Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

Commart 2018 – ส่องโปร Dell ขน Intel Gen 8 รุ่นใหม่มาเพียบ Vostro 7570 เริ่มต้น 23,900 บาทเท่านั้น

บรรยากาศบูธ Dell ในงาน Commart Connect 2018 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ Dell เองได้ขนเอาสินค้าที่น่าสนใจต่างๆ มาจัดแสดงเยอะมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัว Alienware ที่มีให้ลองมาทดสอบเล่นกันทุกตัว รวมถึงมี Dell Cinema ให้มาทดลองดูหนังกันด้วย

โปรโมชั่น Dell – https://goo.gl/6aMTEj

บรรยากาศบูธ Dell ในงาน Commart Connect 2018 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ Dell เองได้ขนเอาสินค้าที่น่าสนใจต่างๆ มาจัดแสดงเยอะมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัว Alienware ที่มีให้ลองมาทดสอบเล่นกันทุกตัว รวมถึงมี Dell Cinema ให้มาทดลองดูหนังกันด้วย ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมกันได้ฟรี ส่วน Dell จะมีมีสินค้าตัวไหนโดนตัวไหนเด็ดมีอะไรบ้างไปดูกันเลยครับ

Advertisement

Lenovo Dell booth 21

Dell Vostro 7570 ลดหนักจัดเต็ม สเปคครบทุกด้าน ซื้อทีเดียวจบไม่ต้องอัพเพิ่มแถมมี Thunderbolt 3 ด้วย

dell Commart 9

ก่อนอื่นของท้าวความกันก่อนสำหรับซีรีย์ Vostro ซึ่งเป็นตระกูลโน๊ตบุ๊คที่จัดอยู่ในหมวดเน้นการทำงาน สเปคพอประมาณ ไม่ได้แรงหวือหวาเหมือนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค แต่การมาของ Dell Vostro 7570 ครั้งนี้เล่นเอาซะ ค่ายอื่นๆ ทีสเปคใกล้เคียงกันต้องดั๊มพ์ราคาลงมาสู้กันอย่างดุเดือดเลยทีเดียว ด้วยความเป็น Dell ที่ราคามักแพงกว่าค่ายอื่นเสมอ แต่ตัวนี้กับถูกมากๆ กับสเปคที่ได้ ด้วยสเปคเป็น Intel Core i7-7700HQ การ์ดจอแยก NVIDIA GeForce GTX 1050Ti (4GB GDDR5) ใส่ Ram 8 GB DDR4 ฮาร์ดดิส 1 TB 5400 RPM + 128 GB SSD หน้าจอ 15.6 inch (1920×1080) Full HD IPS และที่สำคัญเลยคือมีพอร์ต Thudnerbolt 3 ในตัว น้ำหนัก 2.65 กิโลกรัม ประกัน On-site 2 ปี

**สเปค i5 จะเป็นจอ TN ไม่ใช่ IPS นะครับ

Dell Inspiron 7472 โน๊ตบุ๊คสายทำงานราคาประหยัด มีทั้ง HDD, SSD และการ์ดจอแยก

dell Commart 11

สำหรับใครที่ต้องการโน๊ตบุ๊คบางเบาสายงาน Business แต่จะเอาแบบเล่นเกมได้ ความจุเยอะๆ คงหนีไม่พ้น Dell Inspiron 7472 รุ่นล่าสุดที่มาแบบเงียบๆ สเปคโหดๆ กับ Intel Core i7-8550U สุดแรงที่เป็นแบบ 4 คอร์ 8 เทรด การ์ดจอ NVIDIA Gefore MX150 Ram 8 GB ความจุ HDD 1 TB + SSD m.2 128 GB หน้าจอขนาด 14 นิ้ว Full HD IPS น้ำหนัก 1.64 กิโลกรัมเท่านั้น และที่สำคัญเลยคือมาพร้อมกับ Windows 10 แท้อีกด้วย ประกัน On-Site 3 ปีเต็ม

Dell Inspiron 5468 ลดล้างสต๊อก โน๊ตบุ๊คสายพกพาทำงานชิวๆ

dell Commart 8

เป็นรุ่นที่คุ้นเคยกันดีรู้แล้วสำหรับ Dell Inspiron 5468 ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงๆ ต้นปี 2017 ซึ่งในงานคอมมาร์ทครั้งนี้ก็จัดมาลดล้างสต๊อกกัน โดยตัว Dell รุ่นนี้เหมาะกับคนที่ต้องการโน๊ตบุ๊คเบาๆ ทำงานชิวๆ เน้นพกพาสบายๆ ถึงแม้จะเป็นรุ่นเก่าแต่สเปคยังถือว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งใช้ CPU เป็น Intel Core i7-7500U การ์ดจอแยกเป็น AMD Radeon R7 M440 (2GB GDDR3) ใส่ Ram 4 GB ฮาร์ดดิส 1 TB 5400 RPM หน้าจอ 14 นิ้ว HD น้ำหนัก 2.16 กิโลกรัม ประกัน On-Site 2 ปีเต็ม

Alienware พิเศษในงานลดราคาหลักหมื่นทุกรุ่น พร้อมของแถมอีกเพียบ (บางร้านเคลือเคฟล่าฟรี)

dell Commart 3

สำหรับ Alienware คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันมาก เพราะ เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับ Hi-End ของทาง Dell รุ่นล่าสุดจะเป็นตระกูล R4 ซึ่งแน่นอนว่าบอดี้งานประกอบจัดได้ว่ายอดเยี่ยม หรูหรา และมีสเปคที่แรงมากๆ เล่นเกมบนโลกนี้ได้สบายๆ และที่สำคัญเลยคือประกัน 3 ปี On-site Service Premium Support ซ่อมฟรีถึงบ้าน ซึ่งทุกรุ่นจะได้ส่วนลดเยอะมาก ลดทีเป็นหมื่นพร้อมของแถมชุดพรีเมี่ยมตัว Gift Box ของทาง Dell พิเศษให้อีกต่างหาก

**ราคาส่วนลดแต่ละร้านไม่เท่ากันต้องสอบถามพนักงานเอาครับ

รูปภาพบรรยากาศภายในบูธ

dell Commart 15  dell Commart 14

dell Commart 13  dell Commart 10

dell Commart 4  dell Commart 6

dell Commart 7  dell Commart 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก