Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Tips – แนะนำ 9 อาวุธน่าใช้ในเกม Far Cry 5 ที่ดีที่สุด ! อยากแรงต้องใช้อยากได้ต้องดู

อาวุธในเกม Far Cry 5 ถือว่ามีหลากหลายประเภทมากทีเดียวที่เราจะใช้มันสังหารพวกลัทธิคลั่งซึ่งอาวุธแต่ละชนิดก็จะมีความแรงต่างกันไปแต่ว่าจะมีอยู่ 9 อาวุธที่เรียกว่าแรงได้ใจน่าใช้สุด ๆ ในเกมที่เราอยากจะแนะนำให้สาวกได้ลองใช้งานกันแต่มันจะมีปืนแบบไหนกันบ้างลองมาดูกันได้เลย

อาวุธในเกม Far Cry 5 ถือว่ามีหลากหลายประเภทมากทีเดียวที่เราจะใช้มันสังหารพวกลัทธิคลั่งซึ่งอาวุธแต่ละชนิดก็จะมีความแรงต่างกันไปแต่ว่าจะมีอยู่ 9 อาวุธที่เรียกว่าแรงได้ใจน่าใช้สุด ๆ ในเกมที่เราอยากจะแนะนำให้สาวกได้ลองใช้งานกันแต่มันจะมีปืนแบบไหนกันบ้างลองมาดูกันได้เลย

farc

Advertisement

 

farg

ปืนช็อตกันที่ทำหน้าที่ได้ดีมากเมื่อเจอกับศัตรูระยะใกล้หรือมีจำนวนมากซึ่งช็อตกันกระบอกนี้จะมีมีพลังทำลายระยะใกล้สูงเมื่อรวมกับกระสุนเพลิงของมันก็ยิ่งเพิ่มอานุภาพการทำลายล้างจัดการศัตรูหลาย ๆ ตัวได้ในคราวเดียว

farg2

หนังสะติ๊กสุดเฟี้ยวแค่อันเดียวก็เสียวทั้งบางที่มาพร้อมกับค่าสถานะแบบสมดุลทั้งหมดแต่จุดเด่นของมันก็คือความเร็วและการเปลี่ยนกระสุนที่สามารถใช้ลูกดอกแทนก้อนหินซึ่งผู้เล่นจะเปลี่ยนจากลูกศรธรรมดาเป็นใช้ลูกศรระเบิดก็ย่อมได้และถ้าใครชอบเล่นลอบเร้นลอบฆ่าอาวุธชิ้นนี้ถือว่าเหมาะกับคุณมาก ๆ ครับ

farg3

ปืนสไนเปอร์ที่มาพร้อมความสมดุลทั้งพลังทำลาย , ระยะยิง , ความเร็วการยิงแบบ Semi-Auto รวมไปถึงแรงถีบที่น้อยด้วยมันจึงเป็นอาวุธที่คู่ควรกับสายซุ่มยิงอย่างแท้จริงและถ้าหากติดตั้งตัวช่วยอย่าง Suppressor ล่ะก็มันจะกลายอาวุธสังหารที่แทบจะไร้เทียมทาน

farg4

เครื่องยิงลูกระเบิด M-79 มีจุดเด่นคือแรงระเบิดทำความเสียหายเป็นวงกว้างมันจะแวดงอานุภาพได้ดีเมื่อเจอกับศัตรูที่มาเป็นกลุ่มใหญ่หรือมาพร้อมรถกระบะ การใช้ M-79 ยิงเปิดจะทำความเสียหายได้ดีมากเวลายิงใส่รถจึงเหมาะกับผู้เล่นที่ชอบระเบิดเถิดเทิงและดูเหมือนในเกมพวกศัตรูก็ชอบมากันเยอะแยะซะด้วยมันจึงเป็นอาวุธที่ควรมีติดตัว

farg5

สำหรับ .44 กระบอกนี้ต้องบอกเลยว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบความแรงและความแม่นยำเพราะคุณสมบัติที่ว่ามาอยู่ในปืนพกกระบอกนี้ทั้งหมดมันเป็นปืนที่แรงสามารถยิงศัตรูให้ตายภายในนัดเดียวได้บวกกับความแม่นยำกับความไว งานนี้ใครที่ชอบปืนพกลุยก็เลือก .44 Magnum ตัวนี้ไว้ในอ้อมใจได้เลย

farg6

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบความอลังการงานสร้างระเบิดกระจายหรือชอบใช้เครื่องยิงจรวดล่ะก็ RAT4 คือคำตอบที่ต้องการครับซึ่งความสามารถของมันสามารถจัดการยานพาหนะทั้งบนบกหรือบนฟ้าได้สบาย ๆ ด้วยการล็อคเป้าใช้งานง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากอะไรนัก

farg7

มันเป็น่วนผสมระหว่างกลางของปืนไรเฟิลจู่โจมกับปืนสไนเปอร์เพราะเป็นปืนที่ยิงแบบ Semi-Auto แต่มีแรงถีบน้อยฉะนั้นจึงมีความมแม่นยำค่อนข้างสูงแถมข้อดีอีกอย่างคือเราสามารถปรับแต่งใส่อุปกรณ์เสริมได้ค่อนข้างยืดหยุ่นจะเน้นสายไรเฟิลหรือสายสไนเปอร์ปืนกระบอกนี้จัดให้ได้ครับ

farg8

อาจจะไม่ใช่ปืนยิงทั่ว ๆ ไปแต่มมันคือปืนเอเลี่ยนยิงคลื่นไมโครเวฟที่ได้จากเควสย่อยของนักวิทยาศาสตร์นามว่า Larry ที่ Holland Valley โดยความสามารถของมันเมื่อยิงแล้วจะทำให้ศัตรูกระเด็นได้ง่าย ๆ แถมปืนนี้มีกระสุนแบบไม่จำกัดอีกด้วยหรืออาจจะใช้สเต็ปยิงปืนแล้ววิ่งตามไปจัดการต่อด้วยอาวุธประชิดก็ได้

อาวุธระยะประชิดทุกชนิด

farg9

ส่วนสุดท้ายนี้คงต้องบอกว่าอาวุธระยะประชิดใน Far Cry 5 นั้นน่าใช้งานหมดทุกอย่างเลยครับเพราะมันมีพลังโจมตีที่รุนแรงมาก ๆ ยิ่งบวกกับ Perk Close Combat Mastery ด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้อาวุธตีใกล้ของเกมนี้โหดเข้าไปอีกใครที่ชอบบู๊ ๆ สายลุยก็จัดไปอย่าให้เสียครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ปัญหาการเล่นเกมมักจะมาพร้อมกับอาการต่างๆ หลายๆคนที่กำลังเล่นเกมแต่เจอกับปัญหานี้อยู่ โดยเฉพาะกับเกมส์ FIFA Online เกมบอลยอดนิยมจาก Garena

GAMING ZONE

อีกหนึ่งปัญหาที่แสนหงุดหงิดเวลาเล่นเกมบน Steam คือแท็บแจ้งเตือนหรือ notification เด้งเวลาเพื่อน Online ซึ่งหลายครั้งเวลาเราเล่นเกมแล้วมีจังหวะสำคัญต้องไปกดตรงแท็บตรงนั้น

GAMING ZONE

เปลี่ยนชุดเกราะ ได้ดั่งใจใน Monster Hunter World หลายคนที่กำลังเล่น Monster Hunter World เชื่อว่าเพื่อนๆ กำลังประสบปัญหากับการ Build Set ชุดแน่นอน เพราะ หากต้องการ SET ชุดจะพบว่า บางครั้งชุดไม่สวย ไม่ถูกใจเรา

GAMING ZONE

เชื่อว่าหลายคนที่ได้เล่น Monster Hunter World มากันสักพักแล้วจะต้องพบกับฉากสู้กับบอส Elder Dragon ที่ชื่อว่า Teostra แล้วได้พบกับ เอฟเฟกต์อันตระกาลตา จนเครื่อง กระตุก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก