Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Recommend – แนะนำ 10 เกมออกใหม่น่าเล่นในเดือน “มิถุนายน” ต้อนรับฤดูฝนโปรยปราย

เกมที่ออกมาใหม่ในเดือนมิถุนายนในปีนี้อาจจะไม่มีเยอะเท่าไหร่นักแต่เกมที่ปล่อยออกมาในปีนี้ถือว่าเป็นเกมดีมีคุณภาพกันทั้งนั้นครับแถมยังมีหลากหลายแนวเช่นแข่งรถ , ผจญภัย , แอ็คชั่น , วางแผน และพัฒนาลงหลายแพลตฟอร์มไม่จำเป็นต้อง PC อย่างเดียว แต่จะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นก็มาดูกันได้เลยมีจำนวนทั้งสิ้น 10 เกมที่น่าสนใจดังนี้

เกมที่ออกมาใหม่ในเดือนมิถุนายนในปีนี้อาจจะไม่มีเยอะเท่าไหร่นักแต่เกมที่ปล่อยออกมาในปีนี้ถือว่าเป็นเกมดีมีคุณภาพกันทั้งนั้นครับแถมยังมีหลากหลายแนวเช่นแข่งรถ , ผจญภัย , แอ็คชั่น , วางแผน และพัฒนาลงหลายแพลตฟอร์มไม่จำเป็นต้อง PC อย่างเดียว แต่จะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นก็มาดูกันได้เลยมีจำนวนทั้งสิ้น 10 เกมที่น่าสนใจดังนี้

Jurassic World Evolution

Advertisement

Onrush (PS4 , Xbox One)

วางจำหน่าย: 5 มิถุนายน

june

เกมแข่งรถสไตล์วิบากจากทีมงาน Codemasters ที่มีดีนอกจากแข่งขันกันเข้าเส้นชัยเป็นอันดับแรกแล้วยังสามารถทำยังไงก็ได้ให้เราเข้าอันดับ 1 ซึ่งก็หมายความว่าเราสามารถทำลายรถคู่แข่งระหว่างทางได้นั่นเอง ตัวเกมก็จะมีรถแข่งโหด ๆ มากมายให้เลือกมีระบบปรับแต่งเพิ่มสมรรถนะรองรับ Multiplayer เล่นได้หลายคนอาจจะไม่ใช่เกมแข่งรถที่สมจริงมากแต่ความมันส์สะใจจัดเต็มแน่นอน

Vampyr (PS4 , Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: 5 มิถุนายน

june2

เราอาจจะเห็นตำนานแวมไพร์ผีดูดเลือดมามากมายแล้วแต่กับเกม Vampyr จะพาผู้เล่นสัมผัสกับประสบการณ์ผีดูดเลือดรูปแบบใหม่ที่เราจะต้องทำหน้าที่ช่วยเหลือผู้คนในฐานะหมอแต่ขณะเดียวกันเราก็ต้องหาเลือดสด ๆ ของมนุษย์มากินเพื่อประทังชีวิตและแน่นอนว่าต้องมีศัตรูที่หมายเอาชีวิตผู้เล่นด้วย ภายในเกมจะเน้นความเป็นแอ็คชั่นต่อสู้แบบดุเดือดและเดินเรื่องตามการตัดสินใจของผู้เล่น

MotoGP 18 (PS4 , Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: 7 มิถุนายน

june3

สำหรับคนที่รักความเร็วนี่ก็เป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกมแนวแข่งรถเพราะเกม MotoGP 18 จะวางขายในเดือนมิถุนายนนี้จัดหนักด้วยระบบการเล่นที่เพิ่มความสมจริงขึ้นมีสนามอย่างเป็นทางการให้แข่งขันถึง 19 สนามรวมถึงสนามบุรีรัมย์เซอร์กิตจากประเทศไทยด้วย ผู้เล่นจะเป็นนักแข่งหน้าใหม่จากทีม Redbull ไต่อันดับไปเรื่อย ๆ จนขึ้นสู่มือโปรเป็นเกมที่สาวกจักยานยนต์ทางเรียบห้ามพลาด

Jurassic World Evolution (PS4 , Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: 12 มิถุนายน

june4

มารับบทเป็นเจ้าของสวนสัตว์ไดโนเสาร์โลกล้านปีที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้เพาะพันธุ์ไดโนเสาร์ทุกสายพันธุ์พร้อม ๆ กับการดูแลความปลอดภัยขยายพื้นที่สร้างอาณาเขต ภายในเกมจะเน้นวางแผนบริหารจัดการทรัพยากรต้องดูแลความปลอดภัยไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้นมา ผู้เล่นจะได้สนุกกับการผสมสายพันธุ์ไดโนเสาร์และสร้างได้สวนสัตว์ตามจินตนาการออกแบบได้ด้วยตัวเอง

Super Bomberman R (PS4 , Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: 12 มิถุนายน

june5

หลังจากวางขายบน Switch ไปนานแล้วในเดือนมิถุนายนนี้ก็ถึงคิวของแพลตฟอร์ม PC กับคอนโซลแล้วครับโดยเกมเพลย์ก็จะมาในแบบ Bomberman ที่เรา ๆ คุ้นเคยกันดีมีโหมด Multiplayer เล่นได้สุงสุด 8 คนซึ่งเวอร์ชั่นคอนโซล Xbox One จะมีโหมด Grand Prix สู้กัน 3-3 อีกด้วยครับงานนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

LEGO The Incredibles (Xbox One , PS4 , Switch , PC)

วางจำหน่าย: 15 มิถุนายน

june6

เกมที่สร้างมาจากแอนิเมชั่นชื่อดังของ Pixar ต้อนรับการมาของ The Incredibles 2 ที่จะเข้าฉายในเดือนมิถุนายนนี้แต่ภายในเกมจะมาเป็นเกมผจญภัยท่องโลกกว้างควบคุมเหล่าครอบครัวซุปเปอร์ฮีโร่กวาดล้างวายร้ายไต่ระดับความยากขึ้นไปเรื่อย ๆ และเกมนี้ก็ไม่ได้ให้เล่นแค่คนเดียวแต่เปิดโอกาสด้วยระบบ Co-op เล่นด้วยกัน 2 คนด้วยครับ

New Gundam Breaker (PS4 , PC)

วางจำหน่าย: 22 มิถุนายน

june7

เอาใจสาวกหุ่นกันดั้มด้วยเกมแอ็คชั่นเน้นหุ่นยนต์ตีกันแบบ 3 vs 3 ซึ่งจะเป็นตัวกันพลาให้ควบคุมต่อสู้กันมีจุดเด่นหลักเลยคือระบบการประกอบร่างทันทีแบบ Real-Time มีการแยกอะไหล่แชร์ให้เพื่อนได้พร้อมระบบอัพเกรดเพิ่มความสามารถและมีหุ่นกันดั้มมากมายหลายรุ่นที่สาวกคุ้นเคยให้ใช้งานกันหรือจะสร้างกันพลาในแบบของตัวเองก็ได้

Far Cry 3: Classic Edition (PS4 , Xbox One)

วางจำหน่าย: 26 มิถุนายน

june8

นี่จะเป็นเกมที่ลงเฉพาะคอนโซลเท่านั้นและกับผู้ที่ซื้อ Far Cry 5 Season pass เราก็จะได้เล่น Far Cry ภาคที่ 3 ไปเลยซึ่งในเวอร์ชั่นนี้เกมเพลย์เนื้อหาเกมจะยัวเหมือนเดิมแต่จะมีการปรับปรุงภาพให้เข้ากับเครื่องเล่น Gen ปัจจุบันอยากจะเข้าไปสัมผัสความมันส์แบบคลาสสิคอีกครั้ง 26 มิถุนายนเจอกันครับ

The Crew 2 (PS4 , Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: 30 มิถุนายน

june9

เกมแข่งรถส่งท้ายเดือนมิถุนายนจาก Ubisoft ยกระดับความมันส์และแปลกใหม่มากกว่าภาคแรกเพราะในภาคนี้เราจะได้ขับขี่ยานพาหนะได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นรถ , เรือ , มอเตอร์ไซค์ , เครื่องบิน โดยสามารถสลับโหมดการแข่งได้ทันที มียานพาหนะหลายรุ่นจากยี่ห้อชั้นนำระดับโลกให้เลือกขับและเชื่อมต่ออนไลน์แข่งขันกับผู่เล่นคนอื่นทั่วโลกใครเป็นนักซิ่งต้องซื้อเกมนี้โดยด่วน

MXGP Pro (PS4 , Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: 30 มิถุนายน

june10

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากมาในแนวซิมูเลเตอร์เน้นความสมจริงสมจังด้วยระบบฟิสิกส์แบบใหม่ ตัวเกมจะมีฟีเจอร์เด่น ๆ คือการปรับแต่งมอเตอร์ไซค์คู่ใจอย่างละเอียดเช่นระบบช่วงล่าง , เบรค , ท่อไอเสีย มีโหมด Career ไต่อันดับสะสมชื่อเสียงสู่หนทางการเป็นมืออาชีพหรือจะมีโหมด Practice ฝึกฝนให้คุณได้ขับขี่บนพื้นที่เปิดอิสระพร้อมวางขาย 30 มิถุนายนนี้ครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก