Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Atomic Heart เกมชู้ตติ้งไซไฟสยองขวัญเผยรายละเอียดเนื้อเรื่องเกมอิงจากรัสเซียในอดีตและตัวละครหลักบู้ได้ทั้งใกล้และไกล

หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกกันอย่างเงียบ ๆ กันไปแล้วกับเกม Atomic Heart เกมชู้ตติ้งไซไฟสยองขวัญจากรัสเซียที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เพราะมันให้กลิ่นอายเหมือน Bioshock และ Fallout แต่เสริมเรื่องความโหดมากขึ้นและจากตัวอย่างที่เผยออกมาเรียกว่าเกมนี้ได้รับการพัฒนา

หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกกันอย่างเงียบ ๆ กันไปแล้วกับเกม Atomic Heart เกมชู้ตติ้งไซไฟสยองขวัญจากรัสเซียที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เพราะมันให้กลิ่นอายเหมือน Bioshock และ Fallout แต่เสริมเรื่องความโหดมากขึ้นและจากตัวอย่างที่เผยออกมาเรียกว่าเกมนี้ได้รับการพัฒนามาอย่างดีไม่ได้มาเล่น ๆ เลยทีเดียว

atom3

Advertisement

เพื่อไม่ให้กระแสจางไปล่าสุดทีมงาน Mundfish ซึ่งเป็นทีมพัฒนาเกม Atomic Heart ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดเกมเพิ่มเติมผ่านทางสื่อ PCGAMER แล้วจากปากคุณ Robert Bagratuni ในตำแหน่ง CEO บอกว่าเกม Atomic Heart จะให้ความรู้สึกเป็นเกม Open World ในยุคสหภาพโซเวียตจะได้เห็นสิ่งปลูกสร้างมโหฬารหรือเส้นทางรถไฟที่เชื่อมต่อถึงกัน

แต่จากที่ได้ดูภาพและตัวอย่างหรือสไตล์เกมเพลย์แล้วมันค่อนข้างได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลายเกมที่ผ่านมาเลยทีเดียวแต่คุณ Bagratuni ได้ชี้แจงว่าเกม Atomic Heart จะมีความแตกต่างเป็นตัวของตัวเองโดยเฉพาะฉากหลังเกมที่เขาและทีมงานได้อิงมาจากประสบการณ์ตรงสมัยยุคสหภาพโซเวียต

“มันไม่เหมือนซะทีเดียวนะ” – Bagratuni  กล่าวกับสื่อ PCGAMER

“ถึงจะถูกเปรียบเทียบว่าเหมือนกับ Bioshock หรือ Fallout แต่นักเขียนของเราได้เขียนสคริปต์เนื้อเรื่องมานานกว่า 4 ปีบวกกับนำบรรยากาศและประสบการณ์ในวัยเด็กของพวกเราเสริมเป็นไอเดียลงไปด้วยครับเพราะผมและสมาชิกบางส่วนเกิดและเติบโตในยุค USSR”

“ดังนั้นมันจึงให้ความเป็นแฟนตาซีบ้างเราจะได้เห็นผู้คนในยุคโซเวียตมีเทคโนโลยีหุ่นยนต์ อินเตอร์เน็ต คูปองอาหาร นั่นล่ะคือ Atomic Heart”

กลับมาดูที่เนื้อเรื่องเกมบ้างซึ่งจุดเริ่มต้นของ Atomic Heart จะอยู่ที่องค์กรชื่อ Plant 3826 ซึ่งเป็นผู้ผลิตจักรกลให้มีบทบาทใช้ชีวิตร่วมกันกับมนุษย์ในทุก  ๆส่วนไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน , ที่ทำงาน พวกมันจะเป็นผู้ปกป้องและแรงงานชั้นดีจนกระทั่งต่อมาพวกมันก็เกิดความผิดปกติขึ้น

atom

นอกจากเหล่าจักรกลแล้วใน Blog ของสตูดิโอก็ได้พูดถึงเกี่ยวกับคนตายที่ลุกขึ้นมามีชีวิตใหม่ด้วยหรืออาจจะเรียกว่าเป็นซอมบี้นั่นเองซึ่งพวกมันจะเป็นผลพวงการทดลองของ Dr. Stockhausen และรวมถึงการใส่ใจเนื้อเรื่องที่ Atomic Heart ได้บอกไว้เลยว่าตัวเกมจะเน้นเนื้อหาเป็นแกนหลักจะมีเอกสารให้อ่านในเกมบอกเล่าเรื่องราวของศูนย์วิจัย 3826 เพิ่มความอินกับเกมมากขึ้น

atom2

ในส่วนของตัวละครหลักที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมกันบ้างทีมผู้พัฒนาได้แง้มข้อมูลว่าตัวเขาจะมีความบ้าคลั่งแต่ก็มีความฉลาดเฉลียวพอสมควรเพราะภายในเกมจะเปิดให้ผู้เล่นทำการ Craft ของหาวัตถุดิบทำอาวุธปืนด้วยการผสมผสานเทคโฯโลยีกับชิ้นส่วนเหล็กของซากหุ่นยนต์หรือเศษชิ้นส่วนจะสามารถสร้างเป็นอาวุธสังหารได้ทั้งในระยะไกลหรือเป็นอาวุธประชิดตัว

อย่างไรก็ตามถ้าถามเรื่องเนื้อหาภารกิจในเกมทางผู้สร้างก็ขออุบไว้ก่อนครับถ้าใครสนใจก็เก็บเงินรอเอาไว้เพราะในปี 2018 นี้ Atomic Heart มาแน่นอนบน Steam ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ในงาน CES 2019 ที่ผ่านมา ทาง NVIDIA ได้โชว์ภาพตัวอย่างของเกม Atomic Heart ในการ์ดจอ GeForce RTX โดยแสดงให้เห็นถึงแสงและเงา

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก