Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Dota 2 – เปิดตัว The International Battle Pass 2018 มาพร้อมโหมด Battle Royale แย่งชีสจาก Roshan

ฤดูกาลการแข่งขัน Dota 2 The International 2018 ก็ใกล้เข้ามาแล้วและก็เป็นธรรมเนียมที่จะถึงเวลาของ Valve จะได้เปิดตัว Battle Pass ใหม่ของปีนี้กันเสียทีครับโดยมาในชื่อว่า 2018 International Battle Pass ที่มีลูกเล่นฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมาให้สาวกได้เสียเงินกันอย่างแน่นอน

ฤดูกาลการแข่งขัน Dota 2 The International 2018 ก็ใกล้เข้ามาแล้วและก็เป็นธรรมเนียมที่จะถึงเวลาของ Valve จะได้เปิดตัว Battle Pass ใหม่ของปีนี้กันเสียทีครับโดยมาในชื่อว่า 2018 International Battle Pass ที่มีลูกเล่นฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมาให้สาวกได้เสียเงินกันอย่างแน่นอน

dobat2

Advertisement

รายละเอียดของ 2018 International Battle Pass จะมีโหมดมากมายแต่ที่น่าสนใจเลยคือโหมด The Underhollow เป็นโหมดผสมผสาน Battle Royale และ Competitive แบ่งทีมผู้เล่นทีมละ 3 คนมีภารกิจคือตามหา “ชีส” ที่อยู่ในรังของ Roshan มาให้ได้ผู้เล่นจะต้องต่อสู้แย่งชิงหลบหนี Roshan เอาชนะจนเหลือทีมเดียวก็จะได้ Battle Point เป็นรางวัล

ยังมีโหมดเกมอื่น ๆ อีกได้แก่ Tavern Crawl ให้ผู้เล่นตะลุยถ้ำสำรวจทางไปให้ลึกที่สุดโดยจะได้เลือกฮีโร่ไปเรื่อย ๆ ของรางวัลที่ได้จากโหมดนี้ก็จะมี Jade Baby Roshan , ไอเท็มเซ็ตพิเศษ , แต้ม Battle Point โหมด Mutation จะเป็นการเล่นแบบ Unranked ผู้เล่นจะได้พบกับ Event แปลก ๆ ที่เปลี่ยนแปลงตลอดทุกวันเช่นผู้เล่นโดนท่า Rapture ทุกคนทั่วแผนที่

dobat

ใครอยากท้าทายความสามารถตนเองก็จะมีสิ่งที่เรียกว่า Team Challenge ผู้เล่นจะได้รับ Team Challenge Token ได้เมื่อเล่น Battle Pass ซึ่ง Token นี้เมื่อใช้งานเราจะได้เจอคู่ต่อสู้ที่ MMR สูงกว่า (ต้องเล่นทีม 5 คนแบบ Ranked) และถ้าหากชนะค่า MMR ของเราจะเพิ่มขึ้นมากกว่าปกติรวมถึงแต้ม Battle Point ด้วย

ยังไม่หมดแค่นั้นครับเพราะยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนหน้าตาครีปในเลน , ให้แต้ม Battle Point แก่เพื่อน , เพิ่มหน้าต่างเลือกตำแหน่งที่อยากเล่นก่อนเริ่มเกม , ทายผลแข่ง Dota Pro Circuit เป็นต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Dota2

เป็น Battle Pass ที่น่าซื้อมาก ๆ ทีเดียวผู้เล่นสามารถเข้าไปซื้อได้โดยราคาจะเปลี่ยนไปตามระดับเลเวลดังนี้

  • LEVEL 1  $9.99 USD
  • LEVEL 75  $36.99 USD
หรือจะซื้อเลเวลก็จะราคาต่างกันดังนี้
  • 5 LEVELS  $2.49 USD
  • 11 LEVELS  $4.99 USD
  • 24 LEVELS  $9.99 USD

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

Game News

เอชพี ประกาศการกลับมาของ “OMEN Challenger Series” ภายใต้การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensiveในปีนี้จะคัดเลือกตัวแทน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก