Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Square Enix – ขายได้เรื่อย !!! เผยข้อมูล DLC ของ Final Fantasy 15 ครบทุก Episode แล้วเตรียมอัพเดตปี 2019

ก็เป็นเรื่องปกติทั่วไปของเกมยุคนี้ที่เมื่อเกมหลักออกมาแล้วก็ต้องี DLC เนื้อเรื่องเสริมเข้ามาด้วยซึ่ง Final Fantasy 15 ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่จะมี DLC ใหม่เข้ามาสมทบเหมือนกันโดย Square Enix ก็ได้ออกมาประกาศว่าจะเผยรายละเอียดของเนื้อหาเสริมทั้งหมดเป็นจำนวน 4 ตอนด้วยกัน

ก็เป็นเรื่องปกติทั่วไปของเกมยุคนี้ที่เมื่อเกมหลักออกมาแล้วก็ต้องี DLC เนื้อเรื่องเสริมเข้ามาด้วยซึ่ง Final Fantasy 15 ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่จะมี DLC ใหม่เข้ามาสมทบเหมือนกันโดย Square Enix ก็ได้ออกมาประกาศว่าจะเผยรายละเอียดของเนื้อหาเสริมทั้งหมดเป็นจำนวน 4 ตอนด้วยกัน

ffdlc

Advertisement

สำหรับรายละเอียดของ DLC ทั้ง 4 ถูกแชร์มาจากงาน PAX East จะเป็นเรื่องราวของตัวละครหลักของ Final Fantasy 15 ได้แก่ Ardyn , Aranea , Luna และ Noctis เนื้อหาทั้ง 4 จะเกี่ยวข้องกับศึกครั้งสุดท้ายของ Noctis แต่จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างมาดูกันเลยครับ

Episode I: Ardyn — The Conflict of the Sage

  • เป็นเรื่องราวของ Ardyn ที่ต้องเก็บความข้องใจที่มีต่อ Lucis เป็นเวลากว่า 2,000 ปี และจุดแตกหักระหว่าง Astrals

Episode Side Story: Aranea — The Beginning of the End

  • เป็นไซด์สตอรี่ของ Starscourge จะนำเสนอเนื้อหาในมุมมองของเมือง Niflheim วันสุดท้ายของอาณาจักรและวันที่แย่ที่สุดของ Aranea

Episode II: Lunafreya — The Choice of Freedom

  • เรื่องราวของ Luna’s fate กับการต่อสู้แห่งชะตากรรมเพื่อคนรักและต่อราชา Lucian King

Episode III: Noctis — The Final Strike

  • จุดแตกแยกของ Astrals เมื่อ Noctis ได้เข้าร่วมศึกครั้งสุดท้ายเพื่อประชาชน

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ อย่างวันวางจำหน่ายก็ยังไม่มีกำหนดที่แน่นอนแต่คาดว่าเราจะได้เล่นกันครบ ๆ ประมาณปี 2019 รวมไปถึงราคาของมันด้วยว่าเริ่มต้นที่เท่าไหร่และมี Season Pass หรือไม่ครับ

สำหรับ DLC ตัวอื่น ๆ ที่จะเข้ามาในเร็ว ๆ วันนี้ก็คงจะเป็นการ Crossover ระหว่าง Final Fantasy 15 กับ Shadow of the Tomb Raider เหมือนที่เคยทำมาแล้วกับเกม Assassin’s Creed

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Sony PlayStation จับมือกับ Square Enix เอาใจเหล่าแฟนคลับ Final Fantasy XVI โดยการออกแบบจอยคอนโทลเลอร์ลวดลายใหม่พร้อมชุดฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจ เพื่อสวมบทบาทแอ็คชั่นระดับบล็อคบัสเตอร์ Final Fantasy XVI ให้สมจริง อุปกรณ์ก็ต้องช่วยเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นด้วย โดยเฉพาะ PS5 DualSense Controller ที่ทาง Sony และ Square Enix...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

PC Game

ก่อนหน้านี้หลาย ๆ คนน่าจะได้อ่านบทความแนะนำ 11 เกมน่าเล่นใน Steam ไปแล้ว แต่น่าจะมีผู้อ่านบางคนที่กำลังหาเกม JRPG ใน Steam สนุก ๆ มาเล่นในช่วงหยุดยาวที่ไม่ได้ไปเที่ยวไหน เพราะไม่อยากออกไปเสี่ยงเชื้อโรคที่ไม่รู้จะมาจากไหน ยิ่งถ้าใครเป็นเกมเมอร์ก็คงจะได้เปิดเกมนั่งเล่นกันยาว ๆ จนหมดวันหยุดเหมือนผู้เขียนแน่ ๆ และถ้าใครไม่มีภาระอะไรต้องจัดการก็อาจจะได้นั่งจมกับเนื้อหาในเกมจนลืมเวลาอย่างแน่นอน สำหรับข้อดีของเกม JRPG ใน Steam...

Mobile Game

ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีการจัดอันดับเกมมือถือ 2021 ออกมาให้เกมเมอร์ได้เลือกดาวน์โหลดไปเล่นกันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ภาพของเกมมือถือก็สวยขึ้นเรื่อย ๆ ไล่เลี่ยกับเกมพีซีเลยทีเดียว แต่จุดที่ทำให้เกมมือถือได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมทั้งมีเกมจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ พอร์ตมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะความสะดวกและเกมเมอร์จะหยิบออกมาเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ทำให้ช่วง 2-3 ปีทีผ่านมา มีเกมเก่าและใหม่พอร์ตมาลงมือถืออย่างต่อเนื่อง และในปี 2021 นี้ก็มีเกมมือถือใหม่ ๆ เปิดให้เล่นอีกมากมาย ยิ่งในตอนนี้มือถือสเปคแรงก็ราคาถูกลงเรื่อย ๆ และสามารถเล่นเกมใหม่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก