Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Xiaomi – หลุดภาพ Mi Band 3 สมาร์ทวอทช์ตัวใหม่ เผย CEO ใส่มาโชว์เองในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Black Shark

หลายคนน่าจะรู้จักแบรนด์ Xiaomi กันมาจากมือถือ แต่หารู้ไหมว่าจริงๆ แล้ว Xiaomi เองก็ทำผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกเยอะมาก และสิ่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมกันแบบสุดๆ ก็คือนาฬิกาสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพหรือสมาร์ทวอทช์ Mi Band 2 ที่ฮิตใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยราคาหลักร้อยแต่ฟังก์ชันหลักพันไม่แปลกที่จะเป็นที่นิยมชมชอบ ซึ่งล่าสุดในทวีตเตอร์ของ Xiaomi ได้เปิดตัวรูปทีเซอร์ Mi Band 3 ออกมาเล่นเอาซะสาวก Xiaomi จ้องตาเป็นมันเลยทีเดียว

cover mi band 2

Advertisement

โดยสมาร์ทวอทช์ Mi Band 3 ตัวใหม่นี้หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่า ตัวเครื่องจะไม่มีกดเลือกเมนูเหมือน Mi Band 2 และทาง CEO ก็ได้เซอรไพรส์เหล่าแฟนด้วยการใส่มาในงานเปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ทโฟน Black Shark อีกด้วยถือว่าเป็น Easter Egg ที่ต้องสังเกตจริงๆ ถึงจะเห็น เพราะหากดูจากภายนอกแบบวับๆ แวมๆ ก็จะคิดว่าเป็น Mi Band 2 รุ่นเดิม

mi band 3

สเปคคร่าวๆ สำหรับ Mi Band 3 คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอโค้งสัมผัสขนาดใหญ่ จะไม่ใช่จอเล็กๆ สี่เหลี่ยมแบบเดิม ซึ่งยังคาดเดาไม่ได้ว่ามีความละเอียดเท่าไรและพาเนลไหน แต่ที่แน่ๆ คือ Mi Band 3 ตัวเครื่องจะรองรับ Bluetooth 4.2 LE รุ่นใหม่บวกกับฟังก์ชั่นที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมแน่นอน อย่างไรก็ตามคาดว่า Mi Band 3 จะเริ่มเปิดตัววางจำหน่ายจริงๆ ช่วงหลังไตรมาส 2 นี่แน่นอนครับ และราคาน่าจะดีด้วย สาวก Xiaomi เตรียมเก็บเงินรอได้เลย

ที่มา : gizmochina

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

Xiaomi Mi Band 5 ได้มีภาพหลุดออกในในช่วงก่อนหน้านี้ โดยในภาพแสดงให้เห็นหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้น มาพร้อมจุดวงกลมสีดำเยื้องลงไปด้านล่างของจอ ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าส่วนนี้มีไว้ใช้ทำอะไร และตอนนี้ก็มีข่าวเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ใน Xiaomi Mi Band 5 ออกมาแล้วว่าจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ SPO2 ซึ่งจะวัดค่าออกซิเจนภายในเลือดของผู้ใช้ ด้วยขนาดหน้าจอของตระกูล Mi Band นั้นก็เป็นเรื่องยากที่ผู้ผลิตจะใส่ฟังก์ชั่นที่แปลกใหม่เพิ่มเข้ามา แต่ทั้งนี้ Xiaomi Mi Band 5...

Other News

เมื่อเช้านี้ Xiaomi ได้ประกาศเปิดตัว Mi Band 3 สายรัดข้อมือสุขภาพหรือ Smart Band ที่มาพร้อมกับหน้าจอ OLED ขนาดใหญ่กว่าเดิมและมีความละเอียดสูงกว่ารุ่นก่อนๆ โดยมีขนาด 0.78 นิ้ว แบตเตอรี่ใช้ได้นานถึง 20 วัน และ อัปเกรดกันน้ำได้ลึกสูงสุดถึง 50 เมตร เอามาใส่ว่ายน้ำสบายๆ วางจำหน่ายด้วยกัน...

Other News

สำหรับทุกท่านที่รอสายรัดข้อมูลราคาย่อมเยาว์จากทาง Xiaomi อยู่หล่ะก็ ตอนนี้ผมว่าถึงว่าเวลาเตรียมเงินของท่านไว้ให้ดีแล้วครับเพราะเมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง Xiaomi ได้ทำการเปิดตัวสายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นที่ 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก