Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Scoop – 11 เกมที่ถูกคอนเฟิร์มจะเผยโฉมในงาน E3 2018 เจอกันแน่นอนมิถุนายนนี้

งานมหกรรมเกม E3 2018 ในปีนี้ก็ใกล้จะเริ่มขึ้นกันแล้วในอีกประมาณ 1 เดือนข้างหน้า ในปี 2018 นี้ทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ก็ตบเท้าเข้าร่วมกันเหมือนเดิมพร้อมกับขนเกมใหม่ ๆ ออกมาเปิดตัวกันหรือเกมที่เปิดตัวไปแล้วในปีก่อนมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติมซึ่งล่าสุดตอนนี้

งานมหกรรมเกม E3 2018 ในปีนี้ก็ใกล้จะเริ่มขึ้นกันแล้วในอีกประมาณ 1 เดือนข้างหน้า ในปี 2018 นี้ทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ก็ตบเท้าเข้าร่วมกันเหมือนเดิมพร้อมกับขนเกมใหม่ ๆ ออกมาเปิดตัวกันหรือเกมที่เปิดตัวไปแล้วในปีก่อนมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติมซึ่งล่าสุดตอนนี้ก็มีคอนเฟิร์มกันแล้วว่าจะมีเกมดังที่เตรียมเผยโฉมในงานปีนี้ถึง 11 เกมด้วยกัน

ec12

Advertisement

สำหรับ 11 เกมที่ได้รับการยืนยันก็จะเป็นเกมที่ถูกเปิดตัวไปแล้วหรือประกาศว่าจะทำภาคต่อแต่จะมีเกมอะไรตรงใจเพื่อน ๆ หรือเปล่าก็ลองมาดูกันครับ

Super Smash Bros. (Switch)

ec8
แฟนเครื่องเล่น Nintendo Switch ต้องเฮกันแล้วกับการมาของ Super Smash Bros. ซึ่งเป็นเกมฮิตทำรายได้เป็นกอบเป็นกำแก่ Nintendo ก็มาแน่นอนในงาน E3 ปีนี้แต่ว่าตัวเกมยังเป็นปริศนาอยู่ว่ามันคือภาคใหม่หรือการนำตัวเกมเวอร์ชั่น Wii U/3DS มาพอร์ตปรับปรุงใหม่ก็ต้องติดตามกันในงานครับ

Spider-Man (PS4)

 ec6
หลังจากเปิดตัวเปิดใจไปในงาน E3 2017 มาในปีนี้ไอ้แมงมุมก็จะมาเผยรายละเอียดเกมมากขึ้นถึงแม้ว่าก่อนหน้าจะมีตัวอย่างเกมเพลย์บางส่วนออกมาให้ชมกันแล้วแต่เชื่อว่าในงานปีนี้ Sony จะต้องเผยทีเด็ดของซุปเปอร์ฮีโร่ตัวนี้ออกมามากขึ้นเรียกความสนใจจากสาวกแน่นอนอาจจะเป็นระบบการต่อสู้ , โหนสลิงรอบเมืองหรือระบบ Open World เป็นต้น

Ghost of Trushima (PS4)

 ec5
เป็นเกมที่ถูกเปิดตัวในงาน Paris Games Week 2017 โดยจะเป็นเกมแนว Open-World ธีมซามูไรความน่าสนใจของเกมนี้ก็จะอยู่ที่ทีมพัฒนามาจากเกม Infamous ก็เป็นอีกเกมที่น่าสนใจน่าจับตามองอีกเกมหนึ่งในปีนี้และก็ยังเป็นบนเครื่อง PlayStation 4 อย่างเดียวด้วย

Beyond Good & Evil 2 (TBA)

ec4
เกม Beyond Good & Evil 2 ถูกเปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2017 พร้อมกับตัวอย่าง Cinematic ก็ได้สร้างความ Hype ไปพอสมควรแต่หลังจากนั้นข่าวคราวก็เงียบหายไปเลย ก้ได้แต่หวังว่าปีนี้เราจะได้เห็นรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มบ้างรวมถึงแพลตฟอร์มวางจำหน่ายด้วยว่าจะลง PC หรือคอนโซล

Anthem (PC , Xbox One , PS4)

ec10
เกมฟอร์มยักษ์ของ Bioware ที่สร้างเซอร์ไพรซ์มากเมื่อปีที่ผ่านมา สำหรับตัวเกมเราก็จะได้เห็นเกมเพลย์คร่าว ๆ ระบบการเล่นแต่นั่นยังไม่ใช่ทั้งหมดครับเพราะ EA บอกว่าปีนี้พวกเขาจะเผยข้อมูลที่ลึกกว่าเดิมก็ไม่แน่ว่าอาจจะมีให้ทดลองเล่นก็เป็นได้ครับใครที่สนใจเกมนี้ก็รองาน E3 ปีนี้ได้เลยโดย Anthem จะมีกำหนดวางจำหน่ายประมาณปลายปี 2018 – ต้นปี 2019

The Last of Us Part 2 (PS4)

ec9
คุณ Neil Druckmann เกมไดเร็กเตอร์ได้ยืนยันเองว่า The Last of Us Part 2 จะเปิดเผยข้อมูลในงาน E3 ถือว่าเป็นอีกเกมที่มีแฟน ๆ รอคอยกันมากมายและจากตัวอย่างแรกที่เคยปล่อยออกมาเราก็จะได้เห็นว่าบทบาทของ Ellie มาเยอะขึ้นโดยจะเป็นตัวดำเนินเรื่องหลักในภาคนี้

The Division 2 (TBA)

ec7
ได้ประกาศจะทำภาคต่อไปไม่นานนักทาง Ubisoft ก็เตรียมขนข้อมูลและน่าจะเผยตัวอย่างแรกในงานนี้ให้เห็นกันและก็ต้องมาติดตามกันว่าสไตล์การเล่นจะเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ ระบบ Dark Zone ที่เป็นซิกเนเจอร์ของเกมจะยังมีอยู่หรือเปล่ารู้กันแน่นอนเดือนมิถุนายน

Death Stranding (PS4)

ec2
เกมจากมหาเทพ Kojima ที่สร้างกระแสฮือฮาพอสมควรเมื่อตอนเปิดตัวโดยในเกมนี้จะมีกลิ่นอายของความลึกลับซับซ้อนแถมยังได้ Norman Reedus นักแสดงจากซีรี่ย์ Walking Dead มารับบทนำเรียกว่าเป็นที่พูดถึงตลอดทุกครั้งที่มีความเคลื่อนไหว ส่วนการมาของเกมนี้ใน E3 2018 ก็อาจจะเผยตัวอย่างหรือภาพเกมเพลย์ก็เป็นได้ครับ

Rage 2 (PC , Xbox One , PS4)

ec
เป็นเกมภาคต่อจาก Rage มาในแนวเกมแอ็คชั่น FPS หลังโลกเกิดภัยพิบัติได้ปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาโดยตัวเกมก็จะยังคงระบบการเล่นเหมือนเดิมแต่จะเพิ่มเติมอะไรมาบ้างนั้นก็คงต้องรอดูในงานต่อไปล่ะครับว่าทีมผู้สร้างจะปล่อยไม้เด็ดอะไรมา

Call of Duty: Black Ops 4 (PC , Xbox One , PS4)

ec3
ถึงแม้ว่า Activision จะปล่อยข้อมูลเกมเบื้องต้นกับตัวอย่างออกไปแล้วแต่ในงาน E3 2018 พวกเขาก็ไม่พลาดที่จะนำเกมชู้ตเตอร์ยอดฮิตมาโปรโมท ในภาค 4 ก็เรียกว่าเปลี่ยนแปลงไปเยอะมากตั้งแต่การนำโหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียวออกไปแต่จะเน้น Multiplayer แทนและมีโหมด Battle Royale พ่วงมาด้วยก็ไม่รู้ว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะดีหรือร้ายกันแน่

Battlefield 5

ec11
สำหรับเกมสุดท้าย Battlefield 5 ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานด้วย ในส่วนของ Battlefield ภาคนี้เราก็รู้อะไรไม่เยอะมากนักนอกจากธีมเกมที่อาจจะย้อนยุคไปอยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ส่วนชื่อภาคต่อนั้นก็ยังไม่เป็นทางการก็ต้องติดตามกันว่าชื่อภาคใหม่จริง ๆ มันจะใช้ชื่ออะไรกันแน่
ทั้งหมดนี้ก็คือ 11 เกมที่มาแน่นอนในงาน E3 2018 ชื่นชอบเกมไหนรอคอยกันได้เลย
ที่มา: Gamesradar
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก