Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – DLC เสริม Battlefield 1: They Shall Not Pass เปิดให้โหลดฟรีบน Origin เป็นเวลาสองสัปดาห์!

ข่าวดีสำหรับคอเกม Battlefield 1 ที่กำลังจะสอบ DLC เสริมอย่าง They Shall Not Pass ครับเพราะล่าสุดบน Origin ได้เปิดให้เราได้สอย DLC ตัวนี้ฟรีไม่คิดเงินโดยมีระยะเวลาแจกที่สองสัปดาห์ครับ

ข่าวดีสำหรับคอเกม Battlefield 1 ที่กำลังจะสอบ DLC เสริมอย่าง They Shall Not Pass ครับเพราะล่าสุดบน Origin ได้เปิดให้เราได้สอย DLC ตัวนี้ฟรีไม่คิดเงินโดยมีระยะเวลาแจกที่สองสัปดาห์ครับ

shall2

Advertisement

สำหรับการแจก DLC เสริมฟรีรอบนี้จะแจกกับผู้เล่นชาว PC และ Xbox One ครับโดยคนที่เล่น PC ก็ไปรับของได้ง่าย ๆ แค่ Log in ผ่าน Origin ที่นี่ โดยไปที่ตัวเสริมดังกล่าวและกด Add to Library โดยผู้ที่ที่ยังไม่มีเกมหลักก็สามารถกดรับได้เลยครับ ส่วนผู้เล่น Xbox One ก็ต้อง Log in ใน Xbox account ที่นี่ ครับ

shall3

DLC เสริม They Shall Not Pass จะเป็น Expansion ที่เพิ่มแผนที่ใหม่/อาวุธ-บานพาหนะใหม่/โหมดเกมใหม่ Frontline , กองทัพฝรั่งเศส , Elite-Class ใหม่นามว่า Trench Raider โดยปกติจะวางขายอยู่ที่ราคา 530 บาท

shall

ก็รีบกันหน่อยเพราะมีเวลาเปิดฟรีแค่สองสัปดาห์เท่านั้นและต้องแสดงความเสียใจกับผู้เล่น PlayStation 4 ด้วยที่ไม่ร่วมรายการครับ ส่วนแผนอัพเดตในอนาคตของ Battlefield 1 ทาง DICE ได้แง้มข้อมูลมาแล้วว่าจะมีการเปิดตัว Shock Operations โหมดใหม่รองรับผู้เล่น 40 คนต่อสู้กันในแผนที่เดียวและจะมีแผนที่ใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 5 แผนที่ ได้แก่

  • Giant’s Shadow
  • Lupkow Pass
  • Prise de Tahure
  • River Somme
  • Zeebrugge

เรียกว่าปี 2018 นี้ DICE ก็จะมีแผนอัพเดตเกมต่อไปเรื่อย ๆ ไม่ทิ้งผู้เล่นอย่างแน่นอน

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก