Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech Wave

14426

เมาส์แบบ Laser และคีย์บอร์ดชุดนี้ช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้มากขึ้นซึ่งอ้อมล้อมไปด้วยความสะดวกสบาย


Advertisement







Wave Keyboard ทรงโค้งที่สม่ำเสมอ

นิ้วทุกนิ้วของผู้ใช้งานนั้นมีความยาวที่ไม่เท่ากัน ด้วยรูปทรงแบบคลื่นโค้งเล็กน้อยจะช่วยทำให้คีย์บอร์ดตัวนี้สามารถรองรับกับความยาวของนิ้วผู้ใช้แต่ละนิ้วที่ไม่เท่ากันได้อย่างดี





Cushioned, contoured palm rest ที่รองฝ่ามือทรงโค้งที่มีเนื้อนุ่ม

ที่พักฝ่ามือสามารถช่วยทำให้ตำแหน่งวางมือของผู้ใช้งานนั้นสะดวกสบายยิ่งขึ้นเมื่อวางมือบนคีย์บอร์ด และยังมอบความสะดวกสบายในขณะที่ผู้ใช้งานกำลังพักมือในตอนที่ยังไม่ได้พิมพ์อีกด้วย





Comfortable laser mouse Laser mouse ที่ให้ความสะดวกสบาย

ด้านข้างที่มีส่วนโค้ง และที่จับยางนุ่มสามารถทำให้มือของผู้ใช้งานนั้นรู้สึกสะดวกสบาย และอยู่ในการควบคุม ผู้ใช้งานจะได้เพลิดเพลินไปกับความนุ่มนวล และละเอียดแม่นยำจากการเคลื่อนไหวติดตามของเมาส์ตัวนี้ได้อย่างสมจริงบนพื้นผิวหลากหลายรูปแบบ*





One-touch controls ปุ่มควบคุมแบบ One-touch

ผู้ใช้งานสามารถตั้งการใช้งานในส่วนของ Function key (F1-F12)** ได้ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเพื่อนำไปเปิด application, folder งาน หรือหน้าเว็บสุดโปรดได้ทันที อยากทำ Shortcut, Hotkey หรือตั้งโปรแกรมการใช้งานของพิมพ์ดีด สามารถเข้าไปใช้งานเพิ่มเติมได้ใน software SetPoint





15-month keyboard battery life แบตเตอรี่อายุ 15 เดือน

ผู้ใช้งานจะเพลิดเพลินไปกับการใช้งานที่หมดความยุ่งยากของอายุแบตเตอรี่ซึ่งคีย์บอร์ดสามารถใช้งานได้ไม่เกิน 15 เดือน และไม่เกิน 6 เดือนสำหรับเมาส์ โดยที่สถานะของแบตเตอรี่นั้นจะมีสัญญานไฟเตือนเพื่อกำจัดอาการตกใจของผู้ใช้ ชอบอุปกรณ์ไร้สายที่ใช้งานได้นานๆใช่ไหม? เราก็ชอบเช่นกัน






Constant curve รูปทรงของกรอบปุ่มพิมพ์ดีดแบบคลื่น

รูปแบบโค้งที่มีรูปทรงที่คุ้นเคย และขนาดของปุ่มพิมพ์ดีดที่เท่าๆกันจะช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์ได้อย่างสะดวก และมั่นใจ โดยไม่ต้องเรียนรู้วิธีการพิมพ์ซ้ำอีกหน






Adjustable keyboard height สามารถปรับความสูงของคีย์บอร์ดได้

ผู้ใช้งานสามารถปรับความสูงของคีย์บอร์ดเพื่อความรู้สึกที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้มากที่สุดได้






Easy access to Windows Vista? ใช้กับ Windows Vista? ได้อย่างง่ายดาย

ปุ่มควบคุมแบบ One-touch ที่ใหญ่สามารถทำให้ผู้ใช้งานเข้าถึงการใช้งานลักษณะต่างๆของ Windows Vista? ได้ ซึ่งรวมถึง Flip 3D, Zoom, Photo Gallery, and Gadget อื่นๆได้ทันที






Audio cable managementระบบจัดการสายเคเบิ้ลของระบบเสียง

ผู้ใช้งานสามารถนำสายหูฟังที่เกะกะออกไปให้พ้นได้ด้วยการร้อยสายผ่านทางช่องใต้ด้านข้างส่วนล่างของตัวคีย์บอร์ด






Wireless freedomระบบการเชื่อมต่อไร้สายแบบอิสระ

ผู้ใช้งานสามารถทำงานหรือเล่นคอมในที่โปรดได้อย่างมั่นใจ ด้วยเทคโนโลยี่การเข้ารหัสแบบไร้สายซึ่งรับประกันว่าผู้ใช้จะได้ใช้งานการเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้อย่างเสมือนจริง ไม่มีอาการล่าช้า หรือสัญญานตกแต่อย่างใด

* เมาส์ที่ติดมากับคีย์บอร์ดไม่สามารถใช้งานบนผิวแก้ว หรือกระจกได้

**ต้องการ Logitech? SetPoint? software สำหรับWindows หรือ Logitech? Control Center software สำหรับ Mac OS? X ในการติดตั้ง ซึ่งมีบรรจุอยู่ในตัวสินค้าที่ชำระแล้ว หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ www.logitech.com/downloads

***อายุของแบตเตอรี่ที่คำนวนขึ้นมานั้นอ้างอิงจากการพิมพ์ประมาณ 2ล้านครั้งต่อปีในสภาพแวดล้อมของสำนักงาน ซึ่งประสบการณ์ในการพิมพ์ของผู้ใช้งานนั้นไม่เท่ากัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก