Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Tips – เจาะข้อมูล Fornite โหมด “Infinity Gauntlet” หาถุงมือเกรียนจากที่ไหนและรายละเอียดของ Thanos

หลังจากได้เปิดตัวเปิดใจโหมดใหม่ใน Fornite ไปแล้วกับโหมด Infinity Gauntlet แต่ก็ยังมีผู้เล่นหลายคนที่ยังสงสัยว่าการจะได้ถุงมือเกรียนนี้ต้องทำอย่างไรรวมไปถึงเมื่อกลายร่างเป็น Thanos แล้วเราจะสามารถทำอะไรได้บ้างมีอะไรพิเศษกว่าปกติ

หลังจากได้เปิดตัวเปิดใจโหมดใหม่ใน Fornite ไปแล้วกับโหมด Infinity Gauntlet แต่ก็ยังมีผู้เล่นหลายคนที่ยังสงสัยว่าการจะได้ถุงมือเกรียนนี้ต้องทำอย่างไรรวมไปถึงเมื่อกลายร่างเป็น Thanos แล้วเราจะสามารถทำอะไรได้บ้างมีอะไรพิเศษกว่าปกติ ดังนั้นในวันนี้เราก็จะมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของโหมดนี้กันว่ามันมีอะไรปลีกย่อยบ้าง

forn

Advertisement

 

หาถุงมืออย่างไร

การจะหาถุงมือ Infinity Gauntlet นั้นตัวเกมจะทำการสุ่มให้มันอยู่ที่ไหนสักแห่งในแผนที่ครับแต่มีข้อสังเกตเล็ก ๆ ว่าระหว่างที่กำลังโดดร่มนั้นจะมีแสงดาวตกอยู่หมายความว่าถุงมือจะปรากฏที่บริเวณนั้นให้รีบเดินทางยังจุดดังกล่าวเพื่อแปลงเป็น Thanos ก่อนใครมาแย่งไปครับ

ข้อมูล Thanos ที่ควรรู้

ถ้าหากคุณได้ถุงมือแล้วกลายร่างเป็นบอสมันม่วงแล้วแต่ไม่รู้ว่ามันสามารถทำอะไรได้นั้นเราก็มาดูข้อมูลของวายร้ายตัวนี้กันก่อนเลยว่ามันจะมีพลังชีวิตอยู่ที่ 700 เกราะ 300 โดยที่พลังชีวิตไม่สามารถฟื้นฟูได้แต่เกราะจะฟื้นฟูได้เมื่อฆ่าคน นอกจากนี้มันก็จะมีทักษะพิเศษให้ใช้งานกันด้วยดังนี้ครับ

  • Punch Combo – โจมตีศัตรู/สิ่งก่อสร้างด้วยความรุนแรงกว่าปกติ
  • Smash – Thanos จะทุบพื้นเพื่อสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง
  • Beam – ใช้ถุงมือยิงลำแสงสีม่วงเข้าสู่เป้าหมายโดยตรง
  • Leap – Thanos จะกระโดดขึ้นฟ้าและจะไม่ได้รับความเสียหายเมื่อหล่นลงพื้น

หากตายถุงมือก็จะดรอปใครที่หยิบไปก็จะกลายเป็น Thanos ต่อไปแต่ไม่ว่าอย่างไรการกลายร่างเป็น Thanos ใช่ว่าจะได้เปรียบผู้เล่นคนอื่น ๆ แต่อย่างใดครับเพราะทาง Epic Games ได้ปรับปรุงสมดุลให้ไม่เก่งเกินไปเพราะเมื่อเป็น Thanos แล้วจะไม่สามารถสร้างกับดักหรือสิ่งก่อสร้างได้ จะถูกเผยตำแหน่งตลอดเวลาว่าอยู่ที่ไหนและโดนอาวุธปืนอะไรก็ได้ยิงใส่ได้หมด

เป็นกิจกรรมที่เล่นสนุกพอสมควรเลยทีเดียวและจะไม่แปลกใจเลยถ้าหากอนาคตจะมีการนำทีม Avengers มา Crossover ในเกมครับและใครที่สนใจอยากลอองเป็น Thanos ก็เข้าไปเล่นได้เลย Fornite วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC , Xbox One , PlayStation 4

ที่มา: Gamerant

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก