Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Atomic Heart เกม FPS น้องใหม่ ที่มาพร้อมความสยองขวัญกลิ่นอาย Bioshock! น่าเล่นมากๆ

เราอาจจะคุ้นเคยกับเกม First Person Shooting ของอเมริกาไปมากมายจนอาจจะคิดว่าอีกฟากฝั่งของโลกอย่างรัสเซียจะไม่ผลิตเกมแนวนี้ออกมาให้เห็นกันบ้างหรืออย่างไร จริงอยู่มันอาจจะมีแต่ก็มีจำนวนน้อยไม่ค่อยโด่งดังนักแต่ทางทีมพัฒนา Mundfish ดูเหมือนจะไม่แคร์เรื่องนั้น

เราอาจจะคุ้นเคยกับเกม First Person Shooting ของอเมริกาไปมากมายจนอาจจะคิดว่าอีกฟากฝั่งของโลกอย่างรัสเซียจะไม่ผลิตเกมแนวนี้ออกมาให้เห็นกันบ้างหรืออย่างไร จริงอยู่มันอาจจะมีแต่ก็มีจำนวนน้อยไม่ค่อยโด่งดังนักแต่ทางทีมพัฒนา Mundfish ดูเหมือนจะไม่แคร์เรื่องนั้นเพราะพวกเขาได้เปิดตัวเกมใหม่ส่งตรงจากแดนหมีขาวในชื่อ Atomic Heart

ah7

Advertisement

เกม Atomic Heart จะมาในแนวเกม FPS แอ็คชั่นผสมกับไซไฟสยองขวัญว่าด้วยเรื่องราวในยุคสหภาพโซเวียตผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษกับภารกิจลับจากรัฐบาลให้ค้นหาบางอย่างในสถานีทดลองลึกลับหลังจากที่สัญญาณวิทยุเงียบหายไปแต่ผู้เล่นพบว่าการมายังสถานที่แห่งนี้คือฝันร้ายอันบ้าคลั่ง

สำหรับธีมของเกมนี้ก็จะเน้นไปที่ความสยองและแอ็คชั่นโดยผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูที่ไม่ใช่มนุษย์แต่เป็นเครื่องจักรสังหารหรือจะเป็นสิ่งมีชีวิตลึกลับสุดสยองที่รอคอยให้ผู้เล่นไปพบเจอบวกกับบรรยากาศที่ขับเน้นความหลอนแม้ฉากจะเป็นในตอนกลางวันก็ตามด้วยสภาพอาคารที่รกร้างสิ่งก่อสร้างอุปกรณ์ทดลองแปลกประหลาดและซากศพทำให้ชวนขนลุกได้ง่าย ๆ

ah

ah2

ในตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาเราก็จะได้พบกับเกมเพลย์และบรรยากาศคร่าว ๆ จะชวนให้รู้สึกถึงกลิ่นอายเกม Bioshock พอสมควรเลยเพราะมาในแนวไซไฟสยองขวัญเหมือนกันเพียงแต่ว่าสถานที่จากเมืองใต้บาดาลมาเป็นบนดินเท่านั้นแต่ว่า Atomic Heart จะต่างตรงที่ความดิบเถื่อนเลือดสาดที่มีเยอะกว่าตามคำร่ำลือที่ว่า “โหดจัด รัสเซีย!”

นอกจากแอ็คชั่นที่เข้าขั้นดิบเลือดสาดกระจายหรือบรรยากาศที่ขนพองสยองเกล้าแล้วทางด้านเนื้อหาเองทีมพัฒนาก็ใส่ใจรายละเอียดจะมุ่งเน้นความลึกลับชวนให้ผู้เล่นค้นหาหรือระบบการปรับแต่งปืนก็มีให้เล่นรวมถึงสถาปัตยกรรมยุคโซเวียตก็น่าสนใจไม่น้อยที่เราจะได้เห็นความสวยงามยิ่งใหญ่อลังการที่ทีมงานได้บรรจงสรรค์สร้างมาอย่างดี

ah3

 

ah5

ah8

ah6 1

สำหรับคอเกม FPS หรือคอเกมไซไฟสยองขวัญแล้วก็ไม่ควรพลาดเกม Atomic Heart ครับโดยตัวเกมจะมีคิววางจำหน่ายภายในปี 2018 นี้ซึ่งถ้าหากใครที่สนใจเล่นจริง ๆ ก็เตรียมตัวสเปคคอมกันก่อนเลยโดยตัวเกมได้ปล่อยข้อมูลสเแคความต้องการขั้นต่ำ/แนะนำออกมาแล้วดังนี้

ขั้นต่ำ:

    • ระบบปฏิบัติการ: WINDOWS® 7, 8, 8.1, 10 (64-BIT Required)
    • หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i5-4460, 2.70GHz or AMD FX™-6300 or better
    • หน่วยความจำ: แรม 6 GB
    • กราฟิก: NVIDIA® GeForce® GTX 760 or AMD Radeon™ R7 260x with 2GB Video RAM
    • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 22 GB

แนะนำ:

    • ระบบปฏิบัติการ: WINDOWS® 7, 8, 8.1, 10 (64-BIT Required)
    • หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i7 3770 3.4GHz or AMD equivalent or better
    • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
    • กราฟิก: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 with 3GB VRAM
    • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 22 GB

หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Steam ครับ

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก