Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP – เปิดตัวโน๊ตบุ๊คสายธุรกิจและทำงานระดับมืออาชีพ EliteBook 800 / ZBook 14u/15u ราคาเริ่มต้นที่ 31,500 บาท

HP มอบทั้งสไตล์ และประสิทธิภาพระดับพรีเมียมสำหรับคนทำงานยุคใหม่ ยกทัพเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ทั้งอุปกรณ์ใช้งานทางธุรกิจและโมบายเวิร์กสเตชั่นที่บางที่สุด พร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัยสุดล้ำวงการ

  • กลุ่มผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คสำหรับองค์กรที่ขายดีที่สุดของ HP [i] – กลุ่ม HP EliteBook 800 – ซึ่งมีฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยโดยเฉพาะ และเครื่องมือต่างๆ เพื่อสนับสนุนการทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในที่ทำงาน
  • HP ZBook 14u/15u โมบายเวิร์กสเตชั่นรุ่นแรกของโลกที่มีจอเพื่อความเป็นส่วนตัวพร้อมในตัว[ii]; และ HP ZBook 14u เป็นโมบายเวิร์กสเตชั่นที่บางที่สุดในโลกอีกด้วย[iii]
  • โซลูชั่น HP Endpoint Security ตอกย้ำความเป็นหนึ่งของ HP ในฐานะผู้นำด้านพีซี[iv] และโมบายเวิร์กสเตชั่น[v]
    ที่ปลอดภัยและมีระบบการจัดการได้ดีที่สุดในโลก
  • ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด HP Thunderbolt Dock G2 อุปกรณ์ด็อคกิ้ง Thunderbolt™ ตัวแรกของโลกที่มาพร้อมโซลูชั่นรองรับการประชุมทางเสียง[vi]
  • แสดงผลดีไซน์และภาพที่มีรายละเอียดสูงได้สดใสและมีสีสันมากกว่าที่เคย ด้วย EliteDisplay[vii] จอแสดงผลความละเอียดระดับ 4K แรกของ HP และ 4K Z[viii] จอแสดงผลที่ใหญ่ที่สุด

 30124329 1764103010278839 4048554800206315520 o

Advertisement

กรุงเทพ, เมษายน 2561 เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) ยกทัพเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ทั้งชุดอุปกรณ์, จอแสดงผล และอุปกรณ์เสริมสำหรับการทำงานสมัยใหม่ รวมทั้งเปิดตัวฟีเจอร์ระดับพรีเมียมดีกรีแชมป์รางวัลต่างๆ ในโน๊ตบุ๊ค กลุ่ม HP EliteBook 800  และ HP ZBook 14u/15u โมบายเวิร์กสเตชั่น  ในฐานะพีซีและโมบายเวิร์กสเตชั่นที่ปลอดภัยและมีระบบการจัดการได้ดีที่สุดในโลก อุปกรณ์เหล่านี้ เมื่อผนึกกำลังกับอุปกรณ์ด็อคกิ้ง HP ThunderboltDock G2 ใหม่ล่าสุด และ จอแสดงผล HP ระดับ 4K ใหม่ ถึง 4 จอ จะช่วยนำนวัตกรรมอันทรงพลังและเปิดประสบการณ์      พรีเมียมเข้าสู่โลกแห่งการทำงาน

โลกได้เปลี่ยนไปแล้ว อุปกรณ์มาตรฐานในองค์กรต่างๆ ที่ใช้กันมาในอดีต ไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของการทำงานในอนาคตได้อีกต่อไป โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มคนทำงานมืออาชีพในวัย Gen X  ถึง Gen Zปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) กล่าว  “การนำเสนอผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเรา EliteBook และ ZBook เป็นการตั้งมาตรฐานใหม่ของทั้งดีไซน์, ขีดความสามารถ และการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่บางที่สุดในโลก หรือฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่แน่นหนาที่สุดในวงการ เอชพี ได้มอบนิยามใหม่ของประสบการณ์เครื่องพีซีสำหรับองค์กรให้กับการทำงานในยุคนี้

 29749677 1762237437132063 8540277762157826018 o

นวัตกรรมที่เป็นผลผลิตของความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง

การทำงานในปัจจุบันต้องอาศัยความยืดหยุ่นมากขึ้น โดยเฉพาะในด้านสถานที่ทำงานและวิธีการในการสร้างผลงาน ผู้คนถึงร้อยละ 62 ทำงานจากหลายสถานที่[ix] และร้อยละ 81 ทำงานในเวลาส่วนตัว[x] ทำให้เห็นได้ชัดถึงความต้องการอุปกรณ์ที่จะสามารถเชื่อมต่อการทำงานได้อย่างไร้รอยต่อได้ในทุกที่ทุกเวลา

เมื่อขอบเขตที่แบ่งแยกที่ทำงานแบบเดิมๆ เริ่มลบเลือนไป ประเด็นความปลอดภัยก็เริ่มทวีความสำคัญมากยิ่งขึ้น     ในห้วง 24 เดือนที่ผ่านมา องค์กรกว่าร้อยละ 70 มีการรายงานถึงคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปที่มีการรักษาความปลอดภัยไม่รัดกุมพอ[xi] ชี้ถึงความต้องการฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา สามารถให้การป้องกันตลอดเวลาและสามารถกู้สถานการณ์ได้ในกรณีที่ถูกโจมตีข้อมูล ในขณะเดียวกัน เมื่อการทำงานมีลักษณะการร่วมมือกันมากขึ้น ความต้องการเครื่องมือในการสรรค์สร้างนวัตกรรมก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และเครื่องพีซีก็คือหัวใจของความเปลี่ยนแปลงนี้ โดยมีแล็ปท็อปที่ถือเป็นเครื่องมือที่มีการใช้งานบ่อยที่สุดในการประชุมและเป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อในการทำงานร่วมกัน[xii]

ดีไซน์และประสบการณ์ระดับพรีเมียม

ทุกอุปกรณ์ที่เปิดตัวในวันนี้ ล้วนแล้วแต่แต่งแต้มไปด้วยฟีเจอร์ระดับพรีเมียมจากเอชพี ที่แต่เดิมเคยมีเฉพาะในโน๊ตบุ๊คกลุ่ม HP EliteBook 1000 เท่านั้น ด้วยรูปทรงที่บางเบา จากวัสดุอลูมิเนียมชุบชั้นดี เพื่อให้ได้อุปกรณ์ที่ทั้งสวยงามและแข็งแรง ทนทานต่อความท้าทายในวันทำงาน ด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ทำงานจากหลากหลายสถานที่ ด  ฟเจอดdddffgfsdsโน๊ตบุ๊คกลุ่ม EliteBook 800 เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับธุรกิจรุ่นแรกของโลกที่มีจอแสดงผลสว่างพิเศษแบบ ultra-bright ซึ่งจะปรับความสว่างอัตโนมัติตามความสว่างโดยรอบที่เปลี่ยนไป[xiii] ซึ่งโมบายเวิร์กสเตชั่น ZBook 14u/15u ก็มีฟีเจอร์นี้เช่นกัน

29871738 1762237433798730 189899032323204111 o

เมื่อนักธุรกิจมองหาวิธีที่จะสร้างความคุ้มค่าให้กับสิ่งที่เขาลงทุน เขาจะมองหาทั้งความทนทานและความยั่งยืนในการลงทุนด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ให้มากและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยลง โน๊ตบุ๊คกลุ่ม EliteBook 800 และโมบายเวิร์กสเตชั่น ZBook 14u/15u ผ่านการทดสอบมาตรฐานทางทหาร MIL-STD-810G[xiv] และสามารถรับการบริการได้ง่ายกว่ารุ่นเก่า โมบายเวิร์กสเตชั่น ZBook 14u/15u มีความทนทานระดับแนวหน้าของวงการ ตัวเครื่องบางเฉียบและเบา

สำหรับรุ่นขนาด 14 และ 15 นิ้ว และยังผ่านการทดสอบมาตรฐานทางทหารอันทรหด MIL-STD อีกถึง 2 การทดสอบด้วยกัน ในด้านการทดลองการใช้งาน และการทดลองความทนทานต่อแรงกระแทกในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดระหว่างการใช้งานทั่วไป นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังได้รับการรับรองมาตรฐานประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ENERGY STAR® และการรับรองมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม EPEAT®ระดับ GOLD[xv] ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอชพีในด้านความยั่งยืน

โน๊ตบุ๊คกลุ่ม EliteBook 800 เป็นโน๊ตบุ๊คเดียวของโลกที่มีฟีเจอร์ไมโครโฟนแบบ world-facing[xvi] ช่วยตัดเสียงรบกวนเมื่ออยู่ในโหมด individual  หรือเสริมฟังก์ชั่นรับเสียงได้ 360 องศาในโหมดการประชุม  โดย ZBook 14u/15u มีฟีเจอร์นวัตกรรมนี้เช่นกัน เพื่อสนับสนุนทุกความร่วมมือในการสร้างสรรค์งาน อุปกรณ์ทุกชิ้นมาพร้อมแป้นพิมพ์ HP Premium Collaboration Keyboard ซึ่งมีปุ่มกดเฉพาะในตัวให้สามารถจัดการการโทรได้ง่าย รวมถึงมี HP PhoneWise โซลูชั่น Windows หนึ่งเดียวในโลกที่สามารถรองรับการส่งข้อความและโทรได้จากเครื่องพีซีทั้งระบบ iOS และ Android™ [xvii]

รายการพีซีและเวิร์กสเตชันใหม่มีดังนี้:

 

  • กลุ่ม HP EliteBook 800 หนึ่งในโน๊ตบุ๊คสำหรับธุรกิจของ HP เครื่องแรกที่ใช้หน่วยประมวลผล 8th  generation Intel® Core™ vPro™ มอบอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง[xviii] เพื่อรองรับการใช้งานหนักเต็มวันได้อย่างสบาย พร้อมด้วยเทคโนโลยี HP Fast Charge ชาร์จได้เต็มถึง 50% ภายในเพียง 30 นาที[xix]
    • HP EliteBook 830 G5 มาแทนที่ HP EliteBook 820 G4 ด้วยจอขนาด 13 นิ้ว ในโน๊ตบุ๊ครุ่นขนาด 12 นิ้ว
    • HP EliteBook 840 G5 โน๊ตบุ๊คสำหรับธุรกิจขนาด 14 นิ้วที่บางที่สุด มาพร้อมหน่วยประมวลผล 8th generation Intel® Core™ และการ์ดจอแสดงผลแยก[xx].
    • ทั้ง EliteBook 840 และ HP EliteBook 850 G5 มีการ์ดจอแสดงผล AMD RX540 แยก สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการขีดความสามารถด้านกราฟฟิกที่มีการใช้งานหนัก และใช้แอพพลิเคชั่นสนับสนุนการทำงานร่วมกัน
  • HP ZBook 14u/15u โมบายเวิร์กสเตชั่น มีฟีเจอร์ HP Sure View อันโด่งดัง เพื่อความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้งานและข้อมูล สำหรับผู้ที่ทำงานนอกสถานที่ทางเทคนิค และยังเป็นโมบายเวิร์กสเตชั่นแรกของโลกที่มีจอเพื่อความเป็นส่วนตัวพร้อมในตัว โมบายเวิร์กสเตชั่นทั้งสองรุ่นใช้หน่วยประมวลผล 8th generation Intel® Core™ Quad Core พร้อมเทคโนโลยี vPro™ และแสดงผลด้วย AMD Radeon™ Pro เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วและวางใจได้ตลอดการทำงาน ด้วยการรับรองจากผู้พัฒนาระบบอิสระ (ISV) กว่า 24 รายการสำหรับ CAD และงานออกแบบ รวมทั้งแอพพลิเคชั่นสำหรับมืออาชีพอีกมากมาย
    • HP ZBook 14u G5 เป็นเวิร์กสเตชั่นที่บางที่สุด[xxi] เพียงแค่ 17.9 มม. และบางเบาเพียง 1.48 กก.[xxii] นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบที่น่าประทับใจของ ZBook 14u ทำให้มีขนาดบางลงได้อีกร้อยละ 28 เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์รุ่นก่อน และยังมีตัวเลือกเสริมจอสัมผัสระดับ 4K พร้อมเทคโนโลยีกันแสงสะท้อน เหมาะสำหรับมืออาชีพทางเทคนิคที่พร้อมทำงานนอกสถานที่
    • HP ZBook 15u G5 ซึ่งปรับโฉมใหม่เอี่ยม มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i5 และ i7 Quad Core Processors[xxiii] พร้อมเทคโนโลยี vPro, แสดงผลด้วย AMD Radeon™ Pro 3D เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วและวางใจได้ พร้อมความจุกว่า 2 TB และ HP Z Turbo Drive จัดเก็บข้อมูลได้รวดเร็ว เพื่อเสริมพลังให้ผู้ใช้ในการเดินทางไปประชุม หรือนอกสถานที่ และยังมี HP Performance Advisor เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีการปรับตั้งค่า, ความเข้ากันได้ และการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดอยู่ตลอด

 

เพื่อโต๊ะทำงานที่เรียบร้อย, ดูดี และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทางเอชพีขอประกาศผลิตภัณฑ์พอร์ตและจอแสดงผล 4K ใหม่:อุปกรณ์ด็อคกิ้งใหม่ล่าสุด HP ThunderboltDock G2 คืออุปกรณ์ด็อคกิ้งThunderbolt™[xxiv] ใหม่ที่ใช้งานได้หลากหลายที่สุด การออกแบบที่เป็นที่สุดแห่งนวัตกรรม ช่วยให้ผู้ใช้งานได้มีพื้นที่ทำงานที่สะอาดตาและสะดวกต่อการใช้งานยิ่งขึ้น และยังคงได้รับการสนับสนุนด้านไอทีสำหรับอุปกรณ์ของเอชพีหรืออุปกรณ์อื่น          โน๊ตบุ๊คที่รองรับฟังก์ชั่น Thunderbolt™ และ USB-C™ อุปกรณ์ด็อคกิ้งขนาดกะทัดรัดนี้ช่วยจ่ายไฟฟ้า, รองรับจอ 4K ได้ถึง 2 จอ และเป็นอุปกรณ์ด็อคกิ้ง Thunderbolt™ ตัวแรกที่มีฟีเจอร์การประชุมทางเสียงให้เลือก[xxv] – เหมาะสำหรับออฟฟิศส่วนตัว,   ห้องประชุมขนาดเล็ก ทั้งหมดผ่านอุปกรณ์เดียว

 

จับคู่อุปกรณ์ด็อคกิ้งใหม่นี้กับจอแสดงผล 4K ใหม่จากเอชพีเพื่อการทำงานแบบ multitasking ไปกับเนื้อหาและแอปพลิเคชั่นที่คมชัด จอ HP EliteDisplay S270n คือจอแสดงผล 4K EliteDisplay แรกของเอชพีที่สามารถเชื่อมต่อไฟล์วิดีโอ และข้อมูล พร้อมกับจ่ายไฟฟ้า 60 วัตต์ ให้กับเครื่องพีซีไปพร้อมกันได้ด้วยสาย USB-C™ สายเดียว

เพื่อรองรับมาตรฐานอันสูงลิบของวิศวกรและนักออกแบบซึ่งต้องการการปรับตั้งค่าสีที่สม่ำเสมอ HP Z27 และ HP Z32 ใหม่ล่าสุดได้รับการปรับตั้งค่าสีจากโรงงาน เพื่อให้ตรงกับความต้องการใช้งานเฉพาะของผู้ใช้ HP Z43 (ตามภาพด้านล่าง) ซึ่งเป็นจอแสดงผล 4K ที่ใหญ่ที่สุดของ HP เป็นจอสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการจอขนาดใหญ่ จอ 4K ของ HP Z ทั้งสามรุ่น มอบความลึกของสีระดับ 10 บิต ให้ผู้ใช้สามารถรับชมสีได้ถึง 10 ล้านสี มากกว่าจอแสดงผล 6 บิต หรือ 8 บิต มาตรฐานทั่วไปถึงกว่าหลายล้านสี  นอกจากนี้ จอ 4K Z ยังรองรับ USB-C™ ซึ่งไม่เพียงถ่ายโอนวิดีโอและข้อมูลได้ แต่ยังจ่ายไฟฟ้าได้ถึง 65 วัตต์ ให้กับเครื่องพีซีได้อีกด้วย

ผู้นำวงการด้านความปลอดภัย

ในขณะที่ประเด็นความปลอดภัยเริ่มเข้ามามีความสำคัญต่อธุรกิจและผู้ใช้เป็นอย่างยิ่ง การเลือกใช้ฮาร์ดแวร์พีซีที่เหมาะสม เริ่มมีปัจจัยด้านความปลอดภัยเข้ามาเป็นตัวตัดสินใจมากขึ้น เอชพีจึงได้ออกแบบ EliteBooks และ ZBooks ให้เป็น โมบายเวิร์กสเตชั่นที่ปลอดภัยและจัดการได้ดีที่สุด5 ด้วยฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยและจัดการเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามต่างๆ ในปัจจุบัน ควบคู่ไปกับ HP Sure View, HP Sure Click, Window s Hello, กล้องความเป็นส่วนตัวเสริม และ HP Multi-Factor Authenticate[xxvi] สำหรับช่วยยืนยันตัวตน

กลุ่มโน๊ตบุ๊ค EliteBook 800 และ ZBook 14u/15u ยังมาพร้อมกับ  Endpoint Security Controller ของเอชพี ซึ่งเป็นส่วนควบคุมฮาร์ดแวร์ที่ฝังไว้เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องไม่ใช่ส่วนแยกที่มาติดตั้งเสริม ทำหน้าที่เป็นโซลูชั่นด้านความปลอดภัยที่คอยป้องกันและกู้คืน BIOS, ระบบปฏิบัติการ และแอพพลิเคชั่นสำคัญในกรณีที่ถูกโจมตีข้อมูล สำหรับอุปกรณ์ที่ประกาศในวันนี้ เป็นอุปกรณ์ที่แยกออกจากกันและสามารถป้องกันด้วยการเข้ารหัสด้วยฟีเจอร์ดังนี้:

  • HP Sure Start Gen 4: ในรุ่นก่อนหน้านี้ HP Sure Start มอบการป้องกันทั้ง BIOS และสำเนาของ BIOS ซึ่งทำงานบนความจำของระบบ; ปัจจุบัน Sure Start มอบความคุ้มครองอีกขั้นหนึ่งเพื่อการปกป้องที่แน่นหนายิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มความสามารถในการรักษาตัวเอง และบันทึกเหตุการณ์สำหรับเฟิร์มแวร์ของ third party[xxvii].
  • HP Sure Run: ด้วยคุณประโยชน์ของ Endpoint Security Controller ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนี้ ช่วยขยายการป้องกันโดยการรักษาตนเอง โดยเริ่มจากฮาร์ดแวร์ไปยังระบบปฏิบัติ เน้นการติดตามการประมวลผลหลักและแอพพลิเคชั่น เช่น โปรแกรมต่อต้านไวรัส เพื่อแจ้งเตือนทั้งผู้ใช้และฝ่ายไอทีในกรณีที่มีความเปลี่ยนแปลงใดๆ และทำการรีสตาร์ทการประมวลผลใหม่อัตโนมัติ หากโปรแกรมหยุดทำงานลง[xxviii].
  • HP Sure Recover: เป็นฟีเจอร์ใหม่สำหรับปี 2561 ขยายขีดความสามารถในการกู้คืนข้อมูลระบบผ่านเครือข่ายได้อย่างปลอดภัย และอัตโนมัติ เพียงแค่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต โดยที่ไม่ต้องขอการช่วยเหลือจากฝ่ายไอที ผู้ใช้งานสามารถกู้คืนข้อมูลจากพีซีได้ แม้ว่าฮาร์ดไดรฟ์จะถูกล้างไปทั้งหมดแล้วก็ตาม[xxix]

ความปลอดภัยเป็นเรื่องที่ยังมีพื้นที่ให้พัฒนาอยู่ตลอดเวลา เป็นพื้นที่ที่ไม่มีใครสามารถอ้างได้ว่าสามารถแก้ไขปัญหาได้แล้ว บริษัทผู้ผลิตพีซีจะต้องมองถึงเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง เมื่อธุรกิจทำการตัดสินใจสั่งซื้อแพททริค มัวร์เฮด นักวิเคราะห์หลัก บริษัท Moor Insights & Strategy กล่าว ผมชื่นชมวิธีที่ HP ใช้ในการมอบการรักษาความปลอดภัยให้กับธุรกิจ และความมุ่งมั่นในด้านความปลอดภัยของฮาร์ดแวร์ เนื่องจากเรื่องความปลอดภัยควรเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อเครื่องพีซี

ราคาและการจำหน่าย .

  • HP EliteBook 830 G5 เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 31,500 บาท (ราคารวม vat)
  • HP EliteBook 840 G5 เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 30,000 บาท (ราคารวม vat)
  • HP EliteBook 850 G5 เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 34,000 บาท (ราคารวม vat)
  • HP ZBook 14u G5 เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท (ราคารวม vat)
  • HP ZBook 15u G5 เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 53,900 บาท (ราคารวม vat)
  • HP Elite Thunderbolt Dock G2 คาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม ราคาจำหน่ายจะเปิดเผยได้ในช่วงเดียวกัน
  • HP EliteDisplay S270n เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 33,990 บาท (ราคารวม vat)
  • HP Z27 เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 29,853 บาท (ราคารวม vat)
  • HP Z32 เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท(ราคารวม vat)
  • HP Z43 เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ THB 35,900 บาท (ราคารวม vat)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP Elite สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.hp.com/go/elite  และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโมบายเวิร์คสเตชั่นของ HP ได้ที่ www.hp.com/go/zbook

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.

HP Inc. สร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ โซลูชั่นและบริการต่างๆ ทำให้ HP สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

[i] อ้างอิงจากรายงานภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ธุรกิจของ HP ปีงบประมาณ 2556 – 2560 ข้อมูล ณ พฤศจิกายน 2560

[ii] อ้างอิงจากโมบายเวิร์กสเตชันที่มีวางขายในตลาด ณ 25 มกราคม 2561 ที่มีจอเพื่อความเป็นส่วนตัวแบบฮาร์ดแวร์ฝังมากับเครื่อง ฟีเจอร์ HP Sure View เป็นตัวเลือกเสริมซึ่งต้องติดตั้งมาจากโรงงาน

[iii] อ้างอิงจากรายงานการวิเคราะห์ภายในของ HP เรื่อง ผู้พัฒนาระบบอิสระ (ISV) โมบายเวิร์กสเตชั่น ข้อมูล ณ 25 มกราคม 2561

[iv] เปรียบเทียบจากความสามารถระบบรักษาความปลอดภัยโดยรวมเฉพาะของ HP ที่ให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และคุณสมบัติด้านการจัดการของ HP Manageability Integration Kit ที่ครอบคลุมถึงการจัดการอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์, BIOS และซอฟต์แวร์ โดยใช้ Microsoft System Center Configuration Manager เทียบกับผู้ผลิตรายอื่น ๆ ที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 1 ล้านหน่วยต่อปี ณ เดือนพฤศจิกายน 2559 บนผลิตภัณฑ์ HP Elite PC ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Core® 7th Generation หรือสูงกว่า, กราฟิค Intel® และ Intel® WLAN

[v] เปรียบเทียบจากความสามารถระบบรักษาความปลอดภัยโดยรวมเฉพาะของ HP ที่ให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และคุณสมบัติด้านการจัดการของ HP Manageability Integration Kit ที่ครอบคลุมถึงการจัดการอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์, BIOS และซอฟต์แวร์ โดยใช้ Microsoft System Center Configuration Manager เทียบกับผู้ผลิตโมบายเวิร์กสเตชันรายอื่น ๆ ที่ ณ เดือนมกราคม 2560 บนผลิตภัณฑ์ HP Mobile Workstations ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Core® 7th Generation

[vi] อ้างอิงจากอุปกรณ์ด็อคกิ้ง Thunderbolt™ ที่ให้บริการชาร์จและพอร์ตสำหรับโน๊ตบุ๊คพีซีที่มีลำโพงฝัง, ไมโครโฟน และปุ่มควบคุมการประชุม ข้อมูล ณ 16 มกราคม 2561 ต้องอาศัย HP TB Dock Audio Module เสริม

[vii] ข้อมูล ณ 7 กุมภาพันธ์ 2561

[viii] ข้อมูล ณ 7 กุมภาพันธ์ 2561

[ix] อ้างอิงจากรายงาน HP, Quantitative Research with WW End Users, 2558

[x] อ้างอิงจากรายงาน C Space Primary Proprietary Research with online communities, 2558

[xi] อ้างอิงจากผลสำรวจ SANS 2016 Endpoint Security Survey

[xii] อ้างอิงจากรายงาน C Space Primary Proprietary Research with online communities, 2558

[xiii] อ้างอิงจากโน๊ตบุ๊คที่สนับสนุนจอความสว่าง 400 นิต หรือมากกว่า พร้อมเซนเซอร์จับแสงโดยรอบซึ่งปรับความสว่างจออัตโนมัติ พร้อมคุณสมบัติการเข้ารหัส, การยืนยันตัวตนผู้ใช้งาน, การปกป้องมัลแวร์ การปกป้องระดับ BIOS ที่ผ่านมาตรฐานทางทหาร MIL-STD 810G พร้อมตัวเลือกด็อคกิ้งที่สามารถชาร์จไฟได้ ข้อมูล ณ มกราคม 2561

[xiv] การทดสอบมาตรฐานทางทหาร MIL-STD ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงถึงสมรรถนะตามข้อกำหนดของกระทรวงกลาโหมของสหรัฐฯ หรือเพื่อจุดประสงค์ทางการทหาร ผลการทดสอบไม่ได้รับประกันถึงประสิทธิภาพการทำงานในอนาคตภายใต้เงื่อนไขการทดสอบเหล่านี้ ความเสียหายอันมีสาเหตุเดียวกับการทดสอบมาตรฐานทางทหาร MIL STD 810G หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุจำเป็นต้องใช้ตัวเลือก HP Accidental Damage Protection Care Pack

[xv] ขึ้นทะเบียน EPEAT® ตามที่สมัครได้ โดยการลงทะเบียน EPEAT จะแตกต่างไปในแต่ละประเทศ กรุณาไปที่ www.epeat.net เพื่อศึกษาสถานะเพิ่มเติมในแต่ละประเทศ สามารถสืบค้นตัวเลือกอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับพลังงานแสงอาทิตย์จากร้านค้า 3rd party ของ HP ได้ที่ www.hp.com/go/options.

[xvi] ต้องการการสนับสนุนเพิ่มเติม

[xvii] ข้อมูล ณ กันยายน 2560

[xviii] Windows 10/ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ MM14 อาจขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย อาทิ รุ่นผลิตภัณฑ์, การตั้งค่า, แอปพลิเคชันที่ใช้งานอยู่, ฟีเจอร์ต่างๆ, การใช้งาน, การใช้งานสัญญาณไร้สาย และการตั้งค่าการจัดการพลังงาน โดยธรรมชาติ ความจุสูงสุดของแบตเตอรี่จะลดลงไปตามเวลาและการใช้งาน ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bapco.com

[xix] ชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 50% ภายใน 30 นาทีเมื่อระบบปิดอยู่ (ใช้คำสั่งปิดเครื่อง) ต้องอาศัยอะแดปเตอร์กำลังไฟขั้นต่ำ 65 วัตต์ เมื่อชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 50% แล้ว ความเร็วในการชาร์จจะลดลงสู่ระดับปกติ ระยะเวลาในการชาร์จอาจต่างกันออกไป +/-10% ตามแต่ความต้านทานของอุปกรณ์

[xx] อ้างอิงจากโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมคุณสมบัติการเข้ารหัส, การยืนยันตัวตนผู้ใช้งาน, การปกป้องมัลแวร์ การปกป้องระดับ BIOS ที่ผ่านมาตรฐานทางทหาร MIL-STD 810G พร้อมตัวเลือกด็อคกิ้งที่สามารถชาร์จไฟได้ ข้อมูล ณ มกราคม 2561

[xxi] อ้างอิงจากรายงานการวิเคราะห์ภายในของ HP เรื่อง ผู้พัฒนาระบบอิสระ (ISV) โมบายเวิร์กสเตชั่น ข้อมูล ณ 25 มกราคม

[xxii] ข้อมูลเพิ่มเติม: น้ำหนักอาจเปลี่ยนแปลงตามการปรับสเปค

[xxiii] แกนประมวลผลแบบหลายแกน (Multi-core) ได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์บางชนิด ไม่ใช่ลูกค้า หรือซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันทุกรายที่จะต้องได้รับประโยชน์จากการใช้งานเทคโนโลยีนี้ ประสิทธิภาพการทำงานและความถี่ clock frequency จะแปรไปตามความหนักของการใช้งานและการตั้งค่าฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ขงท่าน การตั้งชื่อรุ่นด้วยหมายเลขของ Intel มิใช่การจัดลำดับตามประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้น

[xxiv] อ้างอิงจากอุปกรณ์ด็อคกิ้ง Thunderbolt™  ซึ่งสนับสนุน USB-C™ สำหรับการชาร์จ, วิดีโอ และความสามารถในการจ่ายไฟฟ้าให้โน๊ตบุ๊คซึ่งต้องการไฟถึง 200 วัตต์

[xxv] อ้างอิงจากอุปกรณ์ด็อคกิ้ง Thunderbolt™ ที่ให้บริการชาร์จและพอร์ตสำหรับโน๊ตบุ๊คพีซีที่มีลำโพงฝัง, ไมโครโฟน และปุ่มควบคุมการประชุม ข้อมูล ณ 16 มกราคม 2561 ต้องอาศัย HP TB Dock Audio Module เสริม

[xxvi] HP Multi Factor Authenticate ต้องการ หน่วยประมวลผล Intel® Core® 7th Generation หรือสูงกว่า, กราฟิคในเครื่องของ Intel® และ Intel® WLAN

[xxvii] HP Sure Start Gen4 รองรับบนผลิตภัณฑ์ HP Elite ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® 8th Generation

[xxviii] HP Sure Start Gen3 รองรับบนผลิตภัณฑ์ HP Elite ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® 8th Generation

[xxix] HP Sure Recover– HP Sure Recover รองรับบนผลิตภัณฑ์ HP Elite ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® 8th Generation หรือ AMD และต้องการการเชื่อมต่อเครือข่ายเปิด, เชื่อมต่อผ่านสาย ทั้งนี้ ผู้ใช้ต้องแบ็คอัพไฟล์, ข้อมูล, รูปภาพ, วิดีโอ เป็นต้น ก่อนการใช้งาน HP Sure Recover เพื่อป้องกันการสูญหายของข้อมูล

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

PR-News

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก