Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Storage – จัดว่าแจ่ม SSD T-Force พร้อมไฟ RGB แสงสีจาก Team Group สายจัดสเปกแต่งคอม ต้องโดน !

จากที่หลายๆ คนอาจจะบ่นว่า ทำไมทุกสิ่งใดๆ ในโลกล้วน RGB แม้กระทั่งจอมอนิเตอร์ แต่ทำไม SSD หรือ HDD ไม่มีกับเค้าบ้าง วันนี้ Team Group เปิดตัว SSD ที่มาพร้อมไฟ RGB รุ่นใหม่ในซีรีส์ T-Force Delta RGB นอกเหนือจากการร่วมมือกับ ASUS สำหรับแรม T-Force

จากที่หลายๆ คนอาจจะบ่นว่า ทำไมทุกสิ่งใดๆ ในโลกล้วน RGB แม้กระทั่งจอมอนิเตอร์ แต่ทำไม SSD หรือ HDD ไม่มีกับเค้าบ้าง วันนี้ Team Group เปิดตัว SSD ที่มาพร้อมไฟ RGB รุ่นใหม่ในซีรีส์ T-Force Delta RGB นอกเหนือจากการร่วมมือกับ ASUS สำหรับแรม T-Force ที่มีสัญลักษณ์ TUF บนตัวแล้ว ล่าสุดยังได้ตัดสินใจสร้าง SSD RGB ขึ้นมา ภายใต้รูปแบบ SATA 2.5″ พร้อมไฟ RGB แถมยังบอกด้วยว่าเป็น luminous 5:3 ที่ทำให้มีแสงสว่างเรืองรองมากยิ่งขึ้น สายพีซีมีเฮ

Team T Force RGB 2

Advertisement
  • The largest RGB luminous area in the industry and the ratio is 5:3.
  • 16.8 million RGB color display.
  • Support synchronization with motherboard light effects.
  • Read/write speed is 4 times faster than traditional hard drive. Read speed up to 560MB/s.
  • 2.5-inch hard drive with 9.5mm in height.
  • Support S.M.A.R.T. technology – monitoring hard drive status efficiently.
  • Support TRIM – bring out its best performance on the compatible operating system.
  • Product warranty – three years product warranty with free technical support service.
  • Taiwan Utility PATENT (number: M558994)

Team T Force RGB 1

สำหรับ T-Force Delta RGB นี้ ยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดสำหรับการใช้ NAND ในแบบใด ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะมาพร้อม 3D NAND ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน แต่มีข้อมูลในเบื้องต้นมาเป็นข้อมูลในการทดสอบร่วมกับ ATTO / Crystal Disk Mark ดังนี้

  • 250GB Read: 560MB/s ; Write: 500MB/s
  • 500GB Read: 560MB/s ; Write: 500MB/s
  • 1TB Read: 560MB/s ; Write: 510MB/s[2]

IOP

  • 250GB 4K Random Read/Write: 90K/80K IOPS max
  • 500GB 4K Random Read/Write: 90K/80K IOPS max
  • 1TB 4K Random Read/Write: 90K/85K IOPS max[2]

Team T Force RGB 3

จากข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้มานั้น T-Force Delta RGB จะมาพร้อมไฟ LED 16.8 ล้านสี สามารถซิงก์กับเมนบอร์ดได้ โดยประกอบด้วย 2 รุ่นพิเศษที่วางจำหน่ายคือ DELTA S และ DELTA มีให้เลือก 2 สี คือ ขาว-ดำ เป็นไดรฟ์แบบ SATA 2.5″ ความหนา 9.5mm เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งพีซีและโน๊ตบุ๊ค แต่ถ้าจะโชว์ให้เห็นความสดใสสวยงามก็ต้องใช้บนพีซี ด้วยการใช้ขั้วต่อแบบ 12V บนเมนบอร์ด สำหรับในรุ่น S และ 5v ADD สำหรับรุ่น DELTA ปกติ ให้คุณสร้างสรรค์แสงสีได้ตามต้องการบนซอฟต์แวร์อีกด้วย ส่วนราคาอดใจอีกนิด ในเดือนนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม: T-Force Delta RGB

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

How to

ไดร์ d หาย 8 วิธีแก้หาไดร์ไม่เจอ Windows 11 ตรวจเช็ค กู้คืนไดร์ให้กลับมาฉบับปี 2023 ไดร์ d หาย หาไดร์ไม่เจอ เกิดจากอะไร แก้ได้ป้องกันได้อย่างไรในปี 2023 ปัญหานี้สร้างความเสียหายได้ค่อนข้างมาก เนื่องจากเป็นไดรฟ์ที่ใช้เก็บหรือสำรองข้อมูล เมื่อเกิดความเสียหาย ก็อาจทำให้ข้อมูลสำคัญต่างๆ หายไปได้ โดยเฉพาะกับ SSD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก