Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS – เปิดตัว Gaming Notebook สเปก Core i Gen 8 ราคาเริ่ม 24,990 บาท พร้อมประกาศจัดแข่ง PUBG สุดยิ่งใหญ่

วันอังคารที่ 24 เมษายน 2561 ASUS ROG ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Gaming ณ. Sub-Zero Ice Skate Club สุขุมวิท (เอกมัย) ชั้น 9 ในชื่องาน “All New ROG 2018 Episode 1” โดยมีการนำเสนอประสิทธิภาพในการประมวลผลที่ได้รับการยกระดับให้สูงยิ่งขึ้น

รีพับลิคออฟเกมเมอส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อม Intel Core CPU เจนเนอเรชั่นที่ 8

Advertisement

ขนกองทัพเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกของปี 2018

พร้อมประกาศ PUBG จัดทัวร์นาเมนต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

วันอังคารที่ 24 เมษายน 2561 ASUS ROG ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Gaming ณ. Sub-Zero Ice Skate Club สุขุมวิท (เอกมัย) ชั้น 9 ในชื่องาน “All New ROG 2018 Episode 1” โดยมีการนำเสนอประสิทธิภาพในการประมวลผลที่ได้รับการยกระดับให้สูงยิ่งขึ้นพร้อมกับระบบระบายความร้อนที่ได้รับการปรับปรุงให้มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “Perfect Fusion, Performance with HyperCool”

ASUS ROG Zephyrus M and TUF Gaming FX504

โดยได้รับเกียรติจาก Mr. Alvin Chen (มร. อัลวิน เฉิน) Country Manager บริษัทเอซุสมาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย จำกัด กล่าวเปิดงาน และ คุณศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ROG Business Development Manager กล่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดได้แก่ TUF Gaming FX504, Strix Hero Edition รุ่นใหม่, Zephyrus M (GM501) และ Zephyrus (GX501GI) โดยแต่ละสินค้ามีความพิเศษเฉพาะของแต่ละรุ่น ได้แก่

TUF Gaming FX504

FX504 เป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นแรกในซีรีย์ TUF Gaming, ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสิทธิภาพสำหรับการทำงานหรือความบันเทิง ที่ถูกรวมมากับความทนทานและเสถียรภาพในการทำงานที่เหนือกว่า พร้อมโดดเด่นด้วยหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว แบบ 120Hz ที่มาพร้อมอัตราการตอบสนองภาพเร็วสูงถึง 3ms, และระบบ DTS Headphone:X surround sound เพื่อประสบการณ์เกมมิ่งแบบโอบล้อม

เทคโนโลยี HyperCool ได้รวมเอาระบบ Anti-Dust Cooling ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร เช้ากับฟังก์ชั่น Fan Overboost ที่สามารถปรับแต่งได้ เพื่อเพิ่มความเสถียรในการทำงานและความทนทานของตัวเครื่องและมีเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่รองรับการกดสูงสุด 20 ล้านครั้งต่อปุ่ม, Wave 2 Wi-Fi, และ DTS Headphone: X ™

Review ASUS TUF Gaming FX504

i5-8300H + GTX 1050 + Windows 10 ราคาถูกที่สุด แค่ 24,990 บาท

tufgaming

Strix Hero Edition

มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ 8th Generation Intel Core i7 พร้อมกับแรมสูงสุดขนาด 32GB DDR4 และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผลขนาด 15.6″ รีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz เทคโนโลยีแสดงผลแบบมุมมองกว้าง (wide-view technology) และสามารถแสดงช่วงสีได้กว้างถึงระดับ 94% NTSC (130% sRGB) ระบบ HyperCool Pro ที่ได้มีการรวมการดีไซน์ตัวเครื่องแบบ trapezoid-cut ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ROG เข้ากับพัดลมคู่ความเร็วสูงแบบ 12-volt ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่, และระบบ Anti-Dust Cooling ให้การระบายความร้อนและความเสถียรในการทำงานที่ยอดเยี่ยมในทุกลักษณะการใช้งาน

Screenshot 29

Zephyrus M (GM501)

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่บางที่สุดในโลกที่แรงด้วยขุมกำลัง 8th Gen Intel Core CPU และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1070 ให้ประสิทธิภาพสูงแบบไร้ผู้เทียบเคียง โดดเด่นด้วยหน้าจอมุมมองกว้าง IPS-level ที่มีรีเฟรชเรทสูงถึง 144Hz, มีความเร็วในการตอบสนองการแสดงผลภาพ 3ms, และเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC ระบบระบายความร้อนแบบ HyperCool AAS (Active Aerodynamic System) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อน, และซอฟท์แวร์เฉพาะของ ROG ช่วยให้สามารถสลับการใช้งานระหว่างโหมดประหยัดพลังงาน (power-saving) และโหมดประสิทธิภาพสูง (discrete-GPU graphics)

ASUS Zephyrus M GM501 top

Zephyrus (GX501GI)

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มีความบางที่สุด เพียงแค่ 16.9 มม. ที่แรงด้วยขุมกำลัง 8th Gen Intel Core i7 CPU และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1080 (Max-Q) ให้ประสิทธิภาพสูงแบบไร้ผู้เทียบเคียง โดดเด่นด้วยหน้าจอมุมมองกว้าง IPS-level ที่มีรีเฟรชเรทสูงถึง 144Hz และมีความเร็วในการตอบสนองการแสดงผลภาพ 3ms ระบบระบายความร้อนแบบ HyperCool AAS (Active Aerodynamic System) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อน, และ Aura Sync lighting

ASUS ROG Zephyrus GX501GI XS74 8th Gen Ultra Slim Gaming Laptop 1

รีพับลิคออฟเกมเมอส์ (ROG) เป็นแบรนด์ย่อยของเอซุสที่มุ่งเน้นในการสร้างเกมมิ่งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดในโลก ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2006 ROG นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่รู้จักกันในด้านสมรรถนะและคุณภาพที่ดี อาทิเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ด, แล็ปท็อป, เดสก์ท็อป, หน้าจอแสดงผล, อุปกรณ์เครื่องเสียง, เราท์เตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ROG เข้าร่วมและให้การสนับสนุนกิจกรรมการเล่นเกมระดับโลกที่สำคัญ อุปกรณ์ต่างๆของ ROG ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างสถิติการโอเวอร์คล๊อกมาแล้วมากมายนับร้อย ๆ ครั้งและยังคงเป็นทางเลือกอันดับต้นๆสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมจากทั่วทุกมุมโลก
 

ROG ประกาศจัดทัวร์นาเมนต์แข่งขันเกม PUBG ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้วยความร่วมมือกับ PUBG Corporation สาธารณรัฐเกาหลี ทำให้ ROG ได้เป็นตัวแทนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดการแข่งขันเกม PUBG ในชื่อรายการ “PUBG South East Asia Championship” คัดเลือกทีมตัวแทนผู้ชนะจากประเทศไทย มาเลเซีย+สิงคโปร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เข้าร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศสำหรับภูมิภาคอเชียตะวันออกเฉียงใต้

pubg rog

ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายน 2561 ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ นอกจากนั้นแล้วทีมที่ชนะในการแข่งขันรายการดังกล่าว และทีมชนะเลิศจากประเทศไทย จะยังได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขัน “PUBG Global Invitational Berlin 2018” ที่ประเทศเยอรมนี ในช่วงระหว่างวันที่ 25 – 29 กรกฎาคม 2561 นับเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับโลกอย่างแท้จริงที่มีการชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านเหรียญดอลลาห์สหรัฐฯ

สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อค้นหาทีมตัวแทนของประเทศไทยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 พ.ค. 2561 เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามข่าวสารการสมัครเข้าร่วมแข่งขันและรายละเอียดของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวได้จากเฟซบุ๊คเพจ Asus Republic of Gamers (@ASUSROG.TH)

 

เกี่ยวกับ ROG

รีพับลิคออฟเกมเมอส์ (ROG) นับเป็นแบรนด์ย่อยของเอซุสที่มุ่งเน้นในการสร้างเกมมิ่งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดในโลก ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2006 ROG ได้นำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายครบครัน เป็นที่รู้จักในแง่ของประสิทธิภาพและคุณภาพที่ดี อาทิเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ด, แล็ปท็อป, เดสก์ท็อป, หน้าจอแสดงผล, อุปกรณ์เครื่องเสียง, เราท์เตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ROG เข้าร่วมและสนับสนุนรายการแข่งขันเกมระดับนานาชาติมากมาย อุปกรณ์ต่างๆของ ROG ได้ถูกใช้เพื่อสร้างสถิติในการโอเวอร์คล็อกมาแล้วมากมายและยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆสำหรับเกมเมอส์และผู้ที่ต้องการความเป็นที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ the choice of champions ได้ที่ http://rog.asus.com.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก