Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

BaNANAStore – Microsoft Surface สเปก Core M3/RAM4GB/SSD128GB ราคา 25,900 บาท ฟรีของแถม !!!

ในส่วนของร้านค้าสินค้าไอทีออนไลน์ชั้นนำอย่าง BaNANAStore ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับ Surface ด้วยราคาสุดพิเศษเพียง 30,500 บาท พร้อมของแถมเป็นเป้สะพายและฟิล์มกันรอยไปเลย มูลค่า 1,780 บาท สเปกใช้งานได้ลื่นๆ เป็น Core M3 + RAM 4GB + SSD 128GB

ในส่วนของร้านค้าสินค้าไอทีออนไลน์ชั้นนำอย่าง BaNANAStore ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับ Surface ด้วยราคาสุดพิเศษเพียง 25,900 บาท จากปกติ 30,900 บาท พร้อมของแถมเป็นเป้สะพายและฟิล์มกันรอยไปเลย มูลค่า 1,780 บาท สเปกใช้งานได้ลื่นๆ เป็น Core M3 + RAM 4GB + SSD 128GB ที่เล่นเน็ตพิมพ์งาน ดูหนังฟังเพลงได้สบาย เรียกได้ใครกำลังจะซื้อ New Surface ตอนนี้ก็สั่งผ่านทาง BaNANAStore น่าจะดีกว่าเพราะราคาคุ้มค่ามากๆ แถมยังส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงอีกด้วย กดเข้าไปชมหรือสั่งซื้อกันได้เลย

Preload Ads6 New Surface Special Deal

Advertisement

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

ด้วยความที่เป็นแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows 10 ทำให้ Microsoft Surface สามารถใช้งานได้เสมือนคอมพิวเตอร์เครื่องนึง ที่สำคัญยังมีอุปกรณ์เสริมเป็นชุดคีย์บอร์ด Surface Type Cover ทำให้เราใช้งานเป็นโน๊ตบุ๊คได้ในทันที นอกจากนี้ยังมีปากกาสไตลัสที่อัพเกรดความสามารถเพิ่มเข้า ส่งผลให้งานเขียนหรือวาดมีความใกล้เคียงกับปากกาหรือดินสอจริงๆ ยิ่งขึ้นไป

เอาเป็นว่าใครสนใจโน๊ตบุ๊คบางๆ เบาๆ แบบ 2-in-1 Notebook ได้ล่ะก็ ลองดูเป็น Microsoft Surface รุ่นใหม่นี้ดูได้ สามารถสั่งซื้อได้เลยผ่านทาง BaNANAStore ส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงด้วย* โปรโมชั่นนี้มีจนกว่าของจะหมดเท่านั้น

889842193039 free11

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • Inbox Facebook : BaNANAStore
  • Line : @bananastore (มี@ ด้านหน้า)
  • โทร.02-017-7788 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

ถ้าอยากได้ประสบการณ์ใช้งาน Windows ให้เต็มอิ่ม ก็ต้อง Microsoft Surface Microsoft Surface เป็นซีรี่ส์โน๊ตบุ๊คจากทางผู้ผลิตระบบปฏิบัติการชั้นนำของโลกอย่าง Microsoft โดยมีหลากหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นทรงแท็บเล็ตราคาประหยัดเพื่อนักเรียนนักศึกษาอย่าง Surface Go หรือถ้าต้องทำงานหนักก็มีซีรี่ส์ Surface Pro สำหรับคนทำงานและพนักงานออฟฟิศทุกคน แถมมี Surface Laptop Series ทั้งรุ่นธรรมดาเพื่อคนถนัดโน๊ตบุ๊คฝาพับตามปกติหรือจะไปซีรี่ส์ Studio...

Buyer's Guide

Microsoft Surface รุ่นไหนดี? ซื้อตอนนี้อย่างคุ้มเพราะของแถมมาเพียบ! เมื่อผู้ใช้อยากได้โน๊ตบุ๊คแต่ขอรูปทรงแท็บเล็ตให้พกพาสะดวกล่ะก็ เพื่อนสายคอมน่าจะโดนถามว่าจะซื้อ Microsoft Surface รุ่นไหนดี? เพราะแท็บเล็ตจากผู้ผลิต Windows ซีรี่ส์นี้นอกจากมีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ซีรี่ส์พื้นฐานอย่าง Surface Pro ทรงแท็บเล็ต, Surface Laptop ทรงโน๊ตบุ๊คทั่วไป หรือแม้แต่ Surface Go ซึ่งเอา Surface Pro...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Microsoft Surface พกง่ายเหมือนแท็บเล็ตแต่ทำงานดีไม่แพ้โน๊ตบุ๊คเลยนะ! ถ้าอยากได้ประสบการณ์ใช้งานโน๊ตบุ๊ค Windows ที่ดีสุด ก็ต้องลองใช้ฮาร์ดแวร์ของทาง Microsoft เองเลย อย่างเช่น โน๊ตบุ๊ค Microsoft Surface ซึ่งมีให้เลือกหลายดีไซน์ ทั้ง Surface Laptop แบบฝาพับเหมือนโน๊ตบุ๊คปกติที่คุ้นเคยและมีรุ่นราคาประหยัดอย่าง Surface Go ให้เลือก, Surface Pro...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก