Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Western Digital – เปิดตัว WD Purple MicroSD card มุ่งเป้าไปที่ตลาดผู้ใช้ระดับองค์กร เน้นความทนทาน

สำหรับผลิตภัณฑ์ทางด้านแหล่งเก็บข้อมูลของทาง Western Digital นั้นถือได้ว่ามีการจัดแบ่งระดับชั้นของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดีครับ ด้วยการใช้สีเพื่อบ่งบอกว่าแหล่งเก็บข้อมูลนั้นเหมาะสมกับผู้ใช้ในระดับใดทำให้ผู้ซื้อสามารถที่จะเลือกซื้อให้เหมาะสมกับตัวเองได้มากขึ้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ทางด้านแหล่งเก็บข้อมูลของทาง Western Digital นั้นถือได้ว่ามีการจัดแบ่งระดับชั้นของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดีครับ ด้วยการใช้สีเพื่อบ่งบอกว่าแหล่งเก็บข้อมูลนั้นเหมาะสมกับผู้ใช้ในระดับใดทำให้ผู้ซื้อสามารถที่จะเลือกซื้อให้เหมาะสมกับตัวเองได้มากขึ้น สำหรับสีม่วงนั้นเป็นที่ทราบกันดีครับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นใช้ในองค์กรเป็นหลัก ซึ่งล่าสุดนั้นทาง WD ได้ขยายตลาดเพิ่มเติมด้วยการเปิดตัว microSD card สีม่วงสำหรับการใช้งานในระดับองค์กรโดยเฉพาะออกมาครับ

Western Digital Purple microSD 64GB

Advertisement

WD Purple MicroSD ถือได้ว่ามีสเปคที่น่าพอใจครับ ด้วยความเร็วในการอ่านข้อมูลแบบลำดับที่ 80 MB/s และความเร็วในการเขียนข้อมูลที่ 50 MB/s แต่น่าเสียดายที่ว่า WD Purple MicroSD นั้นยังคงอยู่ในมาตรฐาน UHS-I ทำให้ความเร็วโดยรวมนั้นต่ำกว่ามาตรฐาน UHS-II ที่ราวๆ 275 MB/s เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามทาง WD ได้รับประกันเอาไว้ว่า WD Purple MicroSD นั้นจะทนทานต่อการใช้งานในช่วงอุณหภูมิ -25 องศาเซลเซียส ไปจนถึง 85 องศาเซลเซียสได้อย่างสบายๆ โดยรอบในการเขียนข้อมูลนั้นก็สูงกว่า 1000 รอบเลยทีเดียวครับ

ทั้งนี้ WD Purple MicroSD จะออกวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้โดยจะมีขนาดความจุ 2 ขนาดคือ 32 GB ซึ่งราคาวางจำหน่ายจะอยู่ที่ $19 หรือประมาณ 595 บาท และรุ่นขนาดความจุ 64 GB ราคาวางจำหน่ายจะอยู่ที่ $32 หรือประมาณ 1,000 บาทครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

PR-News

เทศกาลแห่งการส่งความสุขมาถึงแล้ว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเลือกของขวัญที่ใช่ให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นครีเอทีฟและครีเอเตอร์มืออาชีพ สมาร์ทโฟนครีเอเตอร์ เกมเมอร์ นักธุรกิจมือฉมัง หรือวัย Gen Z ที่กำลังสดใส เวสเทิร์น ดิจิตอล

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวไดรฟ์ M.2 2230 ประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ WD_BLACK™ ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์สายเครื่องเล่นพีซีแบบพกพา (handheld PC) ในปัจจุบัน ไดรฟ์รุ่นนี้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมบนเครื่องเล่นเกม PC พกพาให้ผู้บริโภค

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก