Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – แนะนำ 5 เกมลดราคาสุดถูก ณ เพลานี้บน Steam ออเจ้าทั้งหลายจงรีบซื้อด่วนก่อนหมดเวลา

ในช่วงนี้เกมบน Steam ได้มีดีลลดราคาลงมาหลายเกมมากมายมาให้จับจ่ายใช้สอยกัน (อีกแล้ว) โดยครั้งนี้เราก็มี 5 เกมที่น่าสนใจอยากลองให้เพื่อน ๆ ได้ลองหาซื้อมาเล่นกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้แต่ันจะมีเกมอะไรบ้างก็มาดูกันด้านล่างได้เลยครับ

ในช่วงนี้เกมบน Steam ได้มีดีลลดราคาลงมาหลายเกมมากมายมาให้จับจ่ายใช้สอยกัน (อีกแล้ว) โดยครั้งนี้เราก็มี 5 เกมที่น่าสนใจอยากลองให้เพื่อน ๆ ได้ลองหาซื้อมาเล่นกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้แต่ันจะมีเกมอะไรบ้างก็มาดูกันด้านล่างได้เลยครับ

saleap6

Advertisement

 

The Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition

Steam

saleap

เกมผจญภัยแฟนตาซีสุดโด่งดังจากค่าย Bethesda กับ Special Edition ที่มีจุดเด่นเรื่องของภาพกราฟิกที่ถูกพัฒนาให้สวยขึ้นอลังการมากกว่าเดิมรายละเอียดในเกมจะมีความลึกกว่าเดิมลดปัญหายิบย่อยเกี่ยวกับตัวเกมและมี Mod สนับสนุนให้เล่นกันจะเน้นจริงจังหรือเอาฮาไปเลยก็มีให้หมด ตัสเกมจะลด 50% เหลือ 705 บาทเท่านั้น

Rise of the Tomb Raider

Steam

saleap2

เกมผจญภัยสุดมันส์ไปกับ Lara Croft กับภารกิจต่อกรกับองค์ Trinity และพบกับการผจญภยในสถานที่สุดตื่นตามีปริศนาให้ขบคิดแก้ไขจัดเต็มระบบการต่อสู้สุดเดือดจะเลือกได้ว่าจะเน้นลอบเร้นหรือลุยแหลกและยังมีระบบล่าสัตว์ต้อง Craft ของเพื่ออีพเกรดความแกร่งด้วยสาวก Tomb Raider ห้ามพลาดครับโดยตอนนี้ตัสเกมลดถึง 67% จะเหลือแค่ 626.67 บาท

Shadow Tactics: Blades of the Shogun

Steam

saleap3

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมแนววางแผน Tactical ที่ดำเนินเรื่องในญี่ปุ่นปี 1615 กับยุคสมัยของโชกุนผู้หนึ่งที่ว่าจ้างทหารรับจ้าง 5 คนให้กำจัดศัตรูและเหล่ากบฏให้หมดซึ่งตัวผู้เล่นจะได้ควบคุมทหารทั้ง 5 ที่พกพาความสามารถที่แตกต่างกัน จุดเด่นของเกมนี้ก็คือการให้อิสระเต็มที่ว่าจะเลือกจัดการศัตรูในรูปแบบไหนและตัวละครสามารถกระโดดขึ้นหลังคาเพื่อโจมตีจากที่สูงได้

Shadow Tactics: Blades of the Shogun ลดราคาอยู่ที่ 50% เหลือเพียง 364.50 บาท

Re Angle

Steam

saleap4

เกมวิชวลโนเวลสัญชาติไทยที่พัฒนากันมากว่า 10 ปีและบัดนี้ตัวเกมก็วางขายแบบตัวเต็มบน Steam แล้วครับกับเรื่องราวสุดอลเวงของ ปราชญ์ นักศึกษาหนุ่มที่ต้องดูแล ฟ้า น้องสาวสุดสวยแต่ขณะเดียวกันเขาก็ต้องเจอกับเรื่องวุ่น ๆ ในมหาวิทยาลัยที่ดูจะผิดปกติดังนั้นผู้เล่นจะต้องสืบหาไขปริศนาเรื่องราวทั้งหมดให้จงได้ แม้จะเป็นเกมเก่าแต่ก็สนับสนุนความละเอียด 800 x 600 หรือเล่นเต็มจอ

เนื้อหาในเกมจะมีระยะเวลาให้เล่นกว่า 3 ชั่วโมงมี 50 อีเวนท์และบทสนทนาที่ตอบนั้นจะส่งผลต่อตอนจบของเกมด้วยซึ่งมีตอนจบให้เลือก 2 แบบ ตัวเกมลดราคา 15% จะเหลืออยู่ที่ 297.50 บาท

Serious Sam 3: BFE

Steam

saleap5

โคตรเกมชู้ตเตอร์ระดับตำนานที่ให้ผู้เล่นควงปืนยิงถล่มศัตรูเป็นด่าน ๆ จะได้พบกับศัตรูที่มีรูปร่างแปลก ๆ มีความโหดแตกต่างกันไปจัดเต็ทด้วยอาวุธสุดอลังการหรือความรุนแรงในเกมที่จัดหนักสะใจวัยรุ่น มีโหมดให้เล่นมากมายทั้งเล่นคนเดียวหรือช่วยกันลุย Co-Op Multiplayer ก็มีงานนี้ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงมากครับโดยตัวเกมลดเยอะถึง 90% เหลือแค่ 72.90 บาทเท่านั้น

ทั้ง 5 เกมนี้จะมีระยะเวลาหมดเขจลดราคาในวันที่ 24 เมษายน นี้นะครับใครอยากเล่นเกมไหนก็รีบจัดก่อนหมดเวลาเลยครับ

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมลดราคา ต้องรีบไปโดน ลดเยอะเวอร์ Steam Summer Sale 2020 เพื่อคอเกม ที่รอโปรเด็ดๆ เล็งเกมไหนไว้ ต้องรีบไปโดน ไม่ใช่แค่เกมเก่าเท่านั้น แต่ยังมีเกมใหม่และเกมที่เป็น Top Seller ออกมาลดราคากันเพียบ ช่วงเวลาวันนี้ ถึงต้นเดือนหน้าเท่านั้น Steam จัดโปรนี้ยาวๆ ไป ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 9...

Buyer's Guide

CDKeys เว็บไซต์สำหรับขาย Keys เกมชื่อดังที่วันนี้นำเกมขวัญใจคนทุกวัย ที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยสัมผัสหรือผ่านหูผ่านตาอย่างเกม The Sims เกมจำลองการใช้ชีวิต ที่ให้เราได้ออกแบบการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ตั้งแต่การสร้างตัวละคร การเรียน ความถนัด อาชีพ ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงวัยชรา Advertisement วันนี้โอกาสดี ๆ มาถึงแล้ว เมื่อ The Sims 4 Standard Edition...

GAMING ZONE

เตรียมคอมของคุณให้ดี พร้อมดาวน์โหลดมาติดตั้งได้ตั้งแต่วันนี้ สำหรับ Farcry 5 กับเกมที่มี DLC ต่อมาอีกเพียบ ประกาศ Play for Free ในช่วง 29 พฤษภาคมนี้ ไปจนถึง 1 มิถุนายน 4 วันเต็ม ผ่านทาง UPLAY ให้คุณได้เข้าไปลุยเดี่ยวๆ หรือจะสนุกพร้อมเพื่อนๆ...

Buyer's Guide

ช่วงนี้ Steam มีคิวเกมลดราคากันเพียบเลย และใครที่ชอบเกมแนวการจำลองสถานการณ์ที่ค่อนข้างออกไปทางอินดี้ ต้องเกมนี้เลย Poly Bridge เกมอินดี๊อินดี้ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นวิศวกรสร้างสะพานด้วยวิธีการแสนง่าย เพราะผู้เล่นสามารถออกแบบสะพานได้เพียงแค่ลากเมาส์จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง เกมนี้มีความแตกต่างที่โดดเด่นจากเกมอื่น ๆ คือไม่เน้นกราฟฟิกรายละเอียดที่สมจริง ที่ภาพในเกมจะเป็นคล้ายการ์ตูนสามมิติแสนน่ารัก และเพลงประกอบในเกมเป็นแนว Acoustic ที่ให้อารมณ์สบาย ๆ ให้ผู้เล่นผ่อนคลายตอนสร้างสะพาน (เพราะจะหัวร้อนภายหลัง ฮา) และสำหรับใครที่อยากหาเกมเล่นสนุก ๆ ฆ่าเวลา ไม่อยากต้องมาคอยเก็บเลเวล...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก