Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Red Alert Online เกมวางแผนในตำนาน พร้อมลงบนมือถือระบบ iOS และ Android เร็วๆ นี้

Tencent เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนที่ได้นำเกม PUBG มาเปิดลงบนมือถือและอีกหลาย ๆ เกมรวมไปถึงเกม RTS เก่าแก่ในตำนานอย่าง Red Alert เองด้วยที่พวกเขาได้นำมันมาปัดฝุ่นปลุกชีพใหม่อีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือในชื่อว่า Red Alert Online

Tencent เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนที่ได้นำเกม PUBG มาเปิดลงบนมือถือและอีกหลาย ๆ เกมรวมไปถึงเกม RTS เก่าแก่ในตำนานอย่าง Red Alert เองด้วยที่พวกเขาได้นำมันมาปัดฝุ่นปลุกชีพใหม่อีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือในชื่อว่า Red Alert Online

rao

Advertisement

สำหรับ Red Alert Online ก็จะคงแนวเกม RTS วางแผนเหมือนกับฉบับ PC แต่จะมีการปรับเปลี่ยนการควบคุมให้เข้ากับแพลตฟอร์มมือถือ ส่วนทางด้านยูนิตต่าง ๆ แฟน ๆ Red Alert ก็หายห่วงเพราะจะยังคงยูนิตชนิดเดิมเอาไว้อย่างเช่นรถถังปริซึม , บอลลูนคิรอฟ , ยูนิตพิเศษ Tanya หรือสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ ก็จะยกมาจากต้นฉบับ

rao2

rao3

rao4

แม้ว่ารายละเอียดเกมจะยังมีไม่มากนักแต่ทาง Tencent ก็เผยตัวอย่างแรกออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อนพร้อมกับข้อมูลเล็กน้อยว่าตัวเกมจะพัฒนาลงบนมือถือระบบ iOS และ Android วันวางจำหน่ายยังไม่ถูกเปิดเผยแต่ตอนนี้เราก็ดูภาพโปรโมทที่ปล่อยออกมาไปพลาง ๆ ก่อนครับ

การกลับมาของ Red Alert คราวนี้ก็มีเสียงวิจารณ์หรือความกังวลออกมาว่าตัวเกมจะออกมาในรูปแบบเกมฟรีแต่ต้องเติมเงินหรือเปล่าและการนำเกมในตำนานมาพัฒนาใหม่จะทำเสียของหรือไม่แต่อย่างไรก็ตามก็ถือว่าน่าสนใจอย่างยิ่งที่ได้นำตัวเกมมาปลุกกระแสเกมแนว RTS อีกครั้ง

rao5

rao6

Red Alert เป็นเกมแนว RTS ถูกพัฒนาโดยทีมงาน Westwood กับเรื่องราวของสงครามความขัดแย้งระหว่างฝ่ายพันธมิตรและโซเวียตได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงโดยเฉพาะภาค 2 ในยุค 2000 จนมีภาคเสริมออกมาด้วยได้แก่ Yuri Revenge ที่เผยโฉมฝ่ายใหม่ Yuri อันทรงพลังและต่อมามีภาค 3 ปล่อยออกมาได้เปิดตัวฝ่ายญี่ปุ่นเป็นฝ่ายใหม่ให้เล่นกัน

ที่มา: cubiq.ru

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมมือถือเล่นกับเพื่อน ดาวน์โหลดฟรี เล่นได้ทั้งแก๊ง อัปเดต 2023 เกมมือถือในปัจจุบันนั้นมีให้เราเลือกดาวน์โหลดมาเล่นมากมาย ทั้งที่ดาวน์โหลดมาเล่นฟรีและแบบที่ต้องเสียเงินซื้อเกม นอกจากนี้ยังมีทั้งแบบเล่นออฟไลน์และออนไลน์ด้วย แต่คงจะดีกว่ามากๆ ถ้าหากเราไม่ต้องเล่นคนเดียว สามารถเล่นร่วมกับคนอื่นๆ หรือชวนเพื่อนๆ มาเล่นไปด้วยกันได้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมมือถือเล่นกับเพื่อน ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ฟรีๆ ชวนเพื่อนได้ยกแก๊ง สามารถเล่นได้ทั้ง iOS และ Android เพราะเล่นคนเดียวก็ดี แต่เล่นด้วยกันก็ดียิ่งกว่า...

Tips & Tricks

แนะนำ 15 เกมมือถือน่าเล่น ทั้ง iOS, Android ภาพสวย เล่นได้ฟรี อัปเดต 2023 เกมมือถือนั้น ในปัจจุบันมีให้เลือกเล่นมากมายหลากหลายแนว แถมยังมีเกมน่าสนใจอีกเพียบ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมมือถือน่าเล่นฟรี ที่เล่นได้ทั้งบน iOS และ Android ภาพสวย น่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ ไว้สำหรับเล่นแก้เบื่อ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก