Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Preview – ข้อมูลสเปกรูปภาพโน๊ตบุ๊ค Acer Avengers Edition : Swift 3 – lron Man, Aspire 6 – Captain America , Nitro 5 – Thanos ราคาเริ่ม 24,990 บาท

หลังจากที่ Acer เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Acer Avengers Edition อย่างเป็นทางการ พร้อมอยู่ในมือทีมงาน NotebookSPEC เพื่อทำการรีวิว โดยประกอบไปด้วย Swift 3 – lron Man, Aspire 6 – Captain America , Nitro 5 – Thanos ซึ่งเรียกได้ว่ามีเสียงตอบรับจากแฟนๆ

หลังจากที่ Acer เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Acer Avengers Edition อย่างเป็นทางการ พร้อมอยู่ในมือทีมงาน NotebookSPEC เพื่อทำการรีวิว โดยประกอบไปด้วย Swift 3 – lron Man, Aspire 6 – Captain America , Nitro 5 – Thanos ซึ่งเรียกได้ว่ามีเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่าง เพราะเป็นโน๊ตบุ๊คที่ไม่เคยมีมาก่อนบนโลกในนี้ ประกอบกับกระแสของภาพยนตร์ Avengers Infinity War ที่จะเข้าโรงในวันที่ 25 เมษายน ทำให้ปังสุดๆ ไปเลย ที่สำคัญพร้อมขายวันที่ 25 เมษายนนี้ด้วยเช่นกัน เตรียมจับจองกันได้เลย ราคาอย่างเป็นทางการก็เปิดวันนั้นด้วย

Acer Marvel Avengers NBS

Advertisement

โดยในบทความนี้เราจะมาเปิดเผยถึงรายละเอียดและสเปกของโน๊ตบุ๊ค Acer Avengers Edition ทั้ง 3 รุ่น ว่าแต่ละรุ่นมีชิปประมวลผล การ์ดจอ แรม ฮาร์ดดิสก์ และข้อมูลอื่นๆ อะไรบ้าง เชื่อได้ว่าหลายคนต้องอยากรู้อย่างแน่นอน โดยขอไล่เรียงดังนี้

Acer Swift 3 – lron Man Edition

ดีไซน์การออกแบบโดดเด่นด้วยสีแดงสดใสแบบมันวาวแซมทอง ตามสไตล์ของ lron Man ที่สำคัญคือ ด้านฝาหลังจะมีไฟเปล่งแสงออกมาด้วย คล้ายปฏิกรณ์ Arc แหล่งพลังงานของ lron Man ส่วนด้านในจะเป็นสัญลักษณ์ของ Avenger พร้อมสติ๊กเกอร์ Marvel  สำหรับตัวสเปก Acer Swift 3 แน่นอนว่าเน้นความบางเบา การออกแบบหรูหรา หน้าจอ 14″ ใช้งานสะดวก มี Windows 10 แท้

Swift 3 – lron Man nbs

เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาสไตล์ Ultrabook ที่มาพร้อมการ์ดจอแยก ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมกับความบางแล้วยังเน้นฟีเจอร์แบบอัดแน่นบอกเลยว่าเหมาะกับเพื่อนพี่น้องๆ สายทำงานตัวจริงที่ต้องการการ์ดจอแยกไว้ประมวลผล 3 มิติ หรือเล่นเกมบ้าง เพราะได้ทั้ง เบาจริง สวยจริง เร็วจริง ฟีเจอร์เยอะจริง คุ้มจริง แถมมีการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง NVDIA GeForce MX150 ราคาอยู่ที่ 29,990 บาท จัดว่าไม่แพงเลย

สเปกหลักๆ ของ Acer Swift 3 – lron Man Edition ประกอบไปด้วย

  • CPU – Intel Core i5-8250U (1.60 – 3.40 GHz, 4C/8T)
  • GPU – NVIDIA GeForce MX150 (2GB GDDR5)
  • RAM – 8 GB DDR4
  • Storage – 256 GB SSD PCIe M.2
  • Display – 14.0″(1920 x 1080) Full HD IPS
  • OS – Windows 10

Swift 3 – lron Man

Acer Aspire 6 – Captain America Edition

เป็นโน๊ตบุ๊คที่มีสีน้ำเงินเข้มแซมเทาพร้อมลวดลายที่บ่งบอกความเป็น Captain America ด้วยรูปดาว 5 แฉกด้านฝาหลัง ส่วนด้านในจะเป็นสัญลักษณ์ของ Avenger พร้อมสติ๊กเกอร์ Marvel ซึ่งด้วยตัวสเปกของ Acer Aspire 6 เป็นโน๊ตบุ๊คเน้นใช้งานทั่วไป ขนาดหน้าจอ 15.6″ มาพร้อม Windows 10 ใช้งานได้ทันที ดีไซน์สวยงามเรียบหรู

Aspire 6 – Captain America nbs

Acer Aspire 6 – Captain America Edition เครื่องนี้ดีไซน์ออกมาใหม่แต่ก็แอบคล้ายรุ่น Aspire 5 ที่ออกมา โดยใช้วัสดุประกอบหลักเป็นพลาสติกและโลหะซึ่งทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาและแข็งแรง ดีไซน์โดยรวมดูแล้วมีความเรียบหรู ดูมีความพรีเมียมกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไป ส่วนด้านในบอดี้ส่วนที่เป็นคีย์บอร์ดก็จะเป็นอลูมิเนียมที่ดูหรูหราไม่เบาเลยทีเดียว ราคาอยู่ที่ 24,990 บาท

สเปกหลักๆ ของ Acer Aspire 6 – Captain America Edition ประกอบไปด้วย

  • CPU – Intel Core i5-8250U (1.60 – 3.40 GHz, 4C/8T)
  • GPU – NVIDIA GeForce MX150 (2GB GDDR5)
  • RAM – 4 GB DDR4
  • Storage – 1TB HDD
  • Display – 15.6″(1920 x 1080) Full HD IPS
  • OS – Windows 10

Aspire 6 – Captain America

Acer Nitro 5 – Thanos Edition

ปิดท้ายด้วยตัวร้ายอย่าง Thanos สีสันตัวเครื่องภายนอกเป็นสีดำแซมทองที่ดูแล้วดุดัน ลวดลายฝาหลังจะเป็นในหน้าของ Thanos ส่วนภายในจะเป็นลวดลายของ The Black Order ลูกสมุนตัวฉกาจ มาพร้อมสติ๊กเกอร์ Marvel ซึ่งตัวสเปกเองก็คล้ายกับ Acer Nitro 5 ตัวปกติ ที่เน้นการเล่นเกมด้วยชิปประมวลผลและการ์ดจอตัวแรง บนหน้าจอ 15.6″ ได้ Windows 10 แท้

Nitro 5 – Thanos nbs

ดีไซน์ตัวเครื่อง Acer Nitro 5 นั้นค่อนข้างคล้ายกับของ Predator Helios 300 ที่เน้นรูปทรงภายนอกดูสมัยที่ดูคล้ายยานอวกาศ วัสดุหลักทั้งตัวเครื่องไม่ว่าจะเป็นฝานอกหรือบอดี้ตรงฐานคีย์บอร์ดวัสดุจะเป็นอลูมิเนียมเรียบๆ สีดำ งานประกอบเนี้ยบ ดูดีจริงๆ มินิมอล โดยสีสันจะเป็นโทนดำตัดกับสีแดงตามสไตล์ Gaming ดุดัน ซึ่งฝาบนจะโลโก้คำว่า Acer สีดำคมเข้มไม่ธรรมดา ผิวฝาบนก็มีสีดำด้านให้สัมผัสดี มีคุณภาพ ราคาอยู่ที่ 29,990 บาท

สเปกหลักๆ ของ Acer Nitro 5 – Thanos Edition ประกอบไปด้วย

  • CPU – Intel Core i5-7300HQ (2.50 – 3.50 GHz, 4C/4T)
  • GPU – NVIDIA GeForce GTX1050 4GB DDR5
  • RAM – 8 GB DDR4
  • Storage – 128 GB SSD + HDD 1 TB
  • Display – 15.6″(1920 x 1080) Full HD IPS
  • OS – Windows 10

Nitro 5 – Thanos

เอาเป็นว่าดูรูปและข้อมูลสเปกของ Acer Avengers Edition : Swift 3 – lron Man, Aspire 6 – Captain America , Nitro 5 – Thanos กันไปก่อน สำหรับรีวิวตัวเต็มๆ ตามมาเร็วๆ นี้แน่นอน ส่วนราคาก็น่าจะเป็นตามที่คากการณ์เอาไว้ แต่เอาให้ชัวร์รอทาง Acer เปิดเผยรายละเอียดออกมาอีกทีแล้วกันนะครับ ยังไงตอนนี้ให้ทางทีมงาน NotebookSPEC รีวิวแบบฟินๆ ไปก่อน จะมาเล่าให้ฟังอีกที !!!

ชมรูปของรุ่นต่างๆ เต็มๆ ได้ ที่นี่ <<< 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก