Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Review

Review – Tsunami Pro Hero Series K15 เคสพีซีสวยใสด้วยพัดลมแดง แรง 3 เท่า จัดสเปกสายเกมห้ามพลาด

อีกหนึ่งเคสที่น่าสนใจจากอีกหนึ่งค่ายสำหรับเพื่อนๆที่เบื่อเคสแบบเดิมๆทึบๆ ไม่ใส ไม่มีไฟ เน้นถูก แต่ก็ระบายความร้อนได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่เพิ่มงบมาอีกนิด ได้ครบมากขึ้นทั้งฝาข้างใส พัดลม 3 ตัวมีไฟแถมมาให้ด้วย พร้อมการออกแบบที่ช่วยให้จัดเก็บสายได้ง่าย

อีกหนึ่งเคสที่น่าสนใจจากอีกหนึ่งค่ายสำหรับเพื่อนๆที่เบื่อเคสแบบเดิมๆทึบๆ ไม่ใส ไม่มีไฟ เน้นถูก แต่ก็ระบายความร้อนได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่เพิ่มงบมาอีกนิด ได้ครบมากขึ้นทั้งฝาข้างใส พัดลม 3 ตัวมีไฟแถมมาให้ด้วย พร้อมการออกแบบที่ช่วยให้จัดเก็บสายได้ง่าย และติดตั้งอุปกรณ์ได้เพียบ ในการออกแบบที่เรียบง่ายแต่สวยใน Tsunami Pro Hero Series K15 Neo

Tsunami Pro Hero K15 3

Advertisement

Tsunami Pro Hero Series K15 Neo เป็นเคสที่จัดว่ามาครบที่สุดตัวหนึ่งในงบ 1,690 บาท เพราะนอกจากตัวเคสที่ออกแบบมาสำหรับติดตั้งอุปกรณ์ได้อย่างสะดวก เพิ่มพัดลมได้หลายตัว รองรับเทสไซท์ใหญ่อย่าง ATX ได้ ยังมาพร้อมความสวยงามที่มีทั้งฝาข้างใสด้วยกระจกกันรอย พัดลมระบายความร้อนขนาด 120 มิลลิเมตร ที่ติดตั้งมาให้แล้ว 3 ตัว พร้อมไฟที่มีให้เลือก 4 สีไม่ว่าจะเป็น น้ำเงิน  เขียว  แดง  และขาว (ไม่สามารถเปลี่ยนสีได้ ต้องเลือกตอนซื้อ) พร้อม Illuminating Light Box ไฟที่บอกยี่ห้อและรุ่นอย่างชัดเจน เหมาะกับเพื่อนๆที่ชอบความสวยงามในงบประมาณจำกัด

สเปค Tsunami Pro Hero Series K15 Neo

Brand Tsunami
Model Pro Hero Series K15
Power Supply No Power
Dimension 435mm (L) x 200mm (W) x 515mm (H)
Mainboard Support ATX,M-ATX
Material SPCC/0.5mm (All Parts Painted in black, Powder Coated)
Front I/O Port USB 2.0 x 2
USB 3.0 x 1(with extra USB 2.0 Connector)
MIC x 1
Earphone x 1
HD audio x 1
Cooling Support Fan Support
Front Panel : 120 mm x 2 or 140 mm x 2 (option)
Power Supply Cage : 120 mm double ring LED Fan x 2 (standard)
RealPanel :120 mm double ring LED Fan x 1 (standard)
Drive Bay 2 x 5.25″ & 3 x 3.5″ or HDD 4 x 2.5″
SSD (with 2 x Plastic Tray , Compatible with 3.5″ & 2.5″ Pre-Installed)
Expansion Slot 7 x Full height slots
Fan Power Supply Cage : 120 mm double ring LED Fan x 2
RealPanel :120 mm double ring LED Fan x 1
Weight N.W. : 5.5Kgs / G.W. : 6.7Kgs

 

Tsunami Pro Hero K15 5 Tsunami Pro Hero K15 7 Tsunami Pro Hero K15 8

Tsunami Pro Hero Series K15 Neo มาพร้อมการออกแบบที่ดูเรียบๆ แต่ครบเครื่องการใช้งาน โดยสีเคสจะมีให้เลือก 2 สี คือดำแบบที่ทีมงานได้รับมาทดสอบ และขาวที่จะเป็นสีขาวบริเวณด้านหน้าและขาตั้งที่เป็นพลาสติก ตัวเคสจะผสมผสานระหว่างพลาสติก วัสเคสที่ผลิตจากเหล็ก และฝาข้างใสที่ผลิตจากกระจกกันรอยความหนา 5 มิลลิเมตร โดยจุดน่าสนใจจะเป็นฝาเคสด้านหน้าที่มีช่องให้อากาศเข้า ปุ่มเปิด/ปิด รีเซ็ต พร้อมไฟแสดงสถานะอยู่ตรงกลาง ถัดขึ้นมาจะเป็นช่องฮาร์ดดิสค์แบบ hot swap ที่สามารถดึงออกมาได้เลย โดยไม่ต้องถอดฝาเคสออกมา (แต่ต้องซื้ออุปกรณ์มาเพิ่มเอง) หรือจะไม่ใช้งานก็สามารถถอดมาใส่เป็นไดร์ฟ DVD ได้ด้วย

ด้านบนจะเป็นพาแนลพอร์ตเสริมที่มีทั้ง USB 3.0 1 พอร์ต ,USB 2.0 2 พอร์ต ,audio และ mic

Tsunami Pro Hero K15 19

Tsunami Pro Hero K15 14 Tsunami Pro Hero K15 18

ด้านข้างใสและอีกฝั่งจะเป็นฝาปิดทึบปรกติซึ่งเป็นฝั่งที่เอาไว้ซ่อนสายไฟอยู่แล้วคงไม่ต้องโชว์อะไรมาก ส่วนด้านหลังจะวางเลย์เอ้าส่วนของเมนบอร์ดไว้ด้านบน และ Power supply แบ่งโซนไว้ด้านล่างสุด สามารถติดตั้งสล๊อต PCI ได้มากสุด 7 ช่อง

Tsunami Pro Hero K15 20

น๊อตฝาข้างใส่ แบบมาตรฐาน ถอดเข้าออกค่อนข้างลำบากหน่อย เพราะไม่มียางรองเหมือนรุ่นอื่นๆ

Tsunami Pro Hero K15 22 Tsunami Pro Hero K15 23 Tsunami Pro Hero K15 24

Tsunami Pro Hero K15 26 Tsunami Pro Hero K15 27

Tsunami Pro Hero Series K15 Neo จะเน้นความโปร่ง โดยจะยังคงมีคานสำหรับติดตั้งไดร์ฟ DVD มานิดนึง แต่ก็ไม่เกะกะมากนัก โดยจะแบ่งโซนของเมนบอร์ด ฮาร์ดดิสค์ และตัว Power Supply ที่เป็นกล่องด้านล่างพร้อมโลโก้ Tsunami Pro Hero Series K15 โดยจะมีพัดลมติดตั้งมาให้แล้ว 2 ตัว โดยด้านนี้จะสามารถติดตั้งฮาร์ดดิสค์ขนาด 2.5 นิ้ว ได้ 2 ลูก

Tsunami Pro Hero K15 15 Tsunami Pro Hero K15 16 Tsunami Pro Hero K15 17

ด้านหลังของ Tsunami Pro Hero Series K15 Neo จะเป็นส่วนของการจัดการสายไฟ ใต้เมนบอร์ดตรงซีพียูเปิดโล่งเป็นช่องใหญ่ทำให้สามารถระบายความร้อนได้สะดวก อีกทั้งสำหรับท่านที่ใช้พัดลมซีพียูใหญ่ๆ ก็สามารถเปลี่ยนคานค้ำด้านหลังได้สะดวกโดยไม่ต้องถอดเมนบอร์ดให้วุ่นวาย ด้านล่างในส่วนหน้าของกล่อง Power Supply จะมีช่องให้ติดตั้งฮาร์ดดิสค์แบบ 3.5 นิ้ว ได้อีก 2 ลูก แบบถาดสไลด์

Tsunami Pro Hero K15 1

Tsunami Pro Hero K15 3 1 Tsunami Pro Hero K15 4

หนึ่งในออปชั่นเด้ดของ Tsunami Pro Hero Series K15 Neo คือพัดลมไฟขนาด 120 มิลลิเมตร ที่จะติดตั้งมาให้เลย แบ่งเป็นด้านล่างเพื่อดึงอากาศเย็นเข้ามา และด้านหลังอีก 1 ตัวเพื่อถ่ายอากาศร้อนออกไป โดยสีไฟไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้ จะต้องซื้อตามสีที่เราต้องการเท่านั้น โดยจะมีไฟสี น้ำเงิน เขียว แดง และขาว ให้เลือก

Tsunami Pro Hero K15 26

Tsunami Pro Hero Series K15 Neo เป็นอีกเคสที่น่าสนใจสำหรับท่านที่มีงบประมาณจำกัด แต่ก็ต้องการเคสสวยๆ และมีฟังค์ชั่นการใช้งานพอตัว ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตัวเคสให้จัดเก็บสาย และแบ่งโซนการระบายความร้อนได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือความสวยงามเกินราคาทั้งพัดลมไฟขนาดใหญ่ 120 มิลลิเมตร จำนวน 3 ตัว ที่แถมมาให้เลย ช่วยทั้งการระบายความร้อนและเพิ่มความสวยงาม อีกทั้งไฟสีขาว Illuminating Light Box ที่โชว์ชื่อรุ่น ที่เห็นชัดเจนด้วยฝาข้างใสจากกระจกกันรอย ถ้าเป็นเมนบอร์ดหรือการืดจอที่มีไฟด้วยละก็จะช่วยให้เห็นความสวยงามได้มากขึ้นไปอีก ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง

จุดเด่น

  • พัดลมไฟแถมมาเลย พร้อมโลโก้ไฟIlluminating Light Box
  • ฝาเคสใสกระจกกันรอย
  • ออปชั่นครบในราคาคุ้มค่า

ข้อสังเกตุ

  • ฝาเคสใสถอดออกมาได้ไม่สะดวกนัก
  • ช่อง hot swap ไม่สามารถใช้งานได้ต้องมีอุปกรณ์เสริม

Tsunami Pro Hero Series K15 Neo Gaming Case  ราคา 1,690 บาท

สามารถสั่งซื้อได้ที่ : https://goo.gl/WLDb5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

Buyer's Guide

คีย์บอร์ด Mechanical ปลายปี 2022 นี้มีของดีให้เลือกหลายแบรนด์ ไม่ต้องจ่ายแพงก็ได้นะ คีย์บอร์ด Mechanical ณ ตอนนี้กลายเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เกมเมอร์ส่วนใหญ่เลือกซื้อมาใช้กับเกมมิ่งพีซีของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเหตุผลนั้นคงจะไม่พ้นเรื่องเสียงกระเดื่องที่ดังถูกใจเกมเมอร์ของ Blue Switch หรือไม่ก็ชอบสัมผัสที่กดแล้วได้อารมณ์ ไม่เหมือนคีย์บอร์ดยางที่พยายามปรับแต่งสัมผัสและการตอบสนองให้ดีขึ้น แต่ก็คงยังไม่ถูกจริตของเกมเมอร์บางคนแน่ๆAdvertisement อย่างไรก็ตาม คีย์บอร์ด Mechanical ในปัจจุบันนี้ราคาไม่ได้แพงมากแล้วต้องจ่ายเงินเป็นพันก็ได้ เพราะตอนนี้ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หลายๆ แบรนด์พากันเข็นคีย์บอร์ด Mechanical ราคาไม่เกินพันออกมามากมายหลายรุ่น...

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วยAdvertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน สเปคเคสคอมสีชมพู...

PC Review

ORICO A12 เคสคอม DIY สไตล์เกมเมอร์ RGB ด้านข้างใส ใส่พัดลมได้ 6 ตัว แค่ 2 พันนิดๆ ORICO A12 มีโซลูชั่นในด้านไอทีอย่างมากมายในท้องตลาดในต่างประเทศ และบ้านเรา อย่างที่หลายๆ คนได้เห็นกันใน Accessories เช่น Enclosure Box, SSD,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก