Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – เปิดตัว Pokémon: Let’s Go Pikachu! & Let’s Go, Eevee เกมใหม่บน Nintendo Switch เชื่อมกับ Pokemon Go ได้ด้วย

Nintendo ได้ปล่อยคลิปวีดีโอและประกาศเปิดตัวเกม Pokemon เกมใหม่ล่าสุดออกมาแล้วในชื่อว่า Pokémon: Let’s Go, Pikachu! และ Pokémon: Let’s Go, Eevee สองเกมใหม่ล่าสุดที่จะลงบนเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้นที่มาพร้อมกับฟังค์ชั่นการใช้งานสุดคูล

poke3

Nintendo ได้ปล่อยคลิปวีดีโอและประกาศเปิดตัวเกม Pokemon เกมใหม่ล่าสุดออกมาแล้วในชื่อว่า Pokémon: Let’s Go, Pikachu! และ Pokémon: Let’s Go, Eevee สองเกมใหม่ล่าสุดที่จะลงบนเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้นที่มาพร้อมกับฟังค์ชั่นการใช้งานสุดคูลแถมยังเชื่อมต่อกับเกมมือถือในเครืออย่าง Pokemon Go ได้อีกด้วย

Advertisement

poke

Pokémon: Let’s Go, Pikachu! และ Pokémon: Let’s Go, Eevee จะมีรูปแบบการเล่นเหมือนเกม Pokemon ยุคเก่าที่จะต้องออกผจญภัยตามจับโปเกมม่อนรายทางแต่จะปรับปรุงกราฟิก 3 มิติให้สวยงามตามสมัยนิยม จะควบคุมด้วย Joy-Con ซึ่งความพิเศษของเกมนี้ที่เพิ่มมาก็คือเล่น 2 คนได้ครับโดยจะใช้ Joy-Con คนละอันช่วยกันจับโปเกม่อน

ความเจ๋งของมันยังมีอีกครับเพราะ Nintendo ยังได้ปล่อยอุปกรณ์เสริม Pokeball Plus ที่เป็นลูกบอล Pokeball ขนาดเล็กมีหน้าที่ใช้จับโปเกม่อนที่พบในเกมซึ่งวิธีใช้ก็ง่าย  ๆครับแค่กดปุ่มตรงกลางเตรียมพร้อมและทำท่าขว้างออกไประบบในเกมก็จะตอบสนองจับโปเกม่อนให้ (แต่อย่าขว้างใส่จอจริง ๆ นะครับ)

poke4

ยังไม่หมดแค่นี้ความเจ๋งของมันยังมีอีกครับตรงที่มันสามารถเชื่อมต่อกับเกม Pokemon Go บนสมาร์ทโฟนได้ด้วยถ้าหากดูในคลิปวีดีโอเปิดตัวก็จะเห็นว่าเราสามารถโอนตัวโปเกม่อนไปยังอีกเครื่องได้เช่นโอนจากมือถือไปยังเครื่อง Switch เรียกว่าเล่นนอกสถานที่ก็ได้จะเล่นในบ้านก็สะดวกแถมยังมีระบบปรับแต่งเสื้อผ้าหน้าผมให้โปเกม่อนตัวโปรดด้วย

poke5

poke6

Pokémon: Let’s Go, Pikachu! และ Pokémon: Let’s Go, Eevee จะวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch วันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 ครับ

ที่มา: Nintendo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mobile Game

ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีการจัดอันดับเกมมือถือ 2021 ออกมาให้เกมเมอร์ได้เลือกดาวน์โหลดไปเล่นกันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ภาพของเกมมือถือก็สวยขึ้นเรื่อย ๆ ไล่เลี่ยกับเกมพีซีเลยทีเดียว แต่จุดที่ทำให้เกมมือถือได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมทั้งมีเกมจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ พอร์ตมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะความสะดวกและเกมเมอร์จะหยิบออกมาเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ทำให้ช่วง 2-3 ปีทีผ่านมา มีเกมเก่าและใหม่พอร์ตมาลงมือถืออย่างต่อเนื่อง และในปี 2021 นี้ก็มีเกมมือถือใหม่ ๆ เปิดให้เล่นอีกมากมาย ยิ่งในตอนนี้มือถือสเปคแรงก็ราคาถูกลงเรื่อย ๆ และสามารถเล่นเกมใหม่...

Other News

ข่าวดีสำหรับใครที่เป็นแฟน Pokémon ตอนนี้ Razer เปิดโอกาสให้ปลดปล่อยความรักนี้ด้วยหูฟังรุ่นพิเศษ Pikachu True Wireless Earbuds ซึ่งเป็นหูฟังไร้สาย Hammerhead ที่เคลือบด้วยสีเหลืองพร้อมกันกับ โลโก้งูสามหัวประจำตัวของ Razer บน Touch Pad ของหูฟัง ที่ถูกแทนที่ด้วยด้านหลังที่น่ารักกว่าของ Pikachu แต่สิ่งที่ทำให้หูฟังนี้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกคือตัวเคสสำหรับชาร์จที่เป็นการเลียนแบบ Poké Ball จาก...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก