Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Far Cry 5 – รวมคะแนนรีวิว !!! เกือบ 10 เต็ม 10 จากบรรดาสำนักเกมชื่อดังยกให้เป็นภาคที่ดีที่สุดตั้งแต่ปี 2012

ถือว่าเป็นธรรมเนียมปกติของการรีวิวเกมจากต่างประเทศที่จะมีการปล่อยคะแนนในรอบของสื่อมวลชนหรือ Round-Up Review ออกมาก่อนที่เกมวางขายจริงและในช่วงนี้เกมที่ถูกสื่อต่าง ๆ รีวิวก็คงไม่พ้น Far Cry 5 ครับและคะแนนที่ได้ออกมานั้นก็จัดว่าอยู่ในแง่บวกเยอะมากทีเดียว

ถือว่าเป็นธรรมเนียมปกติของการรีวิวเกมจากต่างประเทศที่จะมีการปล่อยคะแนนในรอบของสื่อมวลชนหรือ Round-Up Review ออกมาก่อนที่เกมวางขายจริงและในช่วงนี้เกมที่ถูกสื่อต่าง ๆ รีวิวก็คงไม่พ้น Far Cry 5 ครับและคะแนนที่ได้ออกมานั้นก็จัดว่าอยู่ในแง่บวกเยอะมากทีเดียว

frc

Advertisement

จากข้อมูลของ vg247 ได้เปิดเผยรายชื่อคะแนนรีวิวคร่าว ๆ จากสำนักเกมชื่อดังซึ่งทั้งหมดต่างเทคะแนนให้อยู่ในเกณฑืดีถึงดีมากประมาณ 8-9 คะแนนเลยทีเดียวโดยข้อดีของ Far Cry 5 ก็จะมีอย่างเช่นทาง Games Radar+ บอกว่าพื้นที่ในเกมให้อิสระในการสำรวจมีภารกิจที่หลากหลายไม่ซ้ำซากเน้นความบันเทิง

ทาง Gamespot ก็ชมว่าตัวเกมภายในมีความสวยงามให้ประสบการณ์แบบใหม่ของเกม Open World ในภาคของ Gunplay ก็จัดว่ามันส์ระห่ำมาก ๆ หรือส่วน Specialists และ Guns For Hire ก็เป็นตัวเสริมให้ความบันเทิงได้ดีทีเดียวและมีข้อเสียเพียงข้อเดียวตรงที่เนื้อเรื่องบางส่วนดูน่าเบื่อไปนิดหน่อยแต่โดยรวมสำนักนี้ให้ 9/10

frc2

สำนักเกมดังอย่าง IGN เองก็รีวิวคร่าว ๆ ว่าระบบเพื่อนร่วมทางเป็นอะไรที่ช่วยได้มากเติมเต็มความมันส์ วายร้ายในภาคนี้ทำให้นึกถึง Vaas จาก Far Cry 3 เลยทีเดียวรวมทั้งโหมด Arcade ที่มอบสีสันแบบขีดสุดซึ่งพวกเขาให้คะแนนนำร่องไว้ที่ 8.9 เลยทีเดียว

สื่ออย่าง Press Start เองก็ให้คะแนนที่ 9/10 ด้วยเหตุผลว่าเป็นเกมที่รู้สึกน่าติดตามตั้งแต่เริ่มไปจนถึงจบเกมมีสิ่งต่าง ๆ ให้ทำเยอะมาก การถ่ายทอดบรรยากาศเมือง Hope Country ทำได้ดีรู้สึกอินไปตามเนื้อหาที่นำเสนอวายร้ายเยี่ยมระบบ Co-op แจ่มแต่อาจจะมีติในเรื่องเฟรมเรตและหน้าจอระหว่างโหลดมีปัญหานิดหน่อย

frc4

ส่วน USgamer ก็เห็นดีเห็นงามกับ Far Cry 5 มาก ๆ โดยเฉพาะการนำเสนอเรื่องราวของศาสนาลัทธิที่เข้าขั้นดาร์คน่ากลัวแต่ก็มอบความระเบิดเถิดเทิงได้ในเมืองเล็ก ๆ ที่คุณสามารถขับรถหรือขี่เครื่องบินไปถล่มฝ่ายตรงข้าม สัตว์ในเกมอย่างน้องหมาหรือหมีก็เป็นส่วนสร้างสีสันที่ดีมากและ Arcade Mode ทำได้ดีกว่าที่คาดไว้เสียอีกเอาไปเลย 4.5/5 คะแนน

และทางด้านของสื่อ vg247 เองก็ได้เล่นเกมไปคร่าว ๆ แล้วเหมือนกันพร้อมกับให้คำนิยามเกมนี้สั้น ๆ ว่ามันเป็น Far Cry ที่ดีที่สุดตั้งแต่ปี 2012 เลยล่ะครับและรายชื่อสำนักเกมอื่น ๆ กับคะแนนที่ให้ก็สามารถดูได้จากข้างล่างนี้เลย

อย่างไรก็ตามคะแนนที่ปรากฏนี้ยังไม่ใช่คะแนนอย่างเป็นทางการแต่จะมีการปรับเปลี่ยนอีกทีในอนาคตและก็เตรียมตัวให้พร้อมเข้าไปพิสูจน์ด้วยตาของตนเองได้วันที่ 27 มีนาคม 2018 ตัวเกมจะพัฒนาลงบน PC , PlayStation 4 และ Xbox One ครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก