Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

PSU – ขาวจั๊ว Seasonic ออกเพาเวอร์ใหม่ SnowSilent แรงสะใจ ประกัน 12 ปี ประกอบคอมดีไซน์หรูต้องโดน

สำหรับในบ้านเราก็คงจะคุ้นเคยกันดีกับเพาเวอร์ซัพพลายค่าย Seasonic นี้ ด้วยคุณภาพการจ่ายไฟแบบคับแก้ว ใส่ฟีเจอร์มาเต็ม และการจ่ายไฟที่มั่นใจได้ เวลานี้เปิดตัวซีรีส์ใหม่ Prime SnowSilent ที่จัดบอดี้สีขาวมาอย่างสวยงาม พร้อมตะแกรงโลหะสีเงิน

สำหรับในบ้านเราก็คงจะคุ้นเคยกันดีกับเพาเวอร์ซัพพลายค่าย Seasonic นี้ ด้วยคุณภาพการจ่ายไฟแบบคับแก้ว ใส่ฟีเจอร์มาเต็ม และการจ่ายไฟที่มั่นใจได้ เวลานี้เปิดตัวซีรีส์ใหม่ Prime SnowSilent ที่จัดบอดี้สีขาวมาอย่างสวยงาม พร้อมตะแกรงโลหะสีเงิน และพัดลมแบบ fluid-dynamic bearings ที่ลดเสียงรบกวนลง พร้อมการรับประกันยาวๆ 12 ปี

Seasonic Snow 1

Advertisement

โดยที่เพาเวอร์รุ่นใหม่นี้ออกมา 3 รุ่นด้วยกัน ประกอบด้วย SnowSilent 550 Gold, SnowSilent 650 Platinum และ SnowSilent 750 Titanium โดยในรุ่น SnowSilent 550 Gold มาพร้อม 80 Plus Gold ให้สายไฟยาวถึง 14cm รองรับการ์ดจอได้ 1-2 การ์ด ส่วนในรุ่น SnowSilent 650 Platinum มาพร้อม 80 Plus Platinum ส่วนรุ่น SnowSilent 750 Titanium จะเป็น 80 Plus Titanium ให้สายไฟที่ยาวกว่าคือ 17cm ซึ่งเป็นรุ่นที่ตอบโจทย์ผู้ที่ใช้การ์ดจอในระดับ 2-3 การ์ดได้สบายๆ ทั้งหมดเป็นแบบ Modula ซึ่งถอดสายได้ และจ่ายไฟ +12V ในแบบ Single Rail สนนราคายังไม่ออกมาเป็นทางการ แต่น่าจะสูงกว่าในรุ่น Focus Plus อยู่เล็กน้อย แต่ได้ประกันยาวๆ ต้องรอดูในไทยอีกทีว่า ถ้าเข้ามาจริงๆ จะมีการปรับเปลี่ยนอย่างไรหรือไม่?

Seasonic Snow 2

ที่มา: Seasonic Prime SnowSilent

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC News

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ยินดีที่จะประกาศว่า MAG A1000GL PCIE5 และ MAG A850GL PCIE5 เป็นหนึ่งในพาวเวอร์ซัพพลายตัวแรกที่ได้รับการรับรอง PPLP ATX 3.0 certification อะไรคือ PPLP Certification?  PPLP ย่อมาจาก “PSU Performance Level Plan”...

How to

คอมเปิดไม่ติด เช็คอาการผิดปกติใน 7 ขั้นตอน แก้ไขในเบื้องต้น ตรวจเช็คและป้องกัน คอมเปิดไม่ติดอาการยอดฮิตของคนที่ใช้คอม ไม่ว่าจะเป็นคอมใหม่หรือเก่า ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ เรามาเช็คอาการเบื้องต้นของปัญหานี้กัน บางครั้งคุณอาจจะแก้ไขได้เอง โดยไม่ต้องส่งร้านซ่อม ก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้อีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเปิดไม่ติด ไฟเข้าแต่ไม่บูต เปิดติดแล้วดับ รวมไปถึงเปิดเข้าระบบแล้วรีสตาร์ทบ่อย 9 วิธีเช็คและแก้ไขเหล่านี้ จะช่วยให้คุณสามารถจัดการด้วยตัวเองอัพเดตปี 2024 ปัญหาคอมเปิดไม่ติด ถ้าพอคุ้นเคยกับฮาร์ดแวร์อย่าง แรม...

CONTENT

หากพูดถึงฮาร์ดแวร์ในเคสของเครื่องพีซี หลายส่วนต่างก็ได้รับการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงและอัปเกรดเพื่อเพิ่มความสามารถ บางชิ้นก็มีการลดขนาดของจุดเชื่อมต่อลง เช่น การเปลี่ยนซ็อกเก็ต CPU ในแต่ละช่วงปี การเปลี่ยนพอร์ตเชื่อมต่อสตอเรจจาก IDE ที่ใช้มาอย่างยาวนาน มาเหลือแค่หัว SATA เล็ก ๆ และในปัจจุบันก็มาเน้นที่ M.2 PCIe แทน เป็นต้น แต่สิ่งหนึ่งที่เราใช้งานกันมาอย่างยาวนาน แต่แทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมานานกว่า 20 ปีก็คือหัวต่อสายไฟ...

Buyer's Guide

เพาเวอร์ซัพพลายปี 2023 เลือกแบบไหนคุ้ม จ่ายไฟดี ประหยัดไฟ ประกอบคอมเล่นเกมแรงๆ เพาเวอร์ซัพพลายสำหรับคอมในปี 2023 นี้ ยังถือเป็นอุปกรณ์สำคัญ ทำหน้าที่แปลงไฟและจ่ายไฟให้กับชิ้นส่วนต่างๆ บนเมนบอร์ด เช่นซีพียู แรม การ์ดจอ เรียกว่าถ้าไม่มี คอมก็ใช้ไม่ได้ แต่ด้วยความที่เป็นระบบไฟ ต้องดูองค์ประกอบหลายอย่าง จึงทำให้หลายคนปวดหัวกับการเลือกใช้ เพราะดูยุ่งยาก บางคนเลือกที่ราคา แต่บางคนก็เน้นที่การจ่ายไฟ หรือบางคนชอบดีไซน์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก