Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Vampyr ปล่อยข้อมูสเปคความต้องการขั้นต่ำ/แนะนำพร้อมตัวอย่างใหม่เผยเนื้อหาเกมเบื้องต้น

Vampyr เป็นอีกหนึ่งเกมแนวแอ็คชั่น-RPG ที่หลาย ๆ คนรอคอยกันกับเนื้อหาเกมในธีมแวมไพร์ผีดูดเลือดโดยล่าสุด Dontnod Entertainment ทีมงานผู้สร้างก็อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสเปคความต้องการเกมขั้นต่ำและขั้นแนะนำออกมาแล้วจะกินสเปคมากน้อยหรือไม่ก็มาดูกัน

Vampyr เป็นอีกหนึ่งเกมแนวแอ็คชั่น-RPG ที่หลาย ๆ คนรอคอยกันกับเนื้อหาเกมในธีมแวมไพร์ผีดูดเลือดโดยล่าสุด Dontnod Entertainment ทีมงานผู้สร้างก็อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสเปคความต้องการเกมขั้นต่ำและขั้นแนะนำออกมาแล้วจะกินสเปคมากน้อยหรือไม่ก็มาดูกัน

vam

Advertisement

สำหรับสเปคขั้นต่ำ/ขั้นแนะนำของเกมนี้ก็จะใช้ชิปประมวลผล Intel Core i3-2130 การ์ดจอ GeForce GTX 660 หรือ Radeon R7 370 สำหรับขั้นต่ำครับส่วนสเปคที่แนะนำก็คือ i7-3930K (3.2 GHz) หรือ AMD Ryzen 5 1600 การ์ดจอ GeForce GTX 970 หรือ Radeon R9 390 และทั้งคู่จะต้องการเนื้อที่ 20 GB ครับ

Minimum Requirements:

  • OS: Windows 7/8/10 (64 bit)
  • Processor: Intel Core i3-2130 (3.4 GHz)/AMD FX-4100 (3.6 GHz)
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: 2 GB, GeForce GTX 660/Radeon R7 370
  • Storage: 20 GB

Recommend Requirements: 

  • OS: Windows 7/8/10 (64 bit)
  • Processor: Intel Core i7-3930K (3.2 GHz)/AMD Ryzen 5 1600 (3.2 GHz)
  • Memory: 16 GB RAM
  • Graphics: 4 GB, GeForce GTX 970/Radeon R9 390
  • Storage: 20 GB

นอกจากนี้แล้วผู้พัฒนายังปล่อย Trailer ใหม่ออกมาด้วยกับตัวอย่างที่เผยเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ของเกมในยุคก่อนศตวรรษที่ 20 ณ กรุงลอนดอนผู้เล่นจะได้รับบทหมอหนุ่มผู้กลายเป็นแวมไพร์โดยบังเอิญซึ่งเขาจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่านักล่าผีดูดเลือดขณะเดียวกันเขาก็ต้องมีหน้าที่ช่วยเหลือผู้คนไปด้วย

ตัวเกมมีจุดเด่นที่การดำเนินเรื่องการกระทำของผู้เล่นจะส่งผลต่อเนื้อหาเกมในอนาคตคุณจะสามารถกำหนดชะตากรรมของคุณหมอแวมไพร์ได้พร้อมกับระบบการต่อสู้ที่ดุเดือดเลือดสาด วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 5 มิถุนายน 2018 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก