Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer – เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Marvel’s Avengers Infinity War : Aspire 6 – Captain America, Swift 3 – lron Man , Nitro 5 – Thanos

Exclusive กันไปเลย กับการมาของ Acer ที่ร่วมมือกับทาง Disney ซึ่งถือลิขสิทธิ์กับทาง MUC (Mavel Universe Cinematic) กับการนำเสนอสุดยอดโน๊ตบุ๊ครุ่นที่ไม่เคยมีมาก่อนบนโลกใบนี้อย่าง Marvel’s Avengers Infinity War Limited Edition

Exclusive กันไปเลย กับการมาของ Acer ที่ร่วมมือกับทาง Disney ซึ่งถือลิขสิทธิ์กับทาง MUC (Mavel Universe Cinematic) กับการนำเสนอสุดยอดโน๊ตบุ๊ครุ่นที่ไม่เคยมีมาก่อนบนโลกใบนี้อย่าง Marvel’s Avengers Infinity War Limited Edition ที่หลักๆ แล้วประกอบไปด้วย Acer Aspire 6 – Captain America / Acer Swift 3 – lron Man / Acer Nitro 5 – Thanos เรียกได้ว่าเข้ากับกระแสของภาพยนตร์ Avengers Infinity War ที่จะเข้าโรงในวันที่ 25 เมษายนนี้แบบสุดๆ

Acer x Marvel’s Avengers Infinity War

Advertisement

โดยในตอนนี้ทีมงาน NotebookSPEC ได้รับโน๊ตบุ๊คมาอยู่ในมือเพื่อทำการทดสอบรีวิวแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Acer Aspire 6 – Captain America Edition / Acer Swift 3 – lron Man Edition / Acer Nitro 5 – Thanos Edition มาอยู่ในมือเรียบร้อยแล้ว สำหรับบทความรีวิว วีดีโอรีวิว และรายละเอียดอื่นๆ จะตามมาเร็วๆ นี้แน่นอน ซึ่งโน๊ตบุ๊คทั้ง 3 รุ่นจากทาง Acer ที่นำมาทำ Marvel’s Avengers Infinity War ถือว่าเป็นโน๊ตบุ๊คที่เยี่ยมยอดอยู่แล้ว ยิ่งประกอบกับความพิเศษแบบนี้ยิ่งน่าซื้อกันไปใหญ่

สำหรับความเด่ดของโน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่นจะแตกต่างกันไป มีรายละเอียดดังนี้ (ราคายังไม่เปิดเผย แต่คาดว่าใกล้เคียงรุ่นปกติ)

Acer Aspire 6 – Captain America Edition

จะเป็นโน๊ตบุ๊คที่มีสีน้ำเงินเข้มแซมเทาพร้อมลวดลายที่บ่งบอกความเป็น Captain America ด้วยรูปดาว 5 แฉกด้านฝาหลัง ส่วนด้านในจะเป็นสัญลักษณ์ของ Avenger พร้อมสติ๊กเกอร์ Marvel ซึ่งด้วยตัวสเปกของ Acer Aspire 6 เป็นโน๊ตบุ๊คเน้นใช้งานทั่วไป ขนาดหน้าจอ 15.6″ มาพร้อม Windows 10 ใช้งานได้ทันที ดีไซน์สวยงามเรียบหรู

Acer Swift 3 – lron Man Edition

โดดเด่นด้วยสีแดงสดใสแบบมันวาวแซมทอง ตามสไตล์ของ lron Man ที่สำคัญคือ ด้านฝาหลังจะมีไฟเปล่งแสงออกมาด้วย คล้ายปฏิกรณ์ Arc แหล่งพลังงานของ lron Man ส่วนด้านในจะเป็นสัญลักษณ์ของ Avenger พร้อมสติ๊กเกอร์ Marvel  สำหรับตัวสเปก Acer Swift 3 แน่นอนว่าเน้นความบางเบา การออกแบบหรูหรา หน้าจอ 14″ ใช้งานสะดวก มี Windows 10 แท้

Acer Nitro 5 – Thanos Edition

ปิดท้ายด้วยตัวร้ายอย่าง Thanos สีสันตัวเครื่องภายนอกเป็นสีดำแซมทองที่ดูแล้วดุดัน ลวดลายฝาหลังจะเป็นในหน้าของ Thanos ส่วนภายในจะเป็นลวดลายของ The Black Order ลูกสมุนตัวฉกาจ มาพร้อมสติ๊กเกอร์ Marvel ซึ่งตัวสเปกเองก็คล้ายกับ Acer Nitro 5 ตัวปกติ ที่เน้นการเล่นเกมด้วยชิปประมวลผลและการ์ดจอตัวแรง บนหน้าจอ 15.6″ ได้ Windows 10 แท้

30073411 10156359202498086 1086143801685058066 o

ว่าแต่ตอนนี้แนะนำให้เหล่าสาวก Marvel ไปเล่น กิจกรรมนี้ กันก่อน

เตรียมพบกับ Acer – Marvel’s Avengers Infinity War Limited Edition (Captain America, lron Man , Thanos) ทั้ง 3 รุ่นได้เร็วๆ นี้

และวันนี้ Acer ขอเชิญเพื่อน ๆ มาร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งในการสัมผัสสินค้าจริงกับเรา พร้อมรับบัตรชมภาพยนตร์ Avengers Infinity War ก่อนใคร ในวันที่ 25 เม.ย. 61 นี้ จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)

กติกาการร่วมสนุก
1. เพียงกด Like เพจ Acer Thailand
2. กด Like & Share โพสต์กิจกรรมนี้ ตั้งค่าเป็นสาธารณะ
3. Comment ว่าเพื่อนๆ ชอบ Marvel’s Avengers Infinity War Limited Edition รุ่นไหนมากที่สุด พร้อมบอกเหตุผล
เงื่อนไขการร่วมสนุก
• ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น.
• ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 12 เมษายน 2561
• การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

Buyer's Guide

รวมมิตรโน๊ตบุ๊ค 2024 น่าใช้มาให้เลือกกัน บอกเลยคุ้มทุกตัว! ใช้โน๊ตบุ๊คเก่ามาหลายปี เริ่มปีใหม่มาอย่างนี้ก็ได้เวลาอัพเกรดมาใช้โน๊ตบุ๊ค 2024 ให้ทำงานได้รวดเร็วกว่าเดิม แถมในตอนนี้ราคายังถูกลงมากเพียง 15,000 บาท ก็ได้รุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD, Intel รุ่นใหม่ประสิทธิภาพดีไปใช้ได้แล้ว แถมในช่วงงบประมาณยอดนิยมไม่เกิน 30,000 บาท ก็มีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 ให้เลือกซื้อ ซึ่งนอกจากใช้ตัดต่อวิดีโอทำงานครีเอเตอร์ได้แล้วยังเล่นเกมได้ระดับหนึ่งด้วยพลังของจีพียู NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก