Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Pro Evolution Soccer 2019 หลุดข้อมูลแรกเพิ่มลิขสิทธิ์ลีคใหญ่เพิ่มเติมคาดว่าวางขายสิงหาคม 2018

ได้มีข้อมูลหลุดของเกมฟุตบอลแห่งยุค PES 2019 หรือ Pro Evolution Soccer 2019 ออกมาเป็นครั้งแรกแล้วโดย PlayStation Store จากฮ่องกงที่ปล่อยข้อมูลหลุดออกมาว่าในภาค 2019 เราจะได้พบกับการยกเครื่องระบบเกมครั้งใหม่และลิขสิทธิ์จากทีมลีคใหญ่เข้ามาเพิ่มเติมด้วย

ได้มีข้อมูลหลุดของเกมฟุตบอลแห่งยุค PES 2019 หรือ Pro Evolution Soccer 2019 ออกมาเป็นครั้งแรกแล้วโดย PlayStation Store จากฮ่องกงที่ปล่อยข้อมูลหลุดออกมาว่าในภาค 2019 เราจะได้พบกับการยกเครื่องระบบเกมครั้งใหม่และลิขสิทธิ์จากทีมลีคใหญ่เข้ามาเพิ่มเติมด้วย

pes19

Advertisement

โดยข้อมูลหลุดที่ว่าจะถูกแบ่งออกเป็น 5 ฟีเจอร์หลักด้วยกันพร้อมกับภาพ Screenshot อีกเล็กน้อยจะมีฟีเจอร์อะไรที่ย่าสนใจบ้างมาดูกันได้เลย

  • AUTHENTIC LEAGUES: เพิ่มลิขสิทธิ์ทีมลีคใหญ่เพิ่มเติม
  • NEW MYCLUB: ปรับปรุงระบบ My Club ครั้งใหญ่ตั้งแต่การเซ็นสัญญานักเตะ , นักเตะเวอร์ชั่น Special ที่จะปล่อยออกมาในปีนี้
  • MAGIC MOMENTS: ยกระดับตัวนักเตะให้มีทักษะหลากหลายกว่า 11 ทักษะ , ปรับปรุงท่าแอนิเมชั่นยิงประตูและค่า Stamina จะส่งผลต่อร่างกายนักเตะมากขึ้น
  • THE BEAUTIFUL GAME: รับชมภาพที่สวยงามระดับ 4K HDR
  • ML REAL SEASON: เพิ่มประสบการณ์ใหม่ของการเป็นผู้จัดการทีมด้วยการปรับเปลี่ยนระบบ 3 ระบบได้แก่: ICC pre-season , ระบบการแลกเปลี่ยนย้ายนักเตะที่ลึก-ละเอียดขึ้น , ลิขสิทธิ์ลีคใหม่

ส่วนภาพ Screenshots ที่หลุดมาก็ดูได้ด้านล่างเลยครับ

pes191

pes192

pes193

สำหรับวันวางจำหน่าย Pro Evolution Soccer 2019 ก็มีการคาดการณ์ว่าจะวายขาย 30 สิงหาคม ปี 2018 ครับแต่ทั้งนี้ข้อมูลที่เผยมาครั้งนี้เป็นข้อมูลหลุดเท่านั้นก็ต้องรอทาง Konami ประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

GAMING ZONE

ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วกับเกม Red Dead Redemption 2 ที่นอกจากจะกินพื้นที่ในแหล่งเก็บข้อมูลมากถึง 150 GB แล้วนั้นตัวเกมยังต้องการสเปคเครื่องที่ค่อนข้างจะสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก