Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Free – Ghost Recon Wildlands เปิดให้เล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้ต้อนรับสงกรานต์ตั้งแต่ 12-15 เมษายน

สงกรานต์ปีนี้หากใครที่ไม่มีคิวออกไปเล่นน้ำหรืออยากเล่นเกมอยู่ที่บ้านล่ะก็ตอนนี้ก็มีเกมฟรีให้คุณได้เล่นกันรับเทศกาลสงกรานต์ครับกับเกม Ghost Recon Wildlands ที่ Ubisoft ปล่อยให้เล่นฟรียิงยาวตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ไปจนถึง 15 เมษายน

สงกรานต์ปีนี้หากใครที่ไม่มีคิวออกไปเล่นน้ำหรืออยากเล่นเกมอยู่ที่บ้านล่ะก็ตอนนี้ก็มีเกมฟรีให้คุณได้เล่นกันรับเทศกาลสงกรานต์ครับกับเกม Ghost Recon Wildlands ที่ Ubisoft ปล่อยให้เล่นฟรียิงยาวตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ไปจนถึง 15 เมษายน

splint2

Advertisement

รายละเอียดของเกมเล่นฟรีคราวนี้จะเริ่มตั้งแต่เวลา 00:01 PDT / 03:01 EDT / 07:00 GMT ของวันที่ 12 เมษายน และจะสิ้นสุดที่เวลา 23:59 PDT ของวันที่ 15 เมษายน ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงตัวเกมได้ทั้งหมดจะตะลุยแผนที่โบลิเวียทั่วแผนที่หรือเล่นภารกิจเดี่ยวได้ทุกภารกิจ

splint3

รวมถึงคอนเทนต์พิเศษ Splinter Cell ที่มี Sam Fisher มาร่วม Crossover ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาใหม่นี้ด้วยครับแต่การจะเล่นฟรีรอบนี้ต้องไป Sign-in กันก่อนที่เว็บไซต์ Ubisoft หรือจะรอเล่นผ่านทาง Steam ก็ได้ ส่วนทางด้านคอนโซล PS4 กับ Xbox One ก็จะเปิดให้เล่นฟรีในช่วงเวลาเดียวกัน

ยังไม่พอครับหากใครต้องการจะซื้อเกมในช่วงเวลาดังกล่าว Ubisoft ก็จัดโปรโมชั่นลดราคาเกมถึง 67% ทั้งในรูปแบบ Standard Edition , Deluxe Edition , Gold Edition และ Season Pass ด้วยเรียกได้ว่าจัดเต็มจัดเต็มจริง ๆ ครับ

ที่มา: pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

GAMING ZONE

มาอีกแล้วกับเกมฟรี ๆ จาก Epic Games ที่วันนี้มาแจก Just Cause 4 เกมแนว Action, Open world ที่จัดจำหน่ายโดย Square Enix เปิดตัวไปเมื่อ 4 ธันวาคม 2018  และเกม Wheels of Aurelia เกมแนว...

Game News

เกมฟรีของดีต้องมาบอก ล่าสุดทาง Epic Games Store เตรียมแจก Overcooked ฟรี ในวันที่ 4 - 11 ก.ค. นี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่ดีจริงๆ สำหรับเกมทำอาหารสุดแนว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก