Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Epic Games ปล่อยไฟล์คอนเทนท์เกม Paragon มูลค่ากว่า 12 ล้านเหรียญให้นักพัฒนาได้ดาวน์โหลดศึกษาฟรี

เกม Paragon จาก Epic Games เป็นเกมแนว MOBA ที่เตรียมจะปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้แต่ว่าก่อนที่ตัวเกมจะรูดม่านทางผู้พัฒนาก็ได้ประกาศปล่อยไฟล์เกมและเนื้อหาคอนเทนท์เกมทั้งหมดให้นักพัฒนา Unreal Engine 4 ดาวน์โหลดกันได้แล้วฟรี ๆ

เกม Paragon จาก Epic Games เป็นเกมแนว MOBA ที่เตรียมจะปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้แต่ว่าก่อนที่ตัวเกมจะรูดม่านทางผู้พัฒนาก็ได้ประกาศปล่อยไฟล์เกมและเนื้อหาคอนเทนท์เกมทั้งหมดให้นักพัฒนา Unreal Engine 4 ดาวน์โหลดกันได้แล้วฟรี ๆ

para

Advertisement

ในรายละเอียดที่ Epic Games ประกาศล่าสุดนี้จะเป็นการเปิดเผยไฟล์/คอนเทนท์เกี่ยวกับตัวละครฮีโร่กว่า 20 ตัว, รายละเอียดสถานที่ภูมิประเทศมากกว่า 1,500 ส่วนประกอบโดยทั้งหมดนี้จะมีมูลค่ารวมถึง 12 ล้านเหรียญกันเลยทีเดียวเข้าไปดูรายละเอียดการดาวน์โหลดไปใช้ได้ ที่นี่

para2

นอกจากนี้ก็ยังมีการปล่อยอัพเดต Unreal Engine 4.19 ซึ่งเป็นตัวใหม่ล่าสุดออกมาด้วยครับโดยจะเพิ่มประสิทธิภาพเรื่องของระดับความละเอียด , ฉากคัทซีน จะมีเครื่องมือเปิดให้ศิลปิน/ดีไซน์เนอร์ได้ออกแบบใช้เวลาสรรค์สร้างโลกของตัวเองได้หลากหลายขึ้น

ในอัพเดตใหม่ก็จะช่วยในเรื่องของการเรนเดอร์ , ฟิสิกส์ , แสง , พื้นผิว ที่จะช่วยให้รันคอนเทนท์เกี่ยวกับภาพ 3D ใน Unreal ได้เร็วขึ้นหากใครสนใจก็เข้าไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่

ที่มา: pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก