Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer – นำเสนอ Swift 5 โน๊ตบุ๊คสายบางเบา หน้าจอ 15.6″ มาพร้อมความเบาที่สุด เพียง 0.99 กิโลกรัม

ก่อนหน้าที่ทาง Acer ได้นำเสนอโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14″ ที่เบาที่สุดในโลกไปแล้วอย่าง Acer Swift 5 โดยทาง #AdminPong NBS ได้ทำการีวิว Acer Swift 5 ไปเรียบร้อยแล้ว กับน่ำหนักเพียง 970 กรัม ซึ่งบอกเลยว่ามีความประทับใจมากๆ ซึ่งล่าสุด ในงาน #nextatacer ปี 2018

ก่อนหน้าที่ทาง Acer ได้นำเสนอโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14″ ที่เบาที่สุดในโลกไปแล้วอย่าง Acer Swift 5 โดยทาง #AdminPong NBS ได้ทำการรีวิว Acer Swift 5 ไปเรียบร้อยแล้ว กับน่ำหนักเพียง 970 กรัม ซึ่งบอกเลยว่ามีความประทับใจมากๆ ซึ่งล่าสุด ในงาน #nextatacer ปี 2018 ที่ผ่านมานี้ ทาง Acer ก็ได้ทำก้าวข้ามที่ยิ่งใหญ่กว่า ด้วยการนำเสนอ Acer Swift 5 หน้าจอ 15.6″ ที่มีน้ำหนักเพียง 997 กรัมเท่านั้นเอง

csm 20180523 Swift 5 0233 65a44a1ad9

Advertisement

ดีไซน์การออกแบบของ Acer Swift 5 รุ่นหน้าจอ 15.6″ มีขอบหน้าจอที่บางเพียง 5.87 มิลลิเมตร เรียกได้ว่าทำให้พื้นที่หน้าจอทั้งหมดกินขนาดไปกว่า 87.6% ทีเดียว ทำให้ตัวเครื่องโดยรวมนั้นมีมิติที่เล็กลงใกล้เคียงโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14″ มาพร้อมกับความละเอียด Full HD พาเนล IPS

บ่งบอกถึงสไตล์ผู้ใช้งาน ตัวเครื่อง Acer Swift 5 มีน้ำหนักน้อยกว่า 1 กิโลกรัม แน่นอนว่าง่ายต่อการพกพา อีกทั้ง Acer Swift 5 ยังผลิตจากวัสดุอุปกรณ์ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ตัวฐาน บริเวณที่วางมือ และฝาครอบทำจากอะลูมิเมียนผสมแม็กนีเซียมอัลลอยด์ให้น้ำหนักเบาเป็นพิเศษแต่ก็ยังแข็งแรงและทนทาน การใช้งานที่ดูแล้วไม่แตกหักง่ายๆ ยังเสริมภาพลักษณ์ที่ดูสวยงาม หรูหรา ทั้งๆ ที่ราคาไม่แพงจนเกินไปด้วย ตามมาตรฐาน Acer ที่ปกติแล้วดีไซน์จะสวยงามแบบเรียบๆ พร้อมความทนทานที่ให้ได้มากกว่ากับตระกูล Ultrabook ระดับสูง

20180523 Swift 5 04

สเปกของ Acer Swift 5 เลือกใช้ชิปประมวลผล Intel Core i Gen 8 ทั้ง i5-8250U และ i7-8850U ทำงานแบบ 4 คอร์ 8 เธร์ด แรม 8 – 16GB การ์ดจอเป็นออนบอร์ด UHD 620 ตัวแรง พอเล่นเกมออนไลน์ 3 มิติได้ พร้อมฮาร์ดดสก์แบบ SSD ความจุสูงสุดที่ 512GB – 1TB ที่สำคัญได้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 แท้พร้อมใช้งาน และมี Windows Hello ไว้สแกนลายนิ้วมือเข้าใช้งานได้ การเชื่อมต่อก็ครบครันทั้งไร้สายและมีสาย ด้วย Intel Wireless-AC 9560 2×2 802.11ac + Bluetooth 5.0 พร้อมพอร์ตต่างๆ อย่าง USB 3.1 Type-C และ USB 3.1 Type-C และ HDMI, SD Card Reader

สำหรับราคา Acer Swift 5 หน้าจอ 15.6″ ยังไม่เปิดเผยราคาและข้อมูลอื่นๆ แต่อย่างใด ไว้ยังไง #AdminP0ng จะมาอัพเดทกันอีกทีนึง แต่คาดว่าราคาเข้าไทยไม่น่าจะเปิด 40,000 บาทแน่นอน ประกัน On-site เช่นกัน
ที่มา : Acer
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก