Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP – Elite x2 1013 G3 โน๊ตบุ๊คสำหรับการทำงานทางด้านธุรกิจที่มีฟีเจอร์เหนือกว่า Microsoft Surface Pro

ปฎิเสธกันไม่ได้จริงๆ ครับสำหรับรูปแบบของ Surface Pro ของ Microsoft ที่เริ่มได้รับความนิยมในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมาจนผู้ผลิตรายอื่นเริ่มทำการผลิตตามมาอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดนั้นทาง HP ก็ได้ทำการเปิดตัว Elite x2 1013 G3 โน๊ตบุ๊คสำหรับการทำงานทางด้านธุรกิจ

ปฎิเสธกันไม่ได้จริงๆ ครับสำหรับรูปแบบของ Surface Pro ของ Microsoft ที่เริ่มได้รับความนิยมในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมาจนผู้ผลิตรายอื่นเริ่มทำการผลิตตามมาอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดนั้นทาง HP ก็ได้ทำการเปิดตัว Elite x2 1013 G3 โน๊ตบุ๊คสำหรับการทำงานทางด้านธุรกิจที่มาพร้อมกับรูปแบบของ Surface Pro เช่นเดียวกัน โดยนอกจากสเปคที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานในระดับธุรกิจแล้วนั้น Elite x2 1013 G3 ยังมาพร้อมกับตัวเครื่องที่ดีไซน์เน้นหน้าจอแบบขอบบางอีกด้วยครับ

HP Elite x2 1013 G3 600 01

Advertisement

สำหรับสเปคของ Elite x2 1013 G3 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 13 นิ้ว จากเดิมที่ในรุ่น Elite x2 1012 G2 ของเมื่อปีที่แล้วมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 12 นิ้ว ทว่าตัวเครื่องนั้นยังคงมีขนาดเล็กเพราะได้รับการดีไซน์โดยเน้นเรื่องขอบของหน้าเป็นแบบขอบบาง หน่วยประมวลผลนั้นมีให้เลือกกันตั้งแต่ในรุ่น Core i3-8130U ไปจนถึง Core i7-8650U ซึ่งไม่ว่าคุณจะเลือกหน่วยประมวลผลรุ่นไหนนั้นตัวเครื่องก็จะยังคงมาพร้อมกับดีไซน์ Fanless ทั้งหมดครับ

หน่วยความจำของ Elite x2 1013 G3 นั้นผู้ใช้สามารถเลือกได้สูงสุดที่ขนาด 16 GB แหล่งเก็บข้อมูลที่ใช้จะเป็นแบบ PCIe NVMe SSD โดยตัวเลือกขนาดความจุสูงสุดจะอยู่ที่ 1 TB ส่วนหน้าจอขนาด 13 นิ้วนั้นจะมีตัวเลือกความละเอียดสูงสุดที่ 2 ระดับคือ 1920 x 1080 pixels และ 3000 x 2000 pixels พอร์ทการเชื่อมต่อนั้นจะประกอบไปด้วย Thunderbole 3 จำนวน 1 พอร์ท, USB Type-C จำนวน 2 พอร์ทและยังคงมาพร้อมกับ 3.5 audio jack แบบ combo ที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือระบบเสียงที่ทาง HP ยังคงใช้ลำโพงของ B&O

HP Elite x2 1013 G3 600 02

ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับกล้องทั้ง 2 ด้านโดยกล้องหลังจะมีความละเอียดอยู่ที่ 8 MP ส่วนกล้องหน้าจะมาพร้อมกับความละเอียด 5 MP ซึ่งเป็นกล้องแบบ IR ทำให้รองรับการใช้งานฟีเจอร์ Windows Hello สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการใช้งานนั้นทาง HP ได้ให้ฟีเจอร์ HP Sure View ที่ลดมุมมองของการมองเห็นลงด้วย อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถเลือกตัวเลือกการเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย 4G LTE มาให้ด้วยอีก ท้ายสุดที่ลืมไม่ได้เลยก็คือทาง HP ใจดีให้ HP Active Pen แถมมาในชุดวางจำหน่วยด้วยครับ(ชาร์จผ่านทางพอร์ท USB Type-C)

ทั้งนี้ Elite x2 1013 G3 จะพร้อมวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1,499 หรือประมาณ 48,135 บาทครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

PR-News

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก