหรับชุดระบายความร้อนแบบ TWIN FROZR 4 แบบพัดลม TORX 2.0 3 ตัว ไฟ RGB

และตัวถัดไปอย่าง GTX 1070 TI ที่มีหน้าตา และฟีเจอร์คล้ายๆ กันกับ GTX 1080 TI นอกจากนี้ได้มีการออกแบบแผงวงจรแบบใหม่ที่ใช้อุปกรณ์คุณภาพสูง และต้องใช้ไฟเลี้ยงแบบ 6 พิน และ 8 พิน ในการจ่ายพลังงานให้

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เรียกได้ว่าแต่ละอย่างนั้นดูจัดเต็ม ดุดัน ขั้นเทพ ตามสไตล์ MSI สำหรับบ้านเรานั้นถ้ามีข่าวสารอะไรเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ฟังนะครับ

ที่มา wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก