Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – PC Building Simulator เกมจำลองจัดสเปคคอมทำยอดขายไปแล้วถึง 100,000 ก็อปปี้ในเวลา 30 วัน

สำหรับใครที่ไม่มีเงินซื้อคอมเทพ ๆ หรือหลงไหลการจัดเสปคคอมในฝัน ณ ตอนนี้บน Steam ก็มีเกม PC Building Simulator ที่ช่วยสานฝันเหล่าเกมเมอร์ให้ได้จำลองประกอบคอม PC ตามที่ต้องการกันแล้วและล่าสุดความนิยมของมันก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สังเกตจากจำนวนยอดขาย

สำหรับใครที่ไม่มีเงินซื้อคอมเทพ ๆ หรือหลงไหลการจัดเสปคคอมในฝัน ณ ตอนนี้บน Steam ก็มีเกม PC Building Simulator ที่ช่วยสานฝันเหล่าเกมเมอร์ให้ได้จำลองประกอบคอม PC ตามที่ต้องการกันแล้วและล่าสุดความนิยมของมันก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สังเกตจากจำนวนยอดขายที่ตอนนี้พุ่งทะลุ 100,000 ก็อปปี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในระยะเวลาเพียง 30 วัน

PC Building Simulator Free Download

Advertisement

Claudiu Kiss บอสใหญ่ของบริษัท The Irregular Corporation ผู้อยู่เบื้องหลังเกมได้บอกว่าเกม PC Building Simulator เป็นกระแสไวรัลเมื่อปีที่แล้วสมัยยังเป็น Demo ติดอันดับ 3 เกมที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดบน Itchi.io จนกระทั่งได้วางจำหน่ายบน Steam ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ได้รับความนิยมอย่างสูงที่ขณะนี้มียอดขายถึง 100,000 ก็อปปี้แล้วในเวลา 30 วันเท่านั้น

โปรดิวเซอร์ของ The Irregular Corporation อย่างคุณ Stuart Morton ก็เสริมอีกว่าการที่ตัวเกมได้รับการสนับสนุนจากเกมเมอร์และคอมมูนิตี้เกมอย่างมหาศาลจึงทำให้ทีมงานรับรู้ Feedback เอามาปรับปรุงพัฒนาได้ทันทีและเป็นเหตุที่ทำให้ตัวเกมเปิดเป็น Early Access เพื่อจะได้ปรับปรุงพัฒนาเกมได้ตามเสียงวิจารณ์จากแฟน ๆ

PC Building Simulator ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้ก็ขอแนะนำให้ลองเล่นดูเลยครับจัดว่าสนุกพอสมควรเลยเพราะเราจะได้ประกอบคอมจัดสเปคคอมที่เราใฝ่ฝันได้โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อฮาร์ดแวร์จริง ๆ มาเลย (แค่เสียเงินซื้อเกมเท่านั้น) เพียงราคา 289 บาทบน Steam

โดยตัวเกมก็มีอุปกรณ์ได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตชั้นนำมากมายอาทิเช่น MSI , CORSAIR , COOLER MASTER , EVGA , NZXT , ARCTIC , SILVERSTONE , RAIJINTEK , TEAM GROUP LTD สายประกอบคอมไม่ควรพลาดครับ

ที่มา: tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

PC Buyer's Guide

ต่อจากบทความก่อนที่จัดสเปคคอม 20000 บาทไปแล้ว ถ้าใครมีงบจัดสเปคคอม 15000 บาท แล้วไม่ได้เน้นเล่นเกมแต่เอาไว้ทำงานเป็นหลักแล้วได้หน้าจอด้วย ก็เป็นสเปคและราคาที่คุ้มค่ามาก รวมทั้งไม่ต้องหาซื้อการ์ดจอมาต่อได้ เพราะลำพังแค่การ์ดจอในซีพียูก็ใช้ทำงานและดูหนังที่ความละเอียด Full HD ไปจนความละเอียด 4K ทั้งแบบไฟล์วิดีโอหรือผ่านบริการสตรีมมิ่งก็ได้สบาย ๆ แถมไม่มีอาการแล็คมากวนใจอีกด้วย และข้อดีของการประกอบพีซีแทนที่จะซื้อเครื่องแบบ AIO หรือโน๊ตบุ๊คสักเครื่อง เพราะถ้าเป็นพีซีแล้วเครื่องเริ่มเก่าหรืออยากให้เครื่องทำงานได้เร็วขึ้น หรือชิ้นส่วนไหนเสียหายต้องถอดเปลี่ยน ถ้าเคยประกอบคอมพิวเตอร์อยู่แล้วก็สามารถถอดเปลี่ยนได้เลย ไม่ต้องยกเครื่องไปเคลมให้เสียโอกาสใช้คอมทำงานอีกด้วย...

PC Buyer's Guide

ในยุคนี้ถ้าจะจัดจัดสเปคคอม 20000 บาท เอาไว้เล่นเกมในยุคการ์ดจอแพงรอเหมืองแตก เรียกว่าจัดได้ง่าย ๆ และได้สเปคดีอีกด้วย ถ้าไม่ได้โฟกัสว่าอยากจะปรับกราฟฟิคในเกมให้อลังการระดับการ์ดจอแยก ก็ลงเกมระดับ AAA แล้วเล่นได้สบาย ๆ แน่นอน หรือคนที่อยากประกอบคอมเอาไว้ทำงานออฟฟิศก็จัดสเปคตามนี้ได้เลยเช่นกัน สำหรับสเปคที่จัดมาแนะนำในบทความนี้จะอิงซีพียูรุ่นที่ยังพอหาซื้อมาเล่นเกมได้ไม่ยากมาก และต่อยอดเปลี่ยนซีพียูหรือเพิ่มการ์ดจอแยกเข้าไปในอนาคตก็ได้ แต่ถ้าใครเล่นเกมอย่าง DotA 2, Fortnite หรือ Valorant เป็นหลัก อาจจะเรียกว่าแรงเหลือเฟือแล้วไม่ต้องอัพเกรดเพิ่มก็ได้...

PC Buyer's Guide

แม้โน๊ตบุ๊คจะทำงานได้ดีและพกพาสะดวกก็ตาม แต่พีซีตั้งโต๊ะสักเครื่องที่เป็นสเปคคอมงานกราฟฟิค 2021 โดยเฉพาะก็น่าจะตอบโจทย์ใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน เพราะสามารถปรับแต่งสเปคและอัพเกรดได้สะดวกรวมทั้งมีประสิทธิภาพสูงอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเลือกหน้าจอคุณภาพสูงสำหรับงานกราฟฟิคโดยเฉพาะมาใช้ได้อีกด้วย หากจำกันได้ ผู้อ่านหลายท่านน่าจะได้เห็นบทความแนะนำโน๊ตบุ๊คทำงานกราฟฟิค “6 โน๊ตบุ๊ค สเปคคอมงานกราฟฟิค 2021 เพื่อคนทำงานโดยเฉพาะ” ไปแล้ว โดยในบทความดังกล่าวมีเรื่องพื้นฐานเกี่ยวกับสเปคคอมงานกราฟฟิคเป็นแนวทางสำหรับผู้สนใจได้ทำความเข้าใจกันก่อน ส่วนบทความนี้จะเน้นไปในส่วนของพีซีโดยเฉพาะAdvertisement สเปคคอมงานกราฟฟิค 2021 ต้องโฟกัสชิ้นส่วนไหนบ้าง? หากผู้อ่านท่านไหนเคยประกอบคอมพิวเตอร์พีซีเล่นเกมตามบทความจัดสเปคคอมมาบ้างแล้ว ก็สามารถใช้พื้นฐานความเข้าใจในแนวเดียวกันได้บ้าง แต่สิ่งแตกต่างกันสำหรับคอมงานกราฟฟิคนั้นจะเป็นกราฟฟิคการ์ด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก