Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Review – SADES Locust Plus Gaming Headset ไฟ RGB พร้อมระบบเสียง 7.1 ในราคาคุ้มๆ แค่ 1,340 บาท

Gaming Headset หรือหูฟังแบบครอบศีรษะสำหรับการเล่นเกมนั้น แค่เสียงดัง ใส่สบายแบบเดิมๆคงไม่พอเสียแล้ว เพราะมันต้องมีฟีเจอร์อื่นๆเพื่อการใช้งานที่สะดวกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น นอกจากช่วยให้เราเล่นเกมได้สนุกมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยให้เรามีความสุขในทุกครั้งที่หยิบมาใช้ ยิ่งไฟ RGB ด้วย พร้อมจำลองระบบเสียง 7.1 ได้อีกด้วย ในงบเบาๆด้วยละก็ขอแนะนำหูฟังอีกหนึ่งตัว SADES Locust Plus Gaming Headset with 7.1 Virtual Surround Sound & SADES RGB Light

Sades Locust 1

Advertisement

SPECIFICATION

SPEAKER

  • Loudhailer diameter :                       40 mm(NdFeB)
  • Sensitivity :                                             91 ± 3 dB at 1 kHz
  • Frequency response :                        20~20,000 Hz
  • Impedance :                                                  32 Ω at 1 kHz Max
  • output power :                                      15 mW

MICROPHONE

  • Dimension :                                            4.0 * 5.0 mm
  • Sensitivity :                                             -35 ± 3 dB at 1 kHz
  • Frequency response :                        50~10,000 Hz
  • Impedance :                                                  ≤ 2.2 KΩ at 1 kHz
  • Directivity:                                             Omnidirectional
  • Product Weight:                                   260g
  • N.W.:                                                          800g
  • Dimension:                                             220*112.2*250 mm

CONNECTION

  • Input Plug :                                            Gold-Plated USB Plug
  • Cable Length :                                       Approx. 2.2 m
  • COMPATIBILITY:                                 PC / Laptop

af08c3c406d28a730ada4e168ea751ea

ฟีเจอร์เด็ด

  • Virtual 7.1 Surround Sound
  • SADES RGB system ระบบไฟ RGB ปรับเปลี่ยนได้
  • 40mm Speaker device ดอกลำโพงขนาด 40 มิลลิเมตร
  • Noise Cancelling ไมค์ตัดเสียงรบกวน
  • Suspension ก้านหูฟังบิดงอได้มากเป็นพิเศษ
  • Soft Earpads ฟองน้ำหูฟังนิ่มใช้งานได้นานสบายหู

e78b1e9d11142c685f7fba85c3795e66

จุดเด่นที่สุดของ SADES Locust Plus Gaming Headset ก็คือระบบเสียง Virtual 7.1 Surround Sound ที่สามารถจำลองระบบเสียงรอบทิศทางเช่นเดียวกับลำโพง 7.1 แชนแนล ช่วยให้สามารถชมภาพยนตร์ รวมไปถึงการเล่นเกมที่ได้มิติสมจริง โดยเฉพาะการเล่นเกมที่จะช่วยให้เรารู้ถึงทิศทางของศัตรูได้อย่างชัดเจนเที่ยงตรง

Sades Locust 2 Sades Locust 3

กล่อง SADES Locust Plus Gaming Headset มาในธีมมาตรฐานของ SADES พร้อมระบุฟีเจอร์ละเอียดอย่างครบถ้วนชัดเจน พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานไม่ว่าจะเป็นคู่มือ ไดร์ฟเวอร์ สายรัด และสติกเกอร์โลโก้ SADES รูปหมาป่า

7423729477aff8b594932ced9d193d34 1

Sades Locust 7 Sades Locust 9

หน้าตาของตัวหูฟัง SADES Locust Plus Gaming Headset ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ สามารถครอบศีรษะได้อย่างสะดวก ไม่บีบรัดจนเกินไป วัสดุหลักจะเป็นพลาสติกที่มีความยืดหยุ่นสูง ตัวหูฟังจะเป็นก้านแบบตัวทีขยับปรับได้พอสมควร ด้านหลังหูฟังที่เป็นเป็นลักษณะรังผึ้งเป็นตำแหน่งของไฟ RGB

Sades Locust 6

Sades Locust 10  Sades Locust 12

ก้านครอบหัวที่สามารถบิดงอได้อย่างมาก จึงไม่ต้องกลัวอ้ามากไปจนหัก อีกทั้งยังช่วยให้ใส่ได้สบายแม้ใช้งานยาวนาน โดยจะมีฟองน้ำขนาดพอเหมาะรองรับด้านบนของศีรษะ

Sades Locust 11

ฟองน้ำตัวหูฟังเป็นหนังเทียมขนาดใหญ่ 40 มิลลิเมตร สามารถครอบได้ทั้งใบหู และปรับขยับได้ ช่วยให้ใช้งานได้นานโดยไม่กดใบหู โดยกลางลำโพงจะมีโลโก้ SADES รูปหมาป่า ดูเท่ไม่น้อย

Sades Locust 8

ไมค์ของ SADES Locust Plus Gaming Headset จะเป็นแบบตัดเสียงรบกวน พร้อมไฟแสดงสถานะ ก้านไมค์สามารถบิดงอได้อิสระ แต่ไม่สามารถเก็บเข้าไปในตัวหูฟังได้

Sades Locust 4

พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-A พร้อมข้อต่อที่ออกแบบให้รองรับการบิดงอได้

Sades Locust 5

รีโมทควบคุมสามารถสั่งงานเพิ่มลดเสียง ปิดเสียงไมค์ ลำโพง และไฟ RGB ส่วนปุ่มใหญ่ด้านล่างจะเป็นปุ่มเปลี่ยนสีไฟ RGB

Sades Locust 13

Sades Locust 14 Sades Locust 15

3fbf47d8ca257880ed3fbab3387bbcb7

ในส่วนของไฟ RGB ที่อยู่ด้านหลังลำโพงนั้น จะเป็นการกดปุ่มเปลี่ยนสีไฟที่สีโมท 7 สีหลักๆ ซึ่งไฟสว่างและสวยดีทีเดียวครับ แต่ก็ไม่ถึงกับสว่างจนเกะกะสายตาเวลาใช้งาน

ซอฟแวร์ของ SADES มาตรฐานเน้นการปรับรูปแบบเสียง ไม่ว่าจะเป็นการจำลองระยะห้องของตำแหน่งลำโพง 7.1 แชลแนล รูปแบบของห้องที่ใช้งาน

Sades Locust 18

จากการทดสอบใช้งาน SADES Locust Plus Gaming Headset ต้องบอกว่าส่วนตัวเล่นเกมแนว FPS เช่น Overwatch เป็นหลัก การมีระบบช่วยจำลองเสียง 7.1 แชลแนล ช่วยให้สามารถสัมผัสได้ถึงทิศทางการยิง การเดินของศัตรูได้พอสมควร และเมื่อชมภาพยนตร์ความละเอียดสูง ก็ทำให้สัมผัสถึงรายละเอียดของภาพยนตร์ได้อย่างลงตัว แต่แน่นอนว่าเสียงไม่ได้ดังเทียบเท่าลำโพงแบบ 7.1 แชลแนลจริงๆ เพราะเป็นเพียงการใช้ซอฟแวร์และชิปจำลองระบบเสียงเท่านั้น

มาถึงการฟังเพลง และการใช้งานทั่วไปเช่นการประชุมสาย ต้องยอมรับว่าเสียงอยู่ในระดับกลางๆ ไม่ได้เด่นทางเสียงกลางหรือแหลมมากนัก ออกไปทางเบสนิดๆ จึงเหมาะกับการเล่นเกมหรือดูหนังมากกว่า แต่อีกหนึ่งจุดเด่นคือระบบตัดเสียงรบกวนของไมค์ที่ช่วยให้ประชุมสายหรือใช้เสียงคุยกันในเกมได้คมชัดแม้รอบกายจะมีเสียงรบกวนก็ตาม

Sades Locust 17

SADES Locust Plus Gaming Headset จึงเหมาะกับเพื่อนๆที่เน้นความสวยงามของตัวหูฟังไม่ว่าจะเอาไว้อวดเพื่อนหรือใช้งานในร้านเน็ต พร้อมระบบเสียงที่สามารถจำลอง 7.1 แชลแนลได้ เล่นเกม หรือดูหนังก็ลงตัว อีกทั้งยังมาในราคาที่คุ้มค่าเหมาะกับเกมเมอร์งบจำกัดด้วยราคาโปรโมชั่นเพียง 1,340 บาทเท่านั้น (จากปรกติ 2,490 บาท)

จุดเด่น

  • จำลองระบบเสียง 7.1 ได้
  • ไฟ RGB เปลี่ยนสีได้
  • หูฟังได้สบาย

ข้อสังเกตุ

  • ไฟ RGB ไม่สามารถสั่งงานได้ด้วยซอฟแวร์

SADES Locust Plus Gaming Headset with 7.1 Virtual Surround Sound & SADES RGB Light (USB port) ราคาพิเศษ 1,340 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : https://goo.gl/DNwDtV

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Gaming Gear

HyperX Cloud Alpha S หูฟังเกมมิ่ง เสียง 7.1 นุ่มกระชับ ปรับแต่งได้ ดูหนัง เล่นเกม เต็มอิ่ม HyperX Cloud Alpha S รุ่นนี้มาในธีมของ Diablo Immortal Edition ที่เป็นสายพันธุ์ของเกมมิ่งซีรีส์ กับเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะต่างจาก Alpha...

CONTENT

หูฟังเกมมิ่ง 7.1 ไม่เกิน 1,000 บาท 9 รุ่น เสียงจัดจ้าน ดีไซน์สวย มีไฟ RGB หูฟังเกมมิ่งมีให้เลือกมากมายในเวลานี้ อีกทั้งออกแบบมาเพื่อคอเกมได้ลงตัวมากขึ้น ทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่น ความสวยงาม และการสวมใส่ที่สบาย มีให้เลือกตั้งแต่ราคาไม่ถึงพันบาท ไปจนถึงหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ อย่าง ฟังก์ชั่น ไดรเวอร์ วัสดุและชุดลำโพง ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ใช้เป็นหลัก...

Buyer's Guide

หูฟังเกมมิ่ง 5 ความต่างของหูฟังหลักร้อยและหลายพัน ซื้อแบบไหนคุ้ม น่าใช้กว่ากัน หูฟังเกมมิ่ง หลายคนถามมากันเยอะ ว่าหูฟังเล่นเกมราคาถูก กับหูฟังแพงนั้น ต่างกันอย่างไร จำเป็นมั้ยต้องซื้อหูฟังเกมมิ่งตัวแพงๆ ไปเลยทีเดียว หรือใช้แค่หูฟังราคาประหยัดๆ หลักร้อยจะดีกว่า บทความนี้จะมีทางออกมาให้กับคุณได้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกแบบใด เพราะมีเงื่อนไขในหลายจุดให้คุณได้ขบคิดกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ วัสดุ ฟังก์ชั่น ลูกเล่น เทคโนโลยี และอื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำมาใช้ในการเปรียบเทียบและพิจารณาในการใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก