Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS -ROG Strix GL504 สเปคโคตรแรง i7-8750H + GTX 1070 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ขอบจอที่บางสุดๆ

เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จัก Notebook จากแบรนด์ ASUS เป็นอย่างดี อาจเป็นเพราะไปร้านค้าอุปกรณ์ไอทีร้านไหนก็เจอ และอย่างที่ทราบกันว่าทาง ASUS ก็มี Notebook สาย Gamming อยู่ในตระกูล ROG ที่หลายคนคงได้มีโอกาสสัมผัสกันมาบ้างแล้ว มาในวันนี้ทาง ASUS

เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จัก Notebook จากแบรนด์ ASUS เป็นอย่างดี อาจเป็นเพราะไปร้านค้าอุปกรณ์ไอทีร้านไหนก็เจอ และอย่างที่ทราบกันว่าทาง ASUS ก็มี Notebook สาย Gamming อยู่ในตระกูล ROG ที่หลายคนคงได้มีโอกาสสัมผัสกันมาบ้างแล้ว มาในวันนี้ทาง ASUS ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ออกมาซึ่งก็น่าสนใจไม่น้อย ว่าแล้วเราไปดูกันเลย

a4 large

Advertisement

ทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัว Notebook Gamming ตัวใหม่สุดแรง ที่มาพร้อมสเปคที่จัดเต็ม และจุดเด่นอย่างหน้าจอที่เรียกได้ว่ามีขอบจอบางสุดๆ ส่งผลทำให้เครื่องมีขนาดที่เล็กลงด้วย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ตามสไตล์ ROG ที่ตอบโจทย์คนเล่นเกมแน่นอน โดยได้มีการเปิด Pre-Order ในประเทศโปแลนด์ก่อนในช่วงแรก และจะกระจายสู่ประเทศอื่นๆ ในภายหลัง ส่วนสเปคจะเป็นอย่างไรไปดูกันได้เลย

x kom 1 1 e1527949464796

สเปค ASUS ROG GL504

  • CPU Intel Core i5-8300H หรือ i7-8750H
  • RAM ที่ใส่ได้สูงสุดถึง 32 GB
  • GPU Nvidia Geforce GTX 1060 หรือ  GTX 1070
  • SSD NVMe 512 GB + 1 TB SSHD
  • หน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล 144 Hz refresh rate
  • Keyboard RGB พร้อม N-key rollover
  • พอร์ตการเชื่อมต่อ 1 x USB-C 3.1, 3x USB-A 3.1 (1x Gen 2), mini DP 1.2, HDMI 2.0, LAN, ช่องหูฟัง 3.5 combo jack
  • รองรับการเชื่อมต่อผ่าน WiFi + Gigabit LAN + Bluetooth
  • SD card reader
  • Webcam ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล
  • บางเพียง 1 นิ้ว และมีน้ำหนัก 2.36 กิโลกรัม

โดยโมเดลรุ่น i7-8750H + GTX 1070 + 256 SSD + 1 TB SSHD ได้เปิด Pre-Order แล้วที่ประเทศโปแลนด์ในราคาประมาณ 73,000 บาท และจะเปิดขายในสหรัฐอเมริกาในภายหลังในราคาประมาณ 64,000 บาท สำหรับประเทศไทยนั้นถ้ามีข่าวสารอัพเดทอะไรทางทีมงานจะรีบมาแจ้งให้เพื่อนทราบกันนะครับ แต่ตอนนี้บอกเลยว่าทีมงาน NBS อยู่ไต้หวันที่จะจัดงาน Computex 2018 แล้ว การเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ยิ่งใหญ่จะมาอัพเดทกันเร็วๆ นี้อีกที

x kom 4 1

ที่มา notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก