Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game Recommend – แนะนำ 12 เกม FPS เกรด A ระดับบิ๊กเนมจะเล่นคนเดียวก็มันส์เล่นหลายคนก็เพลิน

เกมแนว FPS ก็เรียกว่ามีเยอะแยะมากมายนับกันไม่ไหวแต่ถ้าจะหาเกมชู้ตติ้งดี ๆ นั้นก็อาจจะต้องเลือกดูกันนิดหนึ่งเพราะราคาเกมแต่ละเกมก็ไม่ใช่น้อย ๆ ดังนั้นการจะหาเกมเด็ด ๆ สักเกมก็ต้องพิจารณากันพอสมควรแต่ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะเลือกเกมไหนเข้าคลังล่ะก็วันนี้เราก็มีเกมระดับบิ๊กเนม

เกมแนว FPS ก็เรียกว่ามีเยอะแยะมากมายนับกันไม่ไหวแต่ถ้าจะหาเกมชู้ตติ้งดี ๆ นั้นก็อาจจะต้องเลือกดูกันนิดหนึ่งเพราะราคาเกมแต่ละเกมก็ไม่ใช่น้อย ๆ ดังนั้นการจะหาเกมเด็ด ๆ สักเกมก็ต้องพิจารณากันพอสมควรแต่ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะเลือกเกมไหนเข้าคลังล่ะก็วันนี้เราก็มีเกมระดับบิ๊กเนมที่คัดมาแล้วว่ามันส์จริงสะใจและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอน

fp14

Advertisement

 

Wolfenstein 2: The New Colossus

Steam

fp1

เกมยิงภาคต่อที่เล่าเรื่องราวของนาย B.J. Blazkowicz  กับภารกิจฉะกับกองทัพนาซีที่พกพาเทคโนโลยีเครื่องจักรสุดไฮเทค โดยตัวเกมก็ยังจัดเต็มความมันส์ไม่แพ้ภาคก่อน ๆ โดยเฉพาะความรุนแรงเลือดสาดมีอาวุธเด็ด ๆ ให้ใช้มากมายหรือเนื้อหาภารกิจที่จะกระตุ้นอะดรีนาลีนของคุณให้สูบฉีดตั้งแต่ต้นยันจบเกมใครที่ติดใจภาคที่แล้วก็ต้องซื้อภาคนี้ติดเครื่องไว้เลย

Doom (2016)

Steam

fp2

เกมระดับตำนานที่ถูก Reboot ใหม่ที่เสริมเติมแต่งเกมเพลย์ให้ดุดันรุนแรงมากขึ้นจะใช้ปืนยิงระยะไกลหรือจับหักกระดูดในระยะใกล้ เหล่าปีศาจจากนรกก็ยังคงเดิมเพิ่มเติมคือกราฟิกที่สดใหม่พร้อมความยากสุดท้าทายถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องเกมจะไม่มีอะไรให้ซับซ้อนแต่ก็แลกมาด้วยเกมเพลย์ที่มันส์สะใจเวลายิงศัตรูสะใจสายบู๊ขาโหดแน่นอนครับ

Call of Duty: WW2

Steam

fp3

เกมยิงชื่อดังจาก Activision ที่แม้ว่าจะกลับมาเล่นยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 อีกแล้วแต่ทีมผู้สร้างก็ปรับปรุงเสริมเรื่องเนื้อหาเกมไม่ให้จำเจไปโดยโหมดเนื้อเรื่องก็จะเต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้นมีจุดพลิกผันตามสไตล์เกมตระกูล CoD แต่นอกจากโหมดเนื้อเรื่องก็มี Multiplayer มันส์ ๆ ออนไลน์กับผู้เล่นทั่วโลกและโหมดย่อยอีกหลากหลายโหมดเล่นได้ไม่มีเบื่อครับ

Overwatch

Battle.net

fp4

เกมจากค่ายพายุน้ำแข็งที่มีตัวละครฮีโร่ให้เลือกเล่นกว่า 20 ตัวละครเป็นเกมที่เน้น Team Work เป็นหลักคุณจะต้องเลือกฮีโร่ให้เหมาะสมกับทีมซึ่งแต่ละตัวละครจะมีความสามารถไม่เหมือนกัน นอกจากนี้ก็จะมีโหมดเกมให้เล่นหลายแบบแผนที่หลากหลายภูมิประเทศให้เลือกเล่นเหมาะกับคนที่ชอบเกมยิงผสมกับวางแผนและตัวเกมก็มีอัพเดตของใหม่ ๆ มาตลอดทุกเดือนด้วย

Counter-Strike: Global Offensive

Steam

fp5

หรืออีกชื่อสั้น ๆ ว่า CS:GO ก็ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันมากครับเพราะคอเกม FPS ทุกคนจะต้องเคยผ่านมือเกมนี้มาแล้วตั้งแต่สมัย CS 1.6 แต่ใน CS:GO ก็จะปรับปรุงในเรื่องความสมดุลความสมจริงเพิ่มขึ้นรวมไปถึงโหมดเกมก็มีให้เล่นมากขึ้นด้วยหรือจะลองสุ่มกล่องเปิดอาวุธก็มีว่าจะเกลือหรือไม่เรียกว่าเป็นเกมยิงสุดอมตะที่ยังนิยมมิเสื่อมคลาย

Half-Life 2

Steam

fp6

เมื่อมี Counter Strike ก็ต้องมี Half-Life เป็นของคู่กันมันเป็นเกม FPS รุ่นเก๋าที่มีเนื้อหาไซไฟระดับบล็อคบัสเตอร์ผู้เล่นจะได้สัมผัสความมันส์ความสนุกปนหลอนด้วยบรรยากาศสุดอึมครึมที่ Valve พัฒนาถึงแม้ว่าตัวเกมจะเก่าสิบกว่าปีแต่จะกลับมาเล่นอีกทีก็รู้สึกทันสมัยอยู่ดีครับและเป็นการเล่นฆ๋าเวลารอภาค 3 ที่ไม่รู้เมื่อไหร่จะมาอีกด้วย

Rainbow Six Siege

Steam

fp7

มันไม่ใช่เกมยิงดะธรรมดา ๆ แต่เป็นเกมที่ต้องใช้หัวคิดวางแผนบุกโจมตีหรือเลือกใช้เหล่า Operator หรือหน่วยรบพิเศษแบบไหนถึงจะเหมาะกับปฏิบัติการให้มากที่สุด ตัวเกมจะมีจุดเด่นที่เกมเพลย์อันสมจริงสิ่งก่อสร้างกำแพงถูกทำลายได้มี Event ให้เล่นหลายแบบและตัว Operator ใหม่ที่อัพเดตเข้ามาตลอดทำให้รูปเกมเล่นได้ไม่มีเบื่อ

Team Fortress 2

Steam

fp9

เกมจาก Valve ที่เล่นสนุกมาก ๆ ถ้าหากเล่นกันกับเพื่อนด้วยรุปแบบเกมง่าย ๆ กับการแบ่งทีม 2 ทีมและเลือกตัวละครจาก 9 ตัวซึ่งจะมีทักษะความสามารถไม่เหมือนกัน นั่นหมายความว่าต่อให้ไม่เก่งมากแต่ถ้าร่วมมือกันดี ๆ ก็สามารถเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ด้านกราฟิกตัวละครก็ไม่ขี้เหร่อะไรนักดูสบายตาชวนเฮฮาและเป็นเกมเล่นฟรีด้วย!!

Unreal Tournament

Steam

fp11

เกมเก่าอีกเกมแต่ก็ยังอัดแน่นความมันส์สะใจเป็นเกม Multiplayer ไล่ฆ่ากันซึ่งจุดเด่นของเกมก็จะอยู่ที่อาวุธปืนแปลก ๆ หลายแบบหรือความรุนแรงระดับเลือดสาด มีโหมดให้เล่นทั้งในระดับมือใหม่หรือขาโหดหรือจะซัดกับบอท AI ในเกมนี้ก็มีให้และตัวเกมก็มีลงใน Steam ด้วยอย่ารอช้ารีบไปจัดกันได้เลย

Far Cry 3

Steam

fp13

เกมชู้ตเตอร์ผสมกับ Sandbox บนเกาะแห่งหนึ่งซึ่งภาคที่ 3 จะมีจุดเด่นตรงที่ระบบการเล่นให้อิสระการทำภารกิจพร้อมกับสำรวจเกาะที่เต็มไปด้วยความลึกลับหรือจะเป็นด้านเนื้อเรื่องเองก็จัดจ้านโดยเฉพาะตัวร้ายของภาคนี้ มีโหมด Co-op เล่นผ่านเนื้อเรื่องกับเพื่อนก็ได้และความดีงามที่สาธยายไม่หมดเรียกว่าภาค 3 เป็น The Best ของซีรี่ส์ Far Cry ก็ว่าได้

Titanfall 2

Origin

fp10

เกมแนวแอ็คชั่นไซไฟขับหุ่นยนต์โดยในภาคนี้จะมีของเล่นใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาเช่นอาวุธ Grapple Hook จะนำพาผู้เล่นเข้าหาเป้าหมายอย่างรวดเร็ว มีหุ่น Titan เท่ ๆ ให้เลือกขับหลายรูปแบบและที่ขาดไม่ได้คือสไตล์การเล่นเน้นความเร็วสูง ภายในเกมจะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง , โหมด Co-op 4 คนหรือ Multiplayer ซัดกันเองเป็นเกมที่ยกระดับความมันส์กว่าภาคแรกหลายเท่า

Left 4 Dead 2

Steam

fp12

ปิดท้ายกันด้วยเกมยิงผีซอมบี้ Co-op 4 คนกับความสนุกปนสยองบนเรื่องราวของคน 4 คนที่ต้องเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่ถาโถมเข้ามา การเล่นจะผ่านเป็นด่าน ๆ ไปซึ่งจะมีความซับซ้อนต่างกันมีซอมบี้พลังพิเศษแปลก ๆ คอยขัดขวางไม่ให้ถึงเป้าหมายหรือมีโหมด Multiplayer ลองเล่นเป็นซอมบี้เองก็ได้ครับ

ที่มา: pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

DeepCool MC310 เกมมิ่งเมาส์ตัวเบาสะใจ คอ FPS, MOBA ถูกใจแน่นอน! DeepCool MC310 เป็นรหัสของเกมมิ่งเมาส์ของ DeepCool ซึ่งปกติแล้วแบรนด์นี้จะเน้นสินค้ากลุ่มเคส, พัดลม, ฮีตซิ้งค์สำหรับซีพียูและก็พาวเวอร์ซัพพลายเป็นหลัก แต่เกมมิ่งเมาส์ถึงจะไม่เห็นบ่อยเท่า แต่ก็ถือว่าน่าสนใจทั้งเรื่องสเปคและดีไซน์ดึงดูดสายตาไม่แพ้เมาส์เกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นนำหลายๆ แบรนด์เลยAdvertisement และถึงเห็นว่าแบรนด์นี้ผลิตเกมมิ่งเมาส์มาเป็นรุ่นแรกๆ อาจจะใช้งานตามโปรไฟล์จากโรงงานตั้งค่ามาให้ปรับแต่งอะไรไม่ได้ก็ต้องบอกว่าคิดผิดถนัด เพราะเมาส์เกมมิ่งตัวนี้มีซอฟท์แวร์ตั้งค่าได้ตามใจของผู้ใช้ ตั้งค่าปุ่มบนตัวเมาส์ได้ทั้ง 7 ปุ่มว่าต้องการให้แต่ละปุ่มตอบสนองอย่างไร นอกจากนี้ยังเซ็ตมาโครไว้ใช้ตอนเล่นเกม...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก