Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Recommend – แนะนำ 7 เกมออกใหม่ ไม่เล่นไงไหว ? ในเดือนเมษายนรับฤดูร้อนมีครบทุกแพลตฟอร์ม

สำหรับในเดือนเมษายน 2018 ปีนี้จะมีเกมใหม่ ๆ ตบเท้าเข้ามามากมายแต่ที่น่าสนใจมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น God of War ภาคใหม่ที่พร้อมแล้วจะเปิดให้เล่นในเดือนนี้กันแล้วหลังจากรอคอยมาหลายปีแต่ก็ยังมีเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากที่พร้อมจะเขย่ากระเป๋าเงินของคุณ

สำหรับในเดือนเมษายน 2018 ปีนี้จะมีเกมใหม่ ๆ ตบเท้าเข้ามามากมายแต่ที่น่าสนใจมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น God of War ภาคใหม่ที่พร้อมแล้วจะเปิดให้เล่นในเดือนนี้กันแล้วหลังจากรอคอยมาหลายปีแต่ก็ยังมีเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากที่พร้อมจะเขย่ากระเป๋าเงินของคุณให้สั่นคลอนด้วยแต่จะมีเกมอะไรบ้างก็ลองมาดูกันครับ

gr10

Advertisement

 

Extinction

วางจำหน่าย 10 เมษายน

gr2

เกมแอ็คชั่นเลือดสาดที่ให้กลิ่นอาย Attack on Titan กับเรื่องราวการต่อสู้ของทหารฝีมือพระกาฬนามว่า อาวิล ที่เขาต้องเผชิญหน้ากับยักษ์สูง 150 ฟุตผู้เล่นจะได้รับบทเป็น อาวิล ปกป้องเมืองจากยักษ์ใหญ่ทั้งกองทัพด้วยตัวคนเดียว สำหรับเกมนี้จะมีจุดเด่นตรงที่ระบบการต่อสู้ที่มีทั้งแนวตั้งแนวนอนหรือการไต่กำแพงเพื่อขึ้นไปสู้กับยักษ์ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครให้ทำแบบนั้นได้

ภายในเกมก็จะอุดมไปด้วยเควสให้สะสมค่าประสบการณ์ปลดล็อคความสามารถและสภาพแวดล้อมในเกมที่สามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้ทั้งหมดนั่นคือเราจะสามารถใช้สิ่งของรอบ ๆ เป็นอาวุธหรือใช้เป็นตัวช่วยพิชิตศัตรูได้ด้วย

Yakuza 6: The Song of Life

วางจำหน่าย 17 เมษายน

gr3

ตำนานเกมยากูซ่าที่ถูกสานต่อมายังภาคที่ 6 กับเรื่องราววิถียากูซ่าญี่ปุ่น Kazuma Kiryu ที่เต็มไปด้วยการต่อสู้การผจญภัยและในภาคนี้จะมีเด็กน้อยปริศนาที่ผู้เล่นจะต้องค้นหาความจริงว่าใครคือพ่อของเด็กที่แท้จริง ส่วนอื่น ๆ อย่างกราฟิกในเกมก็จะถูกอัพเกรดให้สวยงามขึ้นสอดรับกับเครื่องเกม PS4 ใครที่เป็นแฟนเกม Yakuza ห้ามพลาดเด็ดขาด

God of War

วางจำหน่าย 20 เมษายน

gr9

พี่โล้นซ่าฆ่าเทพเจ้าที่มการมารอบนี้เราจะได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ มากขึ้นเพราะเนื้อหาจะเดินเรื่องในยุคเทพสแกนดิเนเวียและตัวเครโทสเองก็จะพกลูกชายของเขาเข้าสู่สนามรบไปด้วยซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการไล่ฆ่าเทพ/อสูรและต้องสอนประสบการณ์ที่มีให้แก่ลูกชายพร้อมกับเนื้อหาที่เข้มข้นกว่าเดิม

ระบบการต่อสู้จะถูกปรับเปลี่ยนให้เร้าใจขึ้นมีอาวุธประจำกายใหม่เป็นขวานกับโล่ศัตรูในเกมก็จะมีทั้งอสูรกายจากตำนานนอร์สให้ฆ่าเล่นแต่ที่ขาดไม่ได้คือฉากแอ็คชั่นที่รุนแรงถึงใจเหมือนเดิม

Nintendo Labo Variety Kit / Nintendo Labo Robot Kit

วางจำหน่าย 20 เมษายน

gr8

เป็นอุปกรณ์เสริมเล่นเกมบน Nintendo Switch เป็นกล่องกระดาษรองรับกับเกมที่เล่นให้มีสีสันอรรถรสมากขึ้นเช่นเกมตกปลาจะมีกล่องกระดาษประกอบเป็นคันเบ็ดหรือเกมแข่งมอเตอร์ไซค์ก็จะมีกล่องกระดาษทรงแฮนด์จับเพียงแค่นำจอย Switch ประกอบเข้าไปและยังมีชุดใหญ่ด้วยการประกอบร่างเป็นหุ่นยนต์สำหรับเล่นเกมแนว Robot ให้ผู้เล่นได้ขยับเคลื่อนไหวกันจริง ๆ

Rick and Morty: Virtual Rick-ality

วางจำหน่าย 20 เมษายน

gr5

มาดูที่เกม VR กันบ้างซึ่งในเดือนนี้ก็จะมีเกม Rick and Morty: Virtual Rick-ality จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกจำลองสวมบทเป็น Morty ให้ทำภารกิจแปลก ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายกับ Rick วัตถุในเกมสามารถทำอะไรก็ได้จะขว้างหรือปาใส่ตัวละครในเกมก้ยังได้และจะตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้เห็นตัวละคร Rick กับ Morty ในรูปแบบ 3 มิติซึ่งจากเดิมเราจะเห็นพวกเขาแบบการ์ตูน 2 มิติตลอดคอเกม VR ต้องลอง

Maelstrom

วางจำหน่าย 11 เมษายน

gr6

เกมผจญภัยบนท้องทะเลที่จะให้คุณได้ควบคุมเรือออกเดินทางเผชิญหน้ากับกองเรือศัตรูไปจนถึงสัตว์ประหลาดยักษ์ใต้ทะเลซึ่งจุดเด่นของเกมนี้ก็คือการควตุมเรือจะต้องใช้ทักษะมากกว่าเกมเดินเรือทั่ว ๆ ไปและเป็นเกมที่เหมาะสำหรับเล่นคนเดียว นอกจากนี้แผนที่ในเกมจะกว้างใหญ่เปิดโอกาสให้ออกสำรวจได้ไม่สิ้นสุดเป็นเกมที่เป็นคู่แข่ง Sea of Thieves เลยทีเดียว

South Park: The Fractured But Whole

วางจำหน่าย 24 เมษายน

gr7

เกมที่มีกราฟิกน่ารักแต่แฝงด้วยมุกตลกเหลือร้ายสุดแสบและในภาคนี้มันจะมาในธีมซุปเปอร์ฮีโร่มาพร้อมเรื่องราวสุดวายป่วงแต่รูปแบบเกมจะยังคงเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความเกรียนมากขึ้นและในเดือนนี้ก็เป็นทีของเครื่อง Nintendo Switch แล้วหลังจากปล่อยให้กลุ่ม PC กับคอนโซลเล่นล่วงหน้าไปนานแล้ว

ที่มา: comicbook

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก