Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS – เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวท็อป ROG G703 สเปค i9-8950HK + GTX 1080 + จอ IPS 144 Hz

หลังจากที่ทาง Intel ได้เปิดตัว CPU Core i9 สำหรับโน๊ตบุ๊คมาเมื่อไม่กี่วันก่อน ASUS ก็เปิดตัวรุ่นเกมมิ่งโน้คบุ๊คตัวท็อปอย่าง ROG G703 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไซต์ยักษ์ที่มาพร้อมกับจอ 17.3 นิ้วใส่ CPU Intel Core i9-8950HK 6 Core/12 Thread สามารถ Overclock ได้ Ram มาตราฐานใหม่เป็น DDR4  bus 2666 ส่วนการ์ดจอแยกยังคงเป็น GTX 1080 ตามเดิม

cover asus rog g703

Advertisement

รายละเอียดสำหรับ Intel Core i9-8950HK จะมีสปีดความเร็วสัญญาณนาฬิกาพื้นฐานอยู่ที่ 2.9 GHz พร้อม Turbo Boost ที่เร่งไปได้สูงสุดถึง 4.8 GHz และ Overclock ได้แรงกว่าเดิมสูงสุดถึง 11% และมีค่า TDP 45 W ส่วนจอแสดงผลก็เป็น IPS รองรับแบบ 144 Hz ให้ภาพที่ลื่นไหลไม่มีฉีกขาดพร้อมมุมมองที่กว้างไม่มีเบลอแน่นอน

G703

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าบอดี้จะคงยังดีไซน์แบบเดิมเป็นเพียงการรีเฟรชสเปคไส้ในใหมเท่านั้น หรือตัววางขายจริงอาจจะมีเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยก็ไม่ทราบ ซึ่งสำหรับ ROG G703 จะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 3,499 เหรียญ (ประมาณ 110,000 บาท) เรียกได้ว่าเอามาชนกับตัว MSI GT75 และ Alienware 17 ตัวท็อปที่ใช้สเปคเป็น i9 เช่นกัน โดยทั้งหมดทุกรุ่นนี้คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ครับ

ที่มา : notebookcheck asus

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

รีวิว Asus

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 โน๊ตบุ๊คบางเบาแค่ 1.2 กก. แต่ทรงพลัง ใช้งานดีเกินตัว! ในยุคที่ทุกคนเดินทางไปไหนมาไหนทั้ง WFH และออกไปพบลูกค้า การมีโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาอย่าง ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 ไว้นับว่ามีประโยชน์มากและยังช่วยอัพเดทให้ ASUS Zenbook Series ได้ใช้พลัง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก