Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Recommend – แนะนำ 7 เกม PC ซุปเปอร์ฮีโร่ฝั่ง Marvel น่าเล่นน่าโดนต้อนรับการมาของ Avengers: Infinity War

การ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่นอกจากจะถูกดัดแปลงอยู่บนแผ่นฟิลม์ภาพยนตร์จนโด่งดังแล้วมันก็ยังมีการทำเป็นวีดีโอเกมมาให้แฟน ๆ ได้เล่นกันด้วยนะครับทั้งฝั่ง Marvel และ DC แต่ในช่วงเวลานี้หนังฝั่ง Marvel ดูจะเป็นที่ถูกพูดถึงมากเพราะภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ก็ได้เพิ่งเข้าฉายไปหมาด ๆ

การ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่นอกจากจะถูกดัดแปลงอยู่บนแผ่นฟิลม์ภาพยนตร์จนโด่งดังแล้วมันก็ยังมีการทำเป็นวีดีโอเกมมาให้แฟน ๆ ได้เล่นกันด้วยนะครับทั้งฝั่ง Marvel และ DC แต่ในช่วงเวลานี้หนังฝั่ง Marvel ดูจะเป็นที่ถูกพูดถึงมากเพราะภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ก็ได้เพิ่งเข้าฉายไปหมาด ๆ

marh

Advertisement

ดังนั้นแล้วเมื่อเกริ่นกันมาถึงขนาดนี้แล้วบทความเราเราจะนำเสนอก็ไม่พ้นฝั่ง Marvel อย่างแน่นอนเพราะเราจะมาบิวท์ความรู้สึกเพิ่มความ Hype ด้วยการแนะนำเกมซุปเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ให้เล่นกันก่อนเข้าไปชมภาพยนตร์โดยจะมีเกมที่น่าเล่นน่าซื้ออยู่จำนวน 7 เกมด้วยกันถ้าพร้อมแล้วก็มาลุยกันเลย

Spider-Man 2

marh9

ถึงจะมีเกมไอ้แมงมุมออกมาหลายเกมแต่สำหรับเกมเวอร์ชั่นนี้ Spider-Man 2 ถือว่าน่าจดจำครับเพราะภายในเกมออกแบบเมืองได้มีชีวิตชีวาเปิดอิสระให้ผู้เล่นโหนใยไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้เต็มที่พร้อม ๆ กับภารกิจหยุดยั้งอาชญากรที่มอบความตื่นเต้นระทึกใจและการเดินเรื่องก็มีการดัดแปลงได้หยิบยกส่วนที่เป็นการ์ตูนคอมิคมาใส่ไว้ด้วยถูกใจแฟน ๆ แน่นอน

Ultimate Marvel vs Capcom 3

marh2

เกมต่อสู้ที่จะให้เราได้ควบคุมตัวละครฮีโร่ที่ชื่นชอบออกท่าทางปล่อยท่าไม้ตายได้เต็มที่ซึ่งภายในเกมก็มีฮีโร่ให้เลือกเล่นเยอะทีเดียวครับอย่างเช่น Spider-Man , Rocket Raccoon จาก Guardians of the Galaxy หรือจะเป็นกลุ่ม X-Men เองก็มีให้เล่นด้วยครับ ระบบเกมการต่อสู้ก็จะมีการทำคอมโบกันในทีมท่าต่อสู้หลากหลายไม่จำเจคอเกมต่อสู้แต่เป็นแฟน Marvel ด้วยห้ามพลาด

Lego Marvel Super Heroes

marh3

เกมซุปเปอร์ฮีโร่ที่มาในรูปแบบตัวต่อ Lego ให้ผู้เล่นได้ควบคุมฮีโร่ที่ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น Iron Man , Spider-Man , Hulk , Captain America , Wolverine พาพวกเขาไปทำภารกิจปราบเหล่าอธรรมด้วยความสามารถที่หลากหลายและแตกต่าง สามารถปรับแต่งฮีโร่ได้ตามชอบได้ผจญภัยตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ปรากฏในคอมิคตั้งแต่  X-Mansion ไปจนถึงดินแดน Asgard เลยทีเดียว

marh4

เกมแนวต่อสู้ระหว่างฮีโร่ Marvel กับตัวละคร Capcom โดยในภาค Infinite ก็จะมีฟีเจอร์หิน Infinity Stone ด้วยครับซึ่งหินแต่ละเม็ดจะช่วยเสริมพลังความเก่งให้กับฮีโร่ มีตัวละครให้เลือกเล่นมากมายเช่น Captain Marvel , Iron Man , Captain America , Ryu , Mega Man X และ Morrigan เนื้อเรื่องเกมทำออกมาได้น่าติดตามกับการปราบวายร้าย Ultron-Sigma และเกมนี้มีซับไทยให้ด้วย

Lego Marvel Super Heroes 2

marh6

ภาคต่อของ Lego Marvel Super Heroes ที่เพิ่มดีกรีความมันส์และเพิ่มฮีโร่/วายร้ายให้เราได้เล่นอย่างเช่น Guardians of the Galaxy , Spider-Man , Thor , Black Panther , Captain Marvel , Doctor Strange หรือวายร้ายอย่าง Green Goblin ก็มี นอกจากนี้ระบบต่อสู้ก็ปรับปรุงให้เล่นสนุกขึ้นและระดับความยากของแต่ละด่านก็ท้าทายขึ้นด้วยแฟน Marvel ตัวจริงต้องจัดเกมนี้

LEGO Marvel’s Avengers

marh5

ยังอยู่กับซีรี่ส์ตัวต่อเลโก้กันอีกเกมโดยเกมนี้จะยกเรื่องราวจากภาพยนตร์ The Avengers มาถ่ายทอดเป็นวีดีโอเกมโดยผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้า Loki จอมวายร้ายเจ้าเล่ห์พร้อมกับกองทัพชิทอรี่โดยผู้เล่นมีหน้าที่หยุดยั้งกองทัพชั่วร้ายที่หมายถล่มโลกให้จงได้ ถือว่าเป็นเกมที่เล่นสนุกท่องโลกแบบ Open World เรีกยได้ว่าเล่นยาว ๆ ไม่มีเบื่อเลยล่ะ

Marvel’s Guardians of the Galaxy: The Telltale Series

marh7

สำหรับคนที่ชื่นชอบแก๊งพิทักษ์จักรวาลก็ต้องหาเกมนี้มาเล่นให้ได้ครับเพราะเป็นเรื่องราวของพวกเขาล้วน ๆ กับการท่องอวกาศที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับจอมวายร้ายอย่าง Thanos โดยตัวเกมจะโดดเด่นในเรื่องของเนื้อหาเกมการดำเนินเรื่องที่น่าติดตามแบบสไตล์เกม Telltale ครับ

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

หลังจากปล่อยให้รอกันนานแสนนานจนในที่สุดทาง Square Enix ก็ได้เปิดตัวเกม Avengers เกมใหม่ล่าสุดในงาน E3 2019 ให้เห็นกันแล้วพร้อมกับตัวอย่างแรก

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก