Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Microsoft – พร้อมขาย Surface Pro, Surface Book 2 และ Surface Laptop แล้ว สั่งออนไลน์ส่งฟรีถึงบ้าน

เปิดตัวกันไปซักพักแล้วสำหรับการมาของ Microsoft Family ไม่ว่าจะเป็น Surface Pro, Surface Book 2 และ Surface Laptop ในประเทศไทย โดย มาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่นในอุปกรณ์ของไมโครซอฟท์ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์

เปิดตัวกันไปซักพักแล้วสำหรับการมาของ Microsoft Family ไม่ว่าจะเป็น Surface Pro, Surface Book 2 และ Surface Laptop ในประเทศไทย โดย มาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่นในอุปกรณ์ของไมโครซอฟท์ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ บน Windows 10 เวอร์ชั่นอัปเดทล่าสุด ซึ่งก็คือ Fall Creators Update และยังจะช่วยเป็นแรงสำคัญให้ทุกคนในการสร้างสรรค์งานอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับ Microsoft Surface Pro ที่ออกมาล่าสุดนี้ ถือว่าเป็นรุ่นที่ 5 ที่ได้ทำการออกมาวางจำหน่ายสู่ตลาด โดยบางที่อาจจะเรียกว่า New Surface Pro หรือเรียก Surface Pro 2017 แต่ไม่มีใครเรียก Surface Pro 5 เหมือนที่ผ่านมาใน Surface Pro 4 ซึ่งตัวเครื่อง Microsoft Surface Pro 2017 นี่เองก็ถือเป็นสุดยอดแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows 10 มีผู้ใช้ทั่วโลกให้การยอมรับกันมากเลยทีเดียว

Advertisement

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

Surface Pro : แท็บเล็ต Windows 10 ที่ดีที่สุด

ด้วยความที่เป็นแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows 10 ทำให้ New Surface Pro สามารถใช้งานได้เสมือนคอมพิวเตอร์เครื่องนึง ที่สำคัญยังมีอุปกรณ์เสริมเป็นชุดคีย์บอร์ด Surface Pro Type Cover ทำให้เราใช้งานเป็นโน๊ตบุ๊คได้ในทันที นอกจากนี้ยังมีปากกาสไตลัสที่อัพเกรดความสามารถเพิ่มเข้า ส่งผลให้งานเขียนหรือวาดมีความใกล้เคียงกับปากกาหรือดินสอจริงๆ ยิ่งขึ้นไป

Preload Ads2 Choose your perfect Surface

Surface Book 2: อุปกรณ์ Surface ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด

ลดความต่างระหว่างคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและแล็ปท็อปด้วย Surface Book 2 ที่โดดเด่นด้วยซีพียูรุ่นล่าสุด Intel Core เจเนอเรชั่นที่ 8 และหน่วยประมวลผลกราฟฟิก NVIDIA GeForce GPUs ทำให้ Surface Book 2 ทรงพลังมากกว่ารุ่นเดิมถึง 5 เท่า

?ui=2&ik=139cd5df44&view=fimg&th=162236610afcb4dc&attid=0.0

สำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้งานอุปกรณ์ ด้วย Surface Book 2 นั้นรองรับการใช้งานถึง 4 โหมด คือ Studio Mode, Laptop Mode, View Mode หรือแม้แต่ Tablet Mode ที่ใช้งานง่ายๆ เพียงถอดหน้าจอออก

Surface Book 2 มีวางจำหน่าย 2 รุ่น คือ 13.5 นิ้ว และ 15 นิ้ว ที่ให้พลังงานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 17 ชั่วโมง เพื่อการสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การเปิดใช้งานซอฟต์แวร์ เช่น Adobe Creative Cloud และ Autodesk ไปจนถึงการเล่นเกม อย่าง Forza Motorsport 7 หรือ Gears of War ที่ความละเอียด 1080p และการแสดงผล 60fps ที่สลับใช้งานได้ทั้งการทำงานและเล่นเกมได้อย่างไม่สะดุด

Surface laptop: ประสิทธิภาพพร้อมการออกแบบอย่างมีสไตล์

Surface Laptop ยกระดับความสามารถและการออกแบบ มาในอุปกรณ์ฝาพับที่ดูหรูหราทันสมัย ได้รับการพัฒนามาให้ใช้งานได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่เปิดเครื่อง เหนือชั้นกว่าแล็ปท็อปทั่วไป ด้วยซีพียู Intel Core เจนเนอเรชันที่ 7 พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน 14.5 ชั่วโมง ยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยน้ำหนักเพียง 1.25 กิโลกรัม และบางเพียง 14.5 มิลลิเมตร ทำให้ Surface Laptop เข้ากับกระเป๋าใบโปรดของคุณและพกพาสะดวกได้อย่างลงตัว

Surface Laptop

นอกจากนี้ Surface Laptop ยังเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากวัสดุสุดหรูอย่าง Alcantara พร้อมปุ่มที่ตอบสนองรวดเร็วและเงียบ แทร็กแพดขนาดใหญ่ที่มีความแม่นยำสูง และที่พักข้อมือเพื่อความนุ่มสบายขณะพิมพ์

Surface Laptop มาพร้อมกับ Windows 10 S ประสบการณ์ใหม่บนแพลตฟอร์ม Windows ที่ผสมผสานความปลอดภัยและประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ช่วยให้ตัวเครื่องพร้อมใช้งานหลังเปิดเครื่องในไม่กี่วินาทีด้วยเทคโนโลยี InstantOn และตอบสนองเร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องแบบเต็มสมรรถนะ

เอาเป็นว่าใครสนใจโน๊ตบุ๊คสายทำงานบางเบาหรือ 2-in-1 Notebook ลองดูเป็น Surface Pro, Surface Book 2 และ Surface Laptop รุ่นใหม่นี้ดูได้ สามารถสั่งซื้อได้เลยผ่านทาง BaNANAStore ส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงด้วย*

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • Inbox Facebook : BaNANAStore
  • Line : @bananastore (มี@ ด้านหน้า)
  • โทร.02-017-7788 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

ถ้าจะทำคอนเทนต์วิดีโอให้ดี เล่าเนื้อหาได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุดและใส่เอฟเฟคดึงดูดความสนใจใดๆ ก็ต้องพึ่งโปรแกรมตัดต่ออย่างแน่นอน ซึ่งในอดีตหลายคนอาจรู้สึกว่าใช้ยาก ต้องทำความเข้าใจฟังก์ชั่นต่างๆ เยอะ ทำให้ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ปรับแต่งให้โปรแกรมเหล่านี้ใช้งานง่ายและมีฟังก์ชั่นมากขึ้น เน้นการลากคลิปเข้ามาวางใน Timeline ช่วงที่ต้องการ ตัดส่วนเกินออกแล้วเพิ่ม Text หรือเอฟเฟคต่างๆ เข้าไปได้จนจบคลิป ช่วยให้ครีเอเตอร์รุ่นใหม่สร้างผลงานแปลกใหม่อัปโหลดขึ้นแพลตฟอร์มต่างๆ ได้มากมาย แม้หลายคนคิดว่าเป็นโปรแกรมฟรีแต่ฟีเจอร์กลับให้มามากพอจะสร้างสรรค์ผลงานได้แล้ว มีเอฟเฟคกับฟังก์ชั่นใช้งานเยอะ แต่บางฟังก์ชั่นจะล็อคไว้ให้คนจ่ายเงินซื้อเวอร์ชั่น Premium, Pro เป็นรายเดือนไป แต่ก็ช่วยให้ทำงานได้คุณภาพสูงขึ้นเช่นกันAdvertisement โปรแกรมตัดต่อฟรี...

REVIEW

Lenovo Yoga 9i โน๊ตบุ๊ค 2-in-1 ไลฟ์สไตล์Intel® Core™ Ultra 7 แบตอึด จอสัมผัสพับได้ 360 องศา Lenovo Yoga 9i โน๊ตบุ๊คทำงานในสไตล์ 2-in-1 แบบพกพาได้ หน้าจอสัมผัส 14″ ความละเอียดสูง OLED PureSight...

Buyer's Guide

7 โน๊ตบุ๊ค 2-in-1 พับจอได้ จอสัมผัส ใช้งานได้หลายแบบ วาดเขียน จดบันทึกเริ่ม 20,000 บาท โน๊ตบุ๊ค 2-in-1 ที่มีความพิเศษที่ต่างจากโน๊ตบุ๊คทั่วไป เพราะสามารถพับจอ เพื่อปรับโหมดใช้งานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแท็ปเล็ต, Stand หรือ Tent ก็ตาม เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ชื่นชอบความหลากหลาย และมีไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันที่มีกิจกรรมหลายอย่างต้องทำ รวมถึงจุดเด่นในการพกพา เรียกว่านำไปใช้งานในที่ต่างๆ...

Notebook Review

Lenovo Yoga 7i โน๊ตบุ๊ค 2-in-1 เพื่อครีเอเตอร์จอ OLED พับจอได้ พลัง Intel Core Ultra แบตอึด ทัชสกรีน ปากาสไตลัส จบได้ทั้งงานและบันเทิง Lenovo Yoga 7i 2-in-1 โน๊ตบุ๊คทำงานและพกพา จอสัมผัส 14″ ในแบบ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก